Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2023
      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút khách hàng bởi nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích và giá bán. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn đắt giá bật nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Thông tin chi tiết về tòa căn hộ S2.18 sẽ được OneHousing giới thiệu với bạn ngay sau đây.

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút khách hàng bởi nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích và giá bán. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn đắt giá bật nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Thông tin chi tiết về tòa căn hộ S2.18 sẽ được OneHousing giới thiệu với bạn ngay sau đây.

      Tổng quan tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.18 là một tòa thuộc phân khu Sapphire 2 của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa nhà được mở bán chính thức vào tháng 9/2018 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ có tầm nhìn đẳng cấp và vị trí dễ kết nối tại khu đô thị. Sau đây là một số thông tin cơ bản của tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Phân khu: tòa S2.18 thuộc phân khu Sapphire 2.
      • Chiều cao: tòa nhà có tổng cộng 26 tầng nổi và 1 hầm để xe. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 xây dựng Shophouse. Tầng 3 - 26 là căn hộ để ở.
      • Tòa S2.18 Vinhomes Smart City có tổng cộng 528 căn hộ.
      • Tòa nhà có layout thiết kế hình chữ L và được trang bị 4 thang máy tốc độ cao. Mật độ xây dựng là 22 căn/mặt sàn.
      • Thời gian bàn giao: vào tháng 8/2020.
      • S2.18 đem đến cho khách hàng 5 tùy chọn loại hình sản phẩm, cụ thể là: căn hộ studio, căn hộ 1 PN+1, căn hộ 2 PN+1 (1WC), 2 PN+1 (2WC) và căn hộ 3 PN. Các căn hộ có diện tích từ 27,8 - 74,9m2.
      • Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ tại tòa S2.18 Vinhomes Smart City bao gồm:
        • Sàn lát gỗ hiện đại (phòng ngủ), sàn lát gạch tráng men cao cấp (phòng khách).
        • Tường sơn 2 lớp, riêng phòng tắm tường được lát gạch ceramic.
        • Cửa chính bằng gỗ cao cấp, lắp khóa vân tay, cửa sổ khung nhôm, mặt kính.
        • Phòng tắm với đầy đủ trang thiết bị: chậu rửa, vòi sen, gương treo tường.
        • Hệ thống intercom thông minh.

      Mặt bằng tòa S2.18 tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tầm nhìn của căn hộ tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park thu hút nhiều khách hàng bởi sở hữu góc nhìn “ấn tượng” nhất thành phố biển hồ. Tại đây, các căn hộ hướng Đông Nam sẽ có tầm view đắt giá nhất, bao quát được toàn bộ cảnh quan xanh và kiến trúc độc đáo của trường đại học VinUni cũng như kỳ quan hồ Ngọc Trai. 

      Các căn hộ ở hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc của tòa nhà cũng không hề kém cạnh khi có tầm nhìn về phía nội khu vô cùng xanh mát, thoáng đãng nhờ hệ thống cây xanh, sông sinh thái.

      Tiện ích tại tòa căn hộ S2.18

      Tại tòa S2.18, hệ thống tiện ích nội khu được xây dựng vô cùng hoàn thiện và đa dạng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến: khuôn viên rộng rãi rợp bóng cây xanh, sân chơi trẻ em, khu nướng BBQ, sân tập thể thao đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thư giãn, vui chơi, chăm sóc sức khỏe của các cư dân ở mọi lứa tuổi.

      Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, cư dân sống tại tòa S2.18 kết nối các tiện ích ngoại khu vô cùng dễ dàng. Tại đây, con em của bạn sẽ được tạo điều kiện học tập vô cùng thuận lợi với trường Đại học Quốc tế VinUni ngay đối diện và trường học liên cấp Vinschool ngay gần bên. Bệnh viện Quốc tế Vinmec cũng chỉ cách tòa nhà một bờ sông và gần đó còn có tòa tháp Vinfast 45 tầng. 

      Việc di chuyển đến hồ trung tâm hay biển hồ nước mặn cũng rất nhanh chóng, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố biển hồ. Các yếu tố tiện ích này chính là một trong những ưu điểm nổi bật hấp dẫn khách hàng mua nhà tại đây.

      Hàng quán tại S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dành riêng hai tầng, tầng 1 và tầng 2 dành cho các căn shophouse nên tại S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tập trung rất nhiều hàng quán. Các quán ăn, quán nước tại đây có menu đa dạng và không gian sạch sẽ, được trang trí vô cùng đẹp mắt.

      Đây sẽ là điểm tụ họp lý tưởng cho bạn, gia đình và bạn bè tụ họp vào mỗi dịp cuối tuần, thay vì phải chen chúc ngoài đường xá đông đúc. Sau đây là một số nhà hàng và tiệm cafe được nhiều cư dân S2.18 yêu thích: Nhà hàng Thai Street Food (S2.18), Quán ăn Trường Phát (S2.19), Charlie Coffee & Brew (S2.18), Aha Coffee (S2.18).

      (Thông tin được chia sẻ bởi bạn Vi Văn Thủy, nhóm Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park - Nơi Mình Sống).

      Hầu hết tất cả các quán đều hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu ngày nào bạn lười nấu ăn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ nhân viên để order và thưởng thức các món ngon ngay tại nhà. Cuộc sống của bạn khi trở thành cư dân tại S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết.

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán của các căn hộ tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park có giá bán phụ thuộc nhiều vào tầm view. Đối với các căn hướng Đông Nam, có view nhìn toàn cảnh trường đại học VinUni và hồ trung tâm sẽ có giá bán cao nhất, từ 37 - 42 triệu/m2. Các căn hộ có tầm nhìn nội khu, giá bán sẽ từ 32 - 36 triệu/m2. Dưới đây là chi tiết diện tích của từng loại sản phẩm để các bạn tham khảo:

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      27.8 – 33.5 m2

      Căn hộ 1 PN

      42.9 – 43.4 m2

      Căn hộ 2 PN

      55.3 – 63.6 m2

      Căn hộ 3 

      73.7 – 74.9 m2

      Nguồn: Vinhomes Land.

      Trên đây là tất tần tật các đặc điểm nổi bật của tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing hy vọng qua đó đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?”, cũng như có thêm thông tin để so sánh với các tòa khác tại khu đô thị và sớm tìm được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương