Giải đáp: Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/02/2023
      Cung cấp thông tin căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện. Bài viết sau là ưu điểm của tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S2.01 và các tiện ích đi kèm.

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu the Sapphire 2 - phân khu trẻ và năng động nhất thuộc dự án đại đô thị. Với vị trí đắc địa gần “đại bản doanh công nghệ” TechnoPark và vô vàn tiện ích, tòa S2.18 là một trong những lựa chọn được khách hàng cân nhắc khi cần sở hữu căn hộ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn phân vân căn hộ tòa S2.18 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? OneHousing sẽ giải đáp và phân tích trong bài viết này.

      Tại sao nên sở hữu căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí đắc địa, tâm điểm tiện ích của tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park

      Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S2.18 không chỉ sở hữu những đặc trưng vượt trội của phân khu The Sapphire 2 mà còn nhận được ưu ái về mặt quy hoạch. Tòa S2.18 trực tiếp tiếp giáp với tuyến đường huyết mạch rộng nhất dự án, nhờ vậy đây cũng chính là tòa nhà sở hữu vị trí siêu kết nối với giao thông thuận tiện. Cư dân hoàn toàn có thể tiếp cận các tiện ích nội khu và di chuyển ra các khu vực khác một cách dễ dàng với tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hay đường Lý Thánh Tông.

      Bên cạnh đó, tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn nằm ngay cạnh TechnoPark Tower- trung tâm công nghệ, đồng thời là giao điểm của hệ thống trường học liên cấp Vinschool và Đại học Quốc tế VinUni, thuận tiện cho những gia đình có con nhỏ và tiết kiệm thời gian đưa đón mà vẫn bảo đảm được chất lượng giáo dục. Ngoài ra, với tuyến đường huyết mạch rộng tới 52m, cư dân tòa S2.18 có thể di chuyển thuận tiện các địa điểm trong Vinhomes Ocean Park với 2 tuyến xe bus nội khu.

      Tổng quan vị trí tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Các mặt tiếp giáp của tòa S2.18 được quy hoạch cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp với tòa S2.17.
      • Phía Đông Nam giáp với Đại học Quốc tế VinUni.
      • Phía Tây Nam giáp với tòa nhà văn phòng cao 45 tầng.
      • Phía Tây Bắc giáp với tòa S2.19.

      Đặc biệt, với vị trí hiện tại, cư dân sống tại tòa S2.18 còn trải nghiệm tâm điểm tiện ích với tầm nhìn trọn vẹn biển hồ Ngọc Trai và phía xa là biển hồ nước trong xanh, thoáng mát trong một cảnh quan như “thiên đường nhiệt đới”.

      Tầm nhìn hướng ra hồ Ngọc trai từ căn hộ tòa S2.18. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tòa S2.18 sở hữu thiết kế mặt bằng hiện đại, thông minh

      Nhằm tối đa hóa mặt tiếp xúc của căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với không gian bên ngoài, mặt bằng của tòa nhà này đã được nghiên cứu và thiết kế theo hình chữ L. Với đặc trưng này, tất cả các căn hộ tòa S2.18 đều có phần cửa sổ hướng ra cảnh quan thiên nhiên xanh mát, là một trong những phương pháp tốt nhất giúp thư giãn mắt và tạo cảm giác dễ chịu cho cư dân. 

      Tổng quan mặt bằng thiết kế hình chữ L của tòa S2.18. (Nguồn: Vinhomes).

      Cụ thể, tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có kết cấu như sau:

      • Chiều cao: 1 tầng hầm để xe và 26 tầng nổi với tầng 1, 2 cho Shophouse, tầng 3 - 26 dành cho căn hộ chung cư hiện đại
      • Tổng số căn hộ là 528 căn
      • Các kiểu căn hộ tại tòa S2.18: Căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và studio với điện tích từ 27.8 - 74.9 m2.

      Nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí và thiết kế trên, căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được các chuyên gia đánh giá rất cao về các tiêu chí và là một trong 4 tòa thấp đáng sống nhất của dự án.

      Hệ thống tiện ích hiện đại xung quanh tòa S2.18

      Một khi sở hữu căn hộ trong tòa S2.18, cư dân sẽ có đặc quyền tiếp cận với các tiện ích hiện đại như: hệ thống shophouse, sân chơi dành cho trẻ em, vườn hoa bốn mùa, hồ cảnh quan, vườn nướng BBQ, sân chơi cho đa bộ môn thể thao.

      Ngoài ra, tòa S2.18 cũng là tòa tháp tâm điểm tiện ích khi cư dân có thể tiếp cận với 3 trong số 5 tiện ích đẳng cấp trong ngũ trụ kim cương của Vingroup, bao gồm: Đại học Quốc tế VinUni, hệ thống trường học liên cấp VinUni và bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ngay bên bờ đối diện của sông sinh thái.

      Bệnh viện Đa khoa Vinmec - một trong những tâm điểm tiện ích của Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park áp dụng tiêu chuẩn bàn giao nào?

      Vậy, căn hộ tòa S2.18 được bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện tới tay khách hàng? Theo thông tin chính thức từ VINHOMES LAND - trang web phân phối bất động sản của VINGROUP thì các căn hộ của tòa S2.18 áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cơ bản cùng nội thất tối thiểu.

      Như vậy, khi nhận căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được bàn giao hoàn thiện các đồ nội thất và trang thiết bị theo tiêu chuẩn cơ bản như sau:

      • Sàn các phòng trong căn hộ lát gạch ceramic và tráng men loại cao cấp
      • Các phòng ngủ được lát sàn bằng gỗ công nghiệp 
      • Ban công các căn hộ được lát gạch chống trơn, trượt
      • Hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chống cháy kết hợp khóa cửa thuộc thương hiệu Ade, Dessman, Haudi hoặc các thương hiệu tương đương 
      • Phòng tắm trang bị đầy đủ nội thất như: chậu rửa lavabo, vòi hoa sen, bồn cầu, gương treo tường, móc treo khăn, lô giấy.
      • Điều hòa 2 chiều thương hiệu Hisense, Midea hoặc các thương hiệu tương đương.
      • Hệ thống chuông cửa Intercom kết nối tới tầng 1 và tầng hầm của tòa nhà.

      Không gian căn hộ điển hình tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu điểm tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khách hàng khi nhận căn hộ bàn giao hoàn thiện kèm nội thất tối thiểu tại tòa S2.18 sẽ chỉ cần chuyển các đồ dùng của gia đình hoặc cá nhân vào và ở mà không phải lo tới các vấn đề về thiết kế hay bố cục chung của căn hộ. Bên cạnh đó, so với căn hộ bàn giao hoàn thiện, đầy đủ nội thất thì cư dân căn hộ tòa S2.18 vẫn có thể bổ sung nội thất khác để trang trí không gian sống sao cho phù hợp với lối sống và phong cách của gia đình.

      Vì vậy, căn hộ tòa S2.18 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp với mức giá phù hợp trong dự án siêu đô thị mà không cần dành quá nhiều thời gian cho vấn đề thiết kế.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing cho câu hỏi căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Rất mong sẽ cung cấp được thông tin hữu ích tới quý khách hàng trước khi quyết định sở hữu căn hộ trong dự án này.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương