Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park thường được đặt ra với những người mua chung cư lần đầu. Để giải đáp được nhiều thắc mắc xoay quanh dự án thì khách hàng có thể theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án chung cư Phú Thịnh Green Park được đánh giá là sở hữu cho mình vị trí đắc địa tại khu vực Hà Đông tại thủ đô. Với thiết kế hiện đại và sở hữu cho mình mức giá tốt thì dự án quả thực sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những người mua chung cư lần đầu tại Hà Nội. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park mà nhiều người thắc mắc hiện nay nhé.

      Dự án chung cư Phú Thịnh Green Park có gì nổi bật?

      Trong bối cảnh Thủ đô náo nhiệt và môi trường ô nhiễm ngày càng gia tăng, việc tìm kiếm một không gian sống xanh lý tưởng không phải dễ dàng. Với quỹ đất ngày càng khan hiếm, xu hướng lựa chọn nơi ở gần công viên, hồ điều hòa trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và trong xu hướng này, Phú Thịnh Green Park đang thu hút sự quan tâm của người mua chung cư lần đầu, khi được xem là tâm điểm sống "xanh" tại Hà Đông.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-thinh-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Phú Thịnh Green Park sở hữu không gian sống xanh lý tưởng (Nguồn: Đất xanh Miền Bắc)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Phú Thịnh Green Park là ở đâu?

      Phú Thịnh Green Park được đặt tại vị trí đắc địa trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, Hà Đông. Khu vực dự án nằm trong một trong những khu vực có sự phát triển đồng bộ, đầy đủ nhất của quận Hà Đông. Dự án chỉ cách đường lớn Quang Trung và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chưa đến 1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối của cư dân tại đây.

      Chủ đầu tư của chung cư Phú Thịnh là ai?

      Khi nhắc đến thương hiệu Phú Thịnh, khách hàng luôn gợi nhớ đến những sản phẩm đẳng cấp, thiết kế tinh tế và hài hòa từ kiến trúc đến nội thất. Các dự án của Phú Thịnh luôn đảm bảo tiện nghi và hiện đại, tạo điều kiện sống và làm việc tốt nhất cho các gia đình.

      Công ty đầu tư xây dựng và thương mại Phú Thịnh đã thực hiện nhiều dự án đáng chú ý như chi cục thuế tại Ba Vì, dự án chi cục thuế tại Sơn Tây và nhiều dự án xây dựng nhà ở khác.

      Trong số đó, dự án Phú Thịnh Green Park là dự án nổi bật nhất gần đây. Đây là một dự án công trình nhà hỗn hợp của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, với thiết kế cao 37 tầng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích hiện đại.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có bao nhiêu tầng?

      Chung cư Phú Thịnh Green Park được thiết kế cao 37 tầng nổi và 1 tầng hầm, với 6 thang máy/sàn và 18 căn/sàn. Tổng số căn hộ là 532 căn, trong đó bao gồm 2 căn Penthouse, với diện tích từ 61.11 đến 98.7m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-thinh-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Phú Thịnh Green Park sở hữu cho mình 37 tầng (Nguồn: CafeLand)

      Tầng hầm và tầng 3-4 của dự án được dành riêng cho khu vực để xe, đảm bảo tiện lợi và an toàn cho cư dân. Các tầng 1, 2, 5 và 6 được dùng làm khu trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ. Tầng 7-36 là tầng căn hộ, được thiết kế sang trọng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tầng 37 là tầng tum và kỹ thuật, đảm bảo hoạt động ổn định của toàn bộ dự án.

      Thiết kế căn hộ chung cư Phú Thịnh Green Park có mấy phòng ngủ?

      Tại dự án chung cư Phú Thịnh Green Park, các căn hộ được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 64m2 - 103m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ, tối ưu công năng sử dụng cho các gia đình. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tối đa tiết diện tiếp xúc ánh sáng và đón gió tự nhiên vào từng gian phòng.

      Mỗi căn hộ tại đây mang đến một cuộc sống hiện đại và thoáng mát cho người trẻ năng động tại Thủ đô. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều là căn góc, sở hữu mặt bằng vuông vắn, tối đa hóa công năng sử dụng 50% căn hộ có 2-3 mặt thoáng với tầm view rộng mở.

      Tiện ích nội khu của Phú Thịnh Green Park bao gồm những gì?

      Dự án Phú Thịnh Green Park không chỉ được chú trọng tới cảnh quan và không gian sinh hoạt cộng đồng. Mà còn được chủ đầu tư Phú Thịnh trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi ngay tại nội khu dự án. Với mục đích đem đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc, hài hòa cùng thiên nhiên.

      Tại tầng 1 khối đế của dự án, có trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng và khu dạo bộ, tạo nên một không gian sôi động và tiện lợi cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn có bể bơi ngoài trời, cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát.

      Sky bar trên tầng mái là điểm đến lý tưởng để thưởng thức tách cà phê hoặc thưởng thức đồ uống yêu thích với view đẹp. Về tiện ích giao thông, dự án cũng có khu đậu xe tại tầng hầm và tầng 3-4, đảm bảo độ an toàn và tiện lợi cho cư dân.

      Tiện ích ngoại của của Phú Thịnh Green Park có gì đặc biệt?

      Phú Thịnh Green Park còn có vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng trong khu vực. Chỉ cách dự án 300m là Mê Linh Plaza Hà Đông, một trung tâm mua sắm sầm uất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Bệnh viện 103 cũng chỉ cách 3,2km, đem lại tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

      Với việc chỉ cách 400m là chợ Hà Đông, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm địa phương tươi ngon và tiện ích hàng ngày. Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ cũng chỉ cách 450m, đồng nghĩa với việc cư dân có lựa chọn giáo dục chất lượng cho con em mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-thinh-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phú Thịnh Green Park có thể tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: CenHomes)

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần công viên thể thao 100ha, tạo điều kiện tốt cho cư dân tận hưởng môi trường sống trong lành và duy trì lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, cách dự án chỉ 500m là khu đô thị Văn Phú với ga tàu điện trên cao, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách thuận tiện.

      Mỗi căn hộ chung cư Phú Thịnh có giá bao nhiêu?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phu-thinh-green-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Giá bán căn hộ chung cư Phú Thịnh khoảng dưới 2 tỷ đồng (Nguồn: Review Bất Động Sản Hà Nội)

      Hội tụ những ưu thế nổi trội về vị trí, môi trường sống xanh, căn hộ tiện nghi, hiện đại, Phú Thịnh Green Park là dự án hiếm hoi được chủ đầu tư đưa ra với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn đối với người mua chung cư lần đầu, nhất là các gia đình trẻ có mức tài chính vừa phải nhưng mong muốn sở hữu căn hộ tiện nghi để “an cư lạc nghiệp” tại Thủ Đô.

      Chính sách chiết khấu của chung cư Phú Thịnh sẽ như thế nào?

      Sở hữu căn hộ Phú Thịnh Green Park thời điểm này, khách hàng mua chung cư Hà Nội còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Quà tặng đến 25 triệu dành cho khách hàng đặt mua thành công. Trường hợp không vay và thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 4% giá trị căn hộ.

      Tại sao người mua chung cư lần đầu nên chọn Phú Thịnh Green Park?

      Phú Thịnh Green Park nằm tại vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trong khu vực trung tâm hành chính quận Hà Đông, chỉ cách trục đường Quang Trung 100m. Đặc biệt, dự án còn được đối diện với khu công viên thể thao cây xanh Hà Đông với diện tích lên đến 100ha, mang đến không gian xanh trong lành cho cư dân.

      Tầm nhìn panorama của dự án không bị che chắn, cho phép cư dân tận hưởng một ngày mới đầy sinh khí hay những chiều hoàng hôn lãng mạn. Tạo nên điểm nhấn và không gian sống cân bằng, là một điều hiếm có trong các dự án khác.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp được những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park của các khách hàng mua chung cư lần đầu. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho nhiều bạn đọc nắm được những ưu điểm vượt trội của dự án trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương