Những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Bài viết giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng dành cho người mua lần đầu có thể nắm được những thông tin cần thiết về dự án.

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng sở hữu một vị trí đắc địa với lợi thế trong vùng trọng tâm phát triển kinh tế của thủ đô Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng với quy mô rộng lớn 726,5m2, chung cư N04B1 Dịch Vọng hứa hẹn sẽ là nơi mang đến mái ấm lý tưởng cho cư dân an cư lập nghiệp.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng có thuận lợi không?

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng có địa chỉ tại lô N04B1 đường Thành Thái, khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, đối diện với công viên Cầu Giấy. Tòa chung cư được đặt tại vị trí trung tâm thuộc quần thể có thể nói là đẹp nhất khu vực quận Cầu Giấy sầm uất, được quy hoạch thông minh, thoáng đãng, rộng rãi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-n04b1-dich-vong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Nhờ lợi thế tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Thành Thái nối liền Dịch Vọng với các khu kinh tế trọng điểm. Đồng thời, xung quanh dự án là nơi tọa lạc của nhiều Công ty lớn, các trường Đại học (Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học Sư phạm Hà Nội), chính vì vậy hoạt động thương mại - dịch vụ vô cùng sôi động.

      Nhà ở xã hội Mê Linh Garden City và những câu hỏi thường gặp

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm – LIDECO. Công ty có tiền thân là Xí nghiệp Xây dựng Từ Liêm được thành lập từ năm 1974 đến năm 1992 phát triển thành một doanh nghiệp Nhà nước mang tên Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà.

      Hiện nay, Công ty phát triển các lĩnh vực chuyên sâu như Tư vấn thiết kế, Xây dựng, đầu tư và phát triển công nghệ môi trường (phát triển bởi các công ty con) Trải qua nửa thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty LIDECO không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình, trở thành đơn vị đầu tư đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản.

      Quy mô dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng như thế nào?

      Với tổng diện tích là 726,5m2, tòa chung cư N04B1 Dịch Vọng được xây dựng có độ cao 17 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 15 tầng căn hộ. Cùng với đó là hệ thống khuôn viên cây xanh thoáng mát, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi đầy đủ nhất.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Nhằm mang đến một tổ ấm hiện đại dành cho cư dân, các căn hộ chung cư N04B1 Dịch Vọng đều được thiết kế tiện nghi, sang trọng với đa dạng diện tích. Mỗi căn hộ đều được bố trí thông minh với đầy đủ các phòng chức năng, logia rộng rãi thoáng mát mang đến một không gian sống trong lành, thư thái cho gia chủ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-n04b1-dich-vong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Sổ tay Chung cư)

      Tại mỗi tầng của căn hộ sẽ gồm 8 căn chung cư có từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích các phòng dao động từ 53.6m2 - 91.8m2. Cụ thể gồm 6 căn 2 phòng ngủ (trong đó có 2 căn vị trí góc) và 2 căn 3 phòng ngủ (đều ở vị trí góc).

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng phù hợp với những đối tượng nào?

      Các căn hộ chung cư N04B1 Dịch Vọng được chủ đầu tư thiết kế tinh tế, hiện đại, tiện nghi. Sản phẩm căn hộ tại đây chủ yếu là các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, chính vì vậy khách hàng là các gia đình có từ 2-3 thành viên trở lên sẽ phù hợp với các căn hộ chung cư N04B1.

      Mỗi căn hộ tại chung cư N04B1 đều được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng, đảm bảo không gian sinh hoạt chung rộng rãi thoải mái song vẫn có không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

      Tiện ích nội khu chung cư N04B1 Dịch Vọng gồm những gì?

      Bên cạnh hệ thống các căn hộ chất lượng, phù hợp với khách hàng, chủ đầu tư N04B1 còn chú trọng tới việc phục vụ mọi nhu cầu của cư dân với hệ thống tiện ích đa dạng từ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao... Các tiện ích này được bố trí ngay tại dự án, giúp cư dân thuận tiện trong việc đi lại cũng như nâng tầm cuộc sống cư dân nơi đây:

      • Công viên cây xanh, cỏ nhân tạo, đài phun nước
      • Hệ thống y tế
      • Bãi gửi xe dành cho cư dân
      • Đường đi bộ, sân thể thao, phòng gym, sân đá bóng,..
      • Trung tâm thương mại, siêu thị,..

      Đặc biệt, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên với hệ thống vườn cây xanh, vườn hoa phủ kín dự án cùng các cung đường dạo bộ nội khu chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân..

      Tiện ích ngoại khu chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Vốn nằm tại vị trí nhộn nhịp, sôi động của quận Cầu Giấy, chung cư N04B1 Dịch Vọng sở hữu lợi thế với hàng loạt tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân với đầy đủ cơ sở y tế, trường học, trung tâm thương mại,...:

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-n04b1-dich-vong-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích ngoại khu đa dạng quanh khu vực chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Guland)

      Giá bán căn hộ chung cư N04B1 Dịch Vọng là bao nhiêu?

      Với thiết kế hiện đại, tiện nghi kết hợp cũng chuỗi tiện ích đa dạng, các căn hộ chung cư N04B1 Dịch Vọng hiện đang được săn đón rất nhiều trên thị trường. Nhìn chung giá căn hộ tại đây khá phù hợp với hầu hết điều kiện tài chính của khách hàng, dao động  28tr đến 28,6tr/m². (nguồn: Bất động sản)

      Các dạng căn hộ chung cư N04B1 phổ biến từ 2-3 phòng ngủ có diện tích khác nhau, giá bán căn hộ cũng vì thế sẽ thay đổi dựa vào diện tích căn hộ và số phòng ngủ, bên cạnh đó còn có một số yếu tố khác như vị trí căn, hướng căn,...

      Hệ thống quản lý, vận hành tại khu chung cư có đảm bảo không?

      Bên cạnh hệ thống căn hộ tiện nghi cùng tiện ích hiện đại, cư dân tại chung cư N04B1 cũng có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống an toàn của khu chung cư. Cụ thể, hệ thống thang máy chở người và vận chuyển riêng biệt sẽ vừa đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo việc di chuyển của cư dân không bị gián đoạn; tòa nhà cũng được bố trí máy phát điện dự phòng, tự động khởi động sau 15 giây xảy ra sự cố. Cùng với đó, an ninh tại chung cư cũng được đảm bảo với camera giám sát hoạt động 24/24.

      Có thể tìm mua căn hộ chung cư N04B1 Dịch Vọng  ở đâu?

      Hiện nay, quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các căn hộ chung cư N04B1 Dịch Vọng có thể tham khảo trên website của OneHousing. Tại đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ ProAgent, cũng như được hướng dẫn, hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình tìm và mua căn hộ.

      Bài viết trên đây đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng dành cho người mua lần đầu tham khảo. Qua bài viết, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết cũng như có thêm lựa chọn trong quá trình tìm, mua căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương