Giải đáp: Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Không gian sống lý tưởng cùng với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cao cấp căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp của cộng đồng cư dân.

      Nằm trong phân khu sôi động, nhộn nhịp The Sapphire 3, tòa S3.02 Vinhomes Smart City sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế. Ngoài ra căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City được bàn giao tiêu chuẩn nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tiêu chuẩn bàn giao dưới bài viết này.

      Đặc điểm của bàn giao thô là gì? 

      Bàn giao thô nghĩa là căn hộ được bàn giao trống hoàn toàn chưa có vách ngăn, các bề mặt tường trần sàn xử lý thô, gia chủ khi dọn về ở có thể tùy ý thiết kế căn hộ theo sở thích bản thân. Đặc điểm cụ thể là: 

      • Tường chưa sơn hoàn thiện.
      • Trần không là trần thạch cao
      • Không có vách ngăn giữa các phòng.
      • Chưa có trang bị các thiết bị nội thất cơ bản: tủ bếp, vòi tắm, bồn rửa tay,..
      • Hệ thống điện nước cố định.

      Việc lựa chọn bàn giao thô có nhiều ưu điểm và cũng nhiều bất lợi cho khách hàng. Gia chủ có thể sáng tạo căn nhà, lên ý tưởng, sắp xếp bố trí căn nhà. Các nội thất trang trí, màu sơn, màu sàn đều cho gia chủ tự do lựa chọn theo sở thích bản thân. Bên cạnh đó, bởi vì bàn giao thô nên sẽ có mức giá rẻ hơn so với căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất.

      Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm, thì việc bàn giao thô cũng đem đến những rắc rối cho khách hàng. Nhiều khách hàng bận rộn với công việc không có nhiều thời gian để xây dựng, hoàn thiện lại căn nhà chưa kể đến việc khách hàng không am hiểu giá cả, sẽ dẫn đến chi phí hoàn thiện căn nhà rất cao. Bên cạnh đó thời gian thi công sẽ bị kiểm soát và quản lý bởi chủ đầu tư, đảm bảo không ảnh hướng đến cấu trúc toàn bộ của tòa nhà. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bàn giao hoàn thiện có tốt không? 

      Bàn giao hoàn thiện là chủ đầu tư đã thiết kế các phòng được ngăn vách phù hợp, các tường và trần sàn được xử lý hoàn thiện. Đặc điểm cụ thể:

      • Sàn được lát gỗ hoặc lát gạch men.
      • Có ngăn vách giữa các phòng.
      • Tường được được sơn, cùng với hệ thống điện ngầm hoàn thiện: các ổ cắm, công tắc đèn, điện.
      • Hệ thống chiếu sáng đầy đủ, có đèn chiếu sáng trang trí cơ bản.
      • Nội thất phòng bếp và phòng vệ sinh được trang bị những vật dụng cần thiết cơ bản: bề mặt bếp được ốp tường, có vòi sen, bồn vệ sinh.

      Có thể thấy rằng, khác với bàn giao thô, bàn giao hoàn thiện giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ hoàn chỉnh. Việc lựa chọn bàn giao hoàn thiện, giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Gia chủ chỉ cần trang trí thêm một số nội thất sẽ vào ở được ngay. Căn hộ bàn giao hoàn thiện sẽ phù hợp với các khách hàng không có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về nội thất.  

      Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện

      Tổng quan về tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Nằm trong phân khu sôi động, nhộn nhịp The Sapphire 3, căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City sở hữu nhiều lợi thế về vị trí. Đối diện với trường mầm non Vinschool, giúp cư dân tiết kiệm được thời gian khi đưa đón con. Bên cạnh đó còn nằm gần với công viên trung tâm central park với đầy đủ loại hình giải trí bậc nhất. 

      Tòa nhà với quy mô gồm 38 tầng nổi, cung cấp ra thị trường 703 căn hộ cao cấp. Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City đều sở hữu trọn vẹn cảnh quan nội khu đặc sắc. Với mặt bằng tầng hình chữ Z, mật độ sàn căn hộ không quá cao chỉ 19 căn/ sàn, đầy đủ các loại hình sản phẩm căn hộ chi tiết:

      • Căn studio: 4 căn/sàn
      • Căn 1PN+1: 3 căn/sàn
      • Căn 2PN: 6 căn/sàn
      • Căn 2PN+1: 4 căn/sàn
      • Căn 3PN: 2 căn/sàn

      Các căn hộ ở tòa S3.02 đều có thiết kế hiện đại được chủ đầu tư chỉn chu từng chi tiết, không gian sống. (Nguồn: Vinhomes)

      Có nên chọn mua căn hộ ở tòa S3.02 Vinhomes Smart City hay không?

      Căn hộ ở tòa S3.02 Vinhomes Smart City có nhiều ưu điểm vượt trội, từ vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ. Cư dân ở đây có thể yên tâm về mạng lưới giao thông hoàn thiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ từ nội và ngoại khu dự án. 

      Các căn hộ ở tòa S3.02 đều có thiết kế hiện đại được chủ đầu tư chỉn chu từng chi tiết, không gian sống. Các phòng được bố trí hợp lý nhất sao cho tăng công năng diện tích sử dụng. Bên cạnh đó còn đa dạng diện tích và loại hình căn hộ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho một căn hộ phù hợp nhất. 

      Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City sở hữu vị trí dễ dàng tiếp cận tiện ích nội khu của dự án. Thừa hưởng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: bệnh viện, trường liên cấp Vinschool, trung tâm mua sắm, không gian sống xanh, nhiều công viên rộng lớn, sân vận động rèn luyện sức khỏe. Kiến tạo nên môi trường sống lành mạnh, vui khỏe cho cư dân. Bên cạnh đó với mức giá khá hợp lý, cho khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ đẳng cấp. 

      Căn hộ ở tòa S3.02 Vinhomes Smart City - không gian sống đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ ở tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Khi chọn mua căn hộ ngoài yếu tố giá cả, tiện ích, vị trí thì tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cũng được quan tâm. Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian: 

      • Phần tường: được sơn 2 lớp hoàn thiện, chống thấm và chống tiếng ồn cao.
      • Phần trần: được làm trần thạch cao, sơn màu đồng bộ với tường.
      • Phần sàn: bề mặt sàn được xử lý tỉ mỉ, các phòng được lát gạch men cao cấp, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ.
      • Các cánh cửa được sử dụng cửa công nghiệp, chống cháy và khóa cửa được lắp đặt hoàn chỉnh.
      • Phòng tắm và phòng vệ sinh được lát gạch chống trơn trượt, trang bị đầy đủ nội thất cơ bản.

      Như vậy, căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City chiếm nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế mặt bằng. Không gian sống lý tưởng cùng với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ nhân muốn tiết kiệm thời gian, chỉ cần xách vali vào ở. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương