Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Kể từ khi ra mắt, tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành tâm điểm chú ý nhờ lợi thế vị trí địa lý đắc địa nhưng sở hữu giá bán vô cùng hấp dẫn.

      Tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trong phân khu The Sapphire 2. Đây là tòa căn hộ có sức hấp dẫn vô cùng to lớn với nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, góc quan sát thoáng và đa dạng tiện ích xung quanh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về giá bán của tòa căn hộ S2.03 qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về căn hộ tại tòa S2.03 Vinhomes Smart City

      Tòa S2.03 Vinhomes Smart City có lợi thế cực lớn là có vị trí cạnh khu shop thương mại dịch vụ trong nội khu Sapphire 2, cư dân có thể dễ dàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như ăn uống, vui chơi và chăm sóc sức khỏe ngay dưới chân nhà.

      Vị trí tòa S2.03. (Nguồn: Vinhomes).

      Dưới đây là thông tin cụ thể của tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ: 

      • Chiều cao: Gồm 34 tầng, trong đó tầng 1 và 2 là shophouse khối đế còn từ tầng 3 đến 34 là căn hộ chung cư. Từ tầng 20 được thiết kế thêm các gian lánh nạn trong trường hợp có sự cố ập đến. 
      • Tòa S2.03 có tổng cộng 608 căn hộ với mật độ thiết kế 19 căn trên sàn, được trang bị 6 thang máy tốc độ cao và 2 thang lối thoát nạn. S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có kiến trúc layout hình chữ Z, đáp ứng đa dạng mọi loại căn hộ như căn studio, căn 1PN + 1, căn PN, 2 PN + 1 cho đến căn 3 PN. 

      Trong đó, số căn hộ 2 PN chiếm đông nhất với 11 căn mỗi sàn và loại căn hộ này hiện đang khá phù hợp với yêu cầu của các chủ dự án ở tất cả mức giá, diện tích sinh sống lẫn tiện ích trong căn phòng. Dưới đây là cấu trúc của từng loại căn phòng trong tòa S2.03: 

      • Căn hộ Studio có diện tích 28 đến 30m2 với mật độ 3 căn trên sàn. Loại căn hộ này đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi thích sự đơn giản và năng động. 
      • Căn hộ 1PN + 1 có diện tích khoảng 43m2 với mật độ 4 căn trên sàn. Căn hộ này là sự lựa chọn phù hợp của các đôi vợ chồng mới kết hôn hoặc gia đình có ít người. 
      • Căn hộ 2PN (1 WC) có diện tích khoảng 55m2 với mật độ 6 căn trên sàn. Căn hộ này rất phù hợp với nhiều gia đình yêu thích cuộc sống hiện đại và là sự chọn lựa lý tưởng nhất cho những cặp đôi trẻ hay gia đình có 1 hoặc 2 con nhỏ. 
      • Căn hộ 2PN + 1 (2 WC) có diện tích khoảng 63m2 với mật độ 5 căn trên sàn. Đây là căn hộ lý tưởng với các gia đình có 3 đến 4 thành viên và yêu thích cuộc sống đầy đủ tiện ích.
      • Loại căn 3 PN (2 WC) có diện tích khoảng 75m2 với mật độ 1 căn trên sàn. Căn hộ này có diện tích sử dụng chung khá lớn nhưng cũng có thể bảo đảm sự riêng tư của các thành viên trong gia đình.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những yếu tố nào được xem là ảnh hưởng tới giá của căn hộ?

      Đầu tiên, tại tòa S2.03, những căn hộ sở hữu view thoáng ra hồ, nội khu, bể bơi hay những tiện ích đẹp và không bị chắn sẽ có giá nhỉnh hơn so với những căn hộ có tầm view hạn chế. Tại tòa S2.03, hướng Đông Nam sẽ nhìn ra tuyến metro số 6 và tòa Sapphire 4, hướng Tây Bắc có view nhìn ra đường Lê Trọng Tấn, hướng Tây Nam nhìn ra Vinschool và hướng Đông Bắc hướng vô nội khu Sapphire 2.

      Các căn hộ có view đắt giá sẽ có giá cao hơn. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, vị trí tòa cũng chiếm một phần quan trọng khi Vinhomes Smart City là một đại đô thị lớn. Những tòa nhà có vị trí gần các trục đường lớn hay các tiện ích như trường học, bệnh viện cũng có giá nhà cao hơn.

      Hướng căn hộ cũng quan trọng không kém khi nhiều khách hàng quan niệm rằng một căn nhà tốt thì phải thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Vì thế, các căn hộ có hướng ban công Nam, Đông Nam, Đông, Bắc thường có giá nhỉnh hơn các căn khác.

      Ngoài ra, các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City có số lượng tầng khoảng từ 30 đến 38. Những căn hộ càng cao thì giá càng rẻ, đặc biệt là các tòa từ 30 đến 80, các tòa tầng thấp như từ tầng 2 đến tầng 5 cũng có giá rẻ tương tự.

      Giá căn hộ tại S2.03 Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trong khoảng dao động từ 39 đến 42 triệu/m2, khi trừ khuyến mại và quà tặng sẽ là 37 đến 40 triệu/m2. Giá bán căn hộ giữa các hướng tương đối đồng đều nhau, chênh lệch giá có thể tại vị trí thấp hoặc cao. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.03 Vinhomes Smart City sẽ dao động tuỳ theo diện tích, vị trí và vào các thời điểm khác nhau. Các căn nằm tại vị trí đẹp và có view nội khu (sân tennis, shophouse downtown) sẽ có mức giá cao hơn. 

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.03 Vinhomes Smart City 

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán căn có giá cao nhất tòa S2.03 là căn 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh với giá 3.26 tỷ, diện tích thông thủy là 75.5m2. Căn hộ là căn góc, có ban công hướng ra phía Đông Bắc, tầm nhìn nội khu và đi kèm nội thất đầy đủ. 

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.03 Vinhomes Smart City

      Hiện tại, OneHousing còn mở bán căn hộ có giá thấp nhất tại tòa S2.03 là căn 1 phòng ngủ có giá 1.9 tỷ, diện tích thông thủy là 42.9m2. Căn hộ có vị trí ở giữa, có ban công hướng ra phía Đông Bắc, tầm nhìn nội khu, nội thất đi kèm đầy đủ. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại S2.03. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây, bài viết của OneHousing đã cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản về giá bán căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Hy vọng các bạn đã có thể đưa ra được nhận định ban đầu đối với tòa căn hộ này và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương