Giải đáp: Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/02/2023
      Căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2 là nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống thư thái, hiện đại cho các cư dân tại Thủ đô. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về căn hộ cao cấp này qua bài viết.

      Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư Vinhomes gửi gắm hứa hẹn là nơi mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân với chất lượng dịch vụ và tiện ích tối ưu. Vậy căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Loại hình nào mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park là một trong những tòa tháp đẹp nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa căn hộ nằm tại tiểu khu S2, thuộc phân khu The Sapphire 2 được thiết kế tích hợp cùng nhiều tiện ích tối ưu hứa hẹn mang lại một cuộc sống đáng mơ ước cho các cư dân trong khu đô thị.

      Một trong những tòa tháp đẹp nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Tòa S2.15. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Thông tin tổng quan về tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park:

      • Tên tòa nhà: S2.15
      • Vị trí: thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park
      • Quy mô xây dựng: 504 căn 
      • Chiều cao tòa nhà: 26 tầng nổi và 1 tầng hầm

      - Tầng 1 đến tầng 2: khu nhà phố thương mại shophouse

      - Tầng 3 đến tầng 26 là các căn hộ cao cấp

      • Mật độ xây dựng: chỉ 21 căn/ sàn
      • Layout mặt bằng: hình chữ T
      • Số lượng thang máy: 4 thang máy, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm
      • Các loại hình căn hộ: studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ
      • Diện tích căn hộ: dao động từ 26.9m2 - 74.9m2

      Vị trí tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park có lợi thế về vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong nội khu cũng như dễ dàng liên kết với các tuyến đường tại Hà Nội.

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với tòa S2.12 và khu bể bơi ngoài trời
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với trường đại học VinUni
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với tòa S2.17 
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp tòa S2.16

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Mặt bằng tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vinhomes ưu ái thiết kế nổi bật với mặt bằng hình chữ T 1/3 căn hộ là căn góc với tầm nhìn toàn cảnh là các đại tiện ích được tích hợp như: trường đại học VinUni, các khu biệt thự San Hô, Hải Âu, Sao Biển, hồ điều hòa trung tâm và biển hồ nước mặn.

      Trong 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch cụ thể: tầng 1 và tầng 2 là khu nhà phố thương mại shophouse đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của các cư dân, từ tầng 3 đến tầng 26 là các căn hộ cao cấp với quy mô 504 căn.

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park nổi bật với mặt bằng hình chữ T. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc di chuyển, vận chuyển cho cư dân, tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cũng được trang bị 4 thang máy, 1 thang vận chuyển hàng hóa và 2 thang thoát hiểm.

      Các căn hộ tại tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách đẳng cấp, sang trọng, diện tích vừa phải dễ dàng cho các khách hàng lựa chọn. Các loại hình căn hộ cao cấp tòa S2.15 cụ thể:

      • Căn hộ studio: diện tích dao động từ 26.9m2 - 29m2. Căn hộ thích hợp với những người độc thân, cặp đôi mới kết hôn.
      • Căn hộ 1PN+1: diện tích từ 42.5m2 - 43.9m2. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những cặp vợ chồng, cặp đôi muốn xây nên tổ ấm riêng tư.
      • Căn hộ 2PN + 1: diện tích từ 54.6m2 - 63.7m2. Đây là ưu tiên hàng đầu cho các gia đình có từ 3-5 thành viên, hoặc gia đình có con nhỏ.
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 74.7m2 - 74.9m2. Đây là loại hình căn hộ được ưa chuộng bởi gia đình nhiều thế hệ bởi không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

      So sánh căn hộ đang bàn giao và dự án đang xây dựng

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Việc lựa chọn căn hộ cao cấp để làm nơi xây dựng tổ ấm đang là xu hướng hiện nay, nhưng giữa hai loại hình bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện luôn khiến các khách hàng phải băn khoăn về ưu và nhược của hai loại hình trên.

      Căn hộ bàn giao thô là gì? Có nên lựa chọn căn hộ bàn giao thô không?

      Căn hộ bàn giao thô là căn hộ được chủ đầu tư hoàn thiện sảnh chung, cửa chính, cửa sổ, ban công, toàn bộ hệ thống dây điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng và báo cháy. Tuy nhiên, các nội thất như tủ quần áo, giường, bàn ghế, kệ bếp, chưa được bố trí trong căn hộ.

      Đối với các khách hàng mong muốn được tự thiết kế và bày trí nội thất trong nhà theo phong cách và sở thích của mình thì loại hình bàn giao thô là sự lựa chọn tuyệt vời. Việc tự tay lựa chọn và trang trí từng món đồ trong nhà cùng các thành viên trong gia đình cũng là lý do mà ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng loại hình này.

      Bên cạnh đó, căn hộ được bàn giao thô cũng sẽ có mức giá thấp hơn nhiều so với căn hộ bàn giao hoàn thiện. Một căn hộ vừa mang đậm phong cách của gia chủ mà còn được giá hời hơn, tại sao không?

      Căn hộ bàn giao hoàn thiện là gì? Có nên lựa chọn căn hộ bàn giao hoàn thiện hơn là bàn giao thô không?

      Căn hộ bàn giao hoàn thiện là căn hộ khi được giao đến tay của khách hàng đã được hoàn thiện toàn bộ các chi tiết cho căn hộ bao gồm cả nội thất cơ bản. Căn hộ được thiết kế và bày trí theo phong cách nhất định sẵn sàng cho các khách hàng dọn vào ở ngay.

      Căn hộ bàn giao hoàn thiện giúp các khách hàng tiết kiệm được thời gian thiết kế, trang trí cũng như công sức để hoàn tất căn nhà. Các khách hàng chỉ việc mua sắm các đồ dùng thiết yếu cá nhân khác là đã có thể trải nghiệm ngay chất lượng dịch vụ ưu việt cùng tiện ích của căn hộ.

      Tuy nhiên, căn hộ bàn giao hoàn thiện cũng có những khuyết điểm như: giá thành cao hơn, căn hộ không được thiết kế theo mong muốn của gia chủ.

      Gia chủ không cần tiêu tốn nhiều thời gian và công sức cho việc thiết kế, bày trí trong nhà. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Hai loại hình bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu khác nhau của các khách hàng. OneHousing mong rằng các khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn loại hình phù hợp.

      Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Các căn hộ cao cấp tại tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi trao đến tay các khách hàng đều phải đạt qua các tiêu chuẩn bàn giao khắt khe từ chủ đầu tư Vinhomes.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park bao gồm:

      • Trần thạch cao chống ồn. 
      • Cửa sổ kính khung nhôm sơn tĩnh điện, cửa chính bằng gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Tường sơn nước 2 lớp.
      • Phòng khách lát sàn gạch ceramic bền đẹp, phòng ngủ dùng gỗ công nghiệp bắt mắt.
      • Phòng tắm cung cấp thiết bị vệ sinh đầy đủ như bồn tắm, bình nước nóng lạnh, lavabo, cùng các vật dụng đi kèm phục vụ khác.  
      • Hệ thống Intercom với chuông cửa màn hình kết nối tầng 1 và tầng hầm.

      Qua tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ có thể thấy căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc loại hình bàn giao hoàn thiện, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức của gia chủ cho việc thi công và thiết kế căn hộ. Ngoài ra, gia chủ vẫn có thể tự tay lựa chọn các đồ dùng trang trí, vật dụng trong nhà phù hợp với sở thích cá nhân để khẳng định chất riêng trong căn nhà của mình.

      Giá bán căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Hiện nay, các căn hộ cao cấp tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park được bán với giá dao động khoảng từ 32 – 42 triệu/m2. Trong đó, những căn hộ hướng Đông Nam có giá bán rất cao, lên tới 37 – 42 triệu/m2.

      *(Giá bán được cập nhật theo Vinhomes và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Với giá bán hợp lý cùng việc căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park được bàn giao hoàn thiện, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng có mong muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi tại “Quận Ocean – The New Hanoi“.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Kinh nghiệm khi bàn giao nhà chung cư Vinhomes lần đầu nên biết

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương