Giải đáp: Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ giải đáp tường tận thắc mắc: ”Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”.

      Một trong những tâm điểm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ là căn hộ tòa S4.01, bởi chúng sở hữu lợi thế rất lớn khi nằm gần công viên thể thao Sportia Park và trường học liên cấp Vinschool. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng đang trong quá trình tìm hiểu về tòa S4.01 thường thắc mắc: “Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”. Để có câu trả lời chuẩn xác nhất, hãy cùng đón đọc bài viết của OneHousing dưới đây.

      Góc nhìn tổng quan tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Được xem là phân khu đẹp nhất và có vị trí nằm tại trung tâm của dự án, phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City dễ dàng kết nối đến công viên trung tâm cũng như giúp cho cư dân nơi đây thuận tiện di chuyển đến phân khu lân cận như phân khu Sapphire 3, phân khu Sapphire 2, khu vườn Nhật. Tổng cộng có 3 tòa căn hộ chính trong phân khu Sapphire 4: S4.01, S4.02 và S4.03. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến căn hộ tòa S4.01.

      Thông tin tổng quát về tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Để giúp bạn đọc hình dung ra được mô hình tòa S4.01, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin tổng quát về vị trí cũng như mặt bằng của tòa nhà này, cụ thể dưới đây:

      • Thuộc phân khu: Tòa S4.01 trực thuộc phân khu Sapphire 4.
      • Chiều cao: Gồm 1 tầng hầm để xe và 35 tầng nổi. Trong đó, từ tầng 2 đến tầng 35 là căn hộ chung cư, còn tầng 1 là shop thương mại.
      • Tổng căn hộ: Gồm có 1020 căn.
      • Thiết kế layout: Thiết kế theo hình chữ U.
      • Mật độ: 30 căn/sàn.
      • Loại hình căn hộ: Rất đa dạng bao gồm: Căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ.

      Nằm tọa lạc tại “điểm giao vàng” của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, tòa căn hộ S4.01 được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa, giúp cho việc kết nối giao thông đến các khu vực lân cận và toàn dự án trở nên linh hoạt và thuận lợi. Chưa kể, tòa căn hộ S4.01 còn sở hữu tầm nhìn đẹp khi tiếp giáp với công viên nội khu và công viên trung tâm Central Park.

      Bên cạnh đó, các căn hộ ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam cũng có view nhìn ra rất khoáng đạt. Đặc biệt, tòa S4.01 còn kế cận ngay trường liên cấp Vinschool và công viên nội khu nên rất thuận tiện với những hộ gia đình đang có con nhỏ.

      Vị trí tiếp giáp:

      • Ở phía Đông Bắc: Tòa S4.01 tiếp giáp với phân khu The RuBy, nối liền với đường Lê Trọng Tấn.
      • Ở phía Đông Nam: Tiếp giáp trực tiếp với tòa S4.02.
      • Ở phía Tây Nam: Tiếp giáp trực tiếp với trường học liên cấp Vinschool.
      • Ở phía Tây Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với đường sắt đô thị số 6.

      Mặt bằng tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Diện tích của các căn hộ tòa S4.01 từ 25-94,1m2 được chia thành các loại: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ studio. Nói về thiết kế, so với tòa S4.02, S4.03 thì tòa S4.01 có thiết kế đa dạng hơn vì có thêm 3 căn hộ phòng ngủ với diện tích 81.4 - 82.1m2. Ngoài ra, view tòa căn hộ S4.01 cũng đánh giá rất cao vì sở hữu toàn cảnh view trường học Vinschool và khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn giữa The Diamond và The Sapphire 4. 

      Mặt bằng tòa S4.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Nhiều khách hàng khi tìm hiểu căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City thường đặt ra câu hỏi: “Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”. Trước khi trả lời cho thắc mắc này, cùng OneHousing tìm hiểu về khái niệm của bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện trong bất động sản.

      Tìm hiểu về bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện

      Trong bất động sản, người ta thường hay nhắc đến 2 cụm từ, đó là: Bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Vậy có gì khác nhau giữa 2 kiểu bàn giao này?

      • Đối với bàn giao thô: Đây là kiểu bàn giao mà chủ đầu tư chỉ giao cho khách hàng căn hộ trống cùng các thiết bị thiết yếu khác như cửa, sơn tường. Với kiểu bàn giao này, gia chủ có thể thiết kế và thi công theo đúng sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình. Hơn nữa, so với căn hộ bàn giao hoàn thiện, mức giá của căn hộ bàn giao thô có phần rẻ hơn.
      • Đối với bàn giao hoàn thiện: Đây là kiểu bàn giao mà chủ đầu tư giao cho khách hàng toàn bộ căn hộ bao gồm nội thất. Điều này phần nào giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và tránh gặp rủi ro về chi phí. Gia chủ chỉ cần dọn những đồ thiết yếu vào và ở.

      Tìm hiểu về tiêu chuẩn bàn giao của tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu của tòa căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City là:

      • Sàn gạch trong phòng khách.
      • Sàn gỗ ở trong phòng ngủ.
      • Trần thạch cao.
      • Các thiết bị vệ sinh cần thiết.
      • Hệ thống điện.
      • Điều hòa Multi 2 chiều.

      Như vậy, có thể kết luận, tòa căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City được bàn giao hoàn thiện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ một cách tối ưu.

      Toàn cảnh tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Mức giá bán căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Mức giá bán căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City nằm trong khoảng từ 36 - 44 triệu/m2. Trong đó, hầu hết các căn hộ đều bán với mức giá từ 36 - 40 triệu/m2, riêng với những căn góc Đông Nam - Tây Nam và Đông Nam - Đông Bắc mới có giá bán lên đến 41 - 44 triệu/m2. So với mức giá bán các tòa căn hộ tại S2.01 (The Sapphire 2) và S1.05, S1.06 (The Sapphire 1) được mở bán vào năm 2019, thì giá bán căn hộ tòa S4.01 cũng không chênh lệch là mấy. Nguồn: Vinhomes Land.

      Bài viết trên là lời giải đáp cho thắc mắc: ”Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”. Mong rằng, với những thông tin mà OneHousing vừa cung cấp, bạn đọc sẽ sớm tìm ra nơi an cư lý tưởng dành cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tìm hiểu S4.01 Vinhomes Smart city lần đầu đi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương