Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/02/2023
      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những tòa tháp đẹp nhất và sở hữu tầm view xịn sò nhất dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu tòa S2.15 có bao nhiêu tầng và thiết kế căn hộ thế nào.

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc trước khi ra quyết định mua nhà. Cùng OneHousing điểm qua một số đặc điểm về tòa S215 cũng như bạn sẽ được lợi gì khi sinh sống tại đây.

      Đặc điểm tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2, là một trong những tòa tháp đẹp nhất dự án Vinhomes Ocean Park. Tòa căn hộ này được ưu ái sở hữu những tầm view đắt địa tại dự án như đại học Vinschool, khu biệt thự San Hô, Sao Biển, Hải Âu và 2 biểu tượng của Vinhomes Ocean Park là hồ điều hòa và biển hồ nhân tạo.

      Tòa S2.15 nằm ngay bên cạnh tuyến đường trọng điểm rộng 45m tại Vinhomes Ocean Park. Tòa căn hộ này cũng tiếp giáp với nhiều tiện ích và tòa nhà khác như:

      • Phía Đông Bắc: Tòa S215 tiếp giáp với tòa S2.12 và khu vực hồ bơi ngoài trời.
      • Phía Đông Nam: Tòa S215 tiếp giáp với trường đại học VinUni.
      • Phía Tây Nam: Tòa S215 tiếp giáp với tòa S2.17.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S215 tiếp giáp với tòa S2.16.

      Với hệ thống giao thông hiện đại tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu trong khu dân cư hay ngoài thành phố bằng Vinbus. Các tuyến đường kết nối với nhau sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng đến nơi bạn mong muốn.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng? 

      Tòa S2.15 có 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là những căn shophouse dùng để kinh doanh, buôn bán. Từ tầng 3 trở đi là căn hộ của dân cư sinh sống.

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo layout hình chữ T, với 1/3 số căn hộ là căn góc, tạo nên góc nhìn đa dạng hơn khi sở hữu căn hộ tại đây.

      Tòa S2.15 có tổng 504 căn hộ với mật độ 21 căn/sàn. Tại đây được bố trí 4 thang máy dành cho cư dân di chuyển, 1 thang vận chuyển hàng hóa và 2 cầu thang thoát hiểm. Đảm bảo cho sự di chuyển của cư dân được lưu thông mà không bị ùn tắc.

      Các sản phẩm căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ tòa S2.15 có đa dạng các loại phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Các sản phẩm căn hộ ở đây bao gồm: căn studio, căn 1 phòng ngủ + 1, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 26.9 - 75m2.

      Mật độ của các loại căn hộ tại tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park được xây dựng như sau:

      • Căn hộ studio có số lượng 2 căn/sàn.
      • Căn hộ 1PN+1 có số lượng 4 căn/sàn.
      • Căn hộ 2PN có số lượng 1 căn/sàn.
      • Căn hộ 2PN+1 có số lượng 12 căn/sàn.
      • Căn hộ 3PN có số lượng 2 căn/sàn.

      Số lượng căn hộ 2PN+1 tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park chiếm nhiều hơn hẳn các loại căn hộ khác. Do nhu cầu mua nhà từ nhóm khách hàng đang sống cùng gia đình chiếm số đông. Căn hộ vừa có diện tích rộng rãi, giá thành lại hợp lý nên được rất nhiều khách hàng săn đón.

      Mặt bằng tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Par). 

      Tiện ích tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi sinh sống tại tòa S2.15, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn thiên nhiên xanh mát, sinh từ từ ban công căn hộ của mình. Ngoài ra, cư dân còn được thoải mái sử dụng các tiện ích gần ngay tòa nhà như hồ bơi ngoài trời, sân chơi thể thao, đường dạo bộ.

      Từ tòa S2.15, cư dân chỉ cần dành 5 phút để di chuyển đến khu bể bơi 4 mùa cao cấp. Hồ bơi được xây dựng và trang bị những công nghệ tiên tiến, cao cấp. Hồ bơi sở hữu công nghệ lọc nước tiên tiến, đảm bảo nguồn nước ở hồ bơi luôn sạch sẽ, cư dân có thể an tâm bơi lội.

      Ngoài ra, cư dân Vinhomes Ocean Park nói chung và cư dân tòa S2.15 nói riêng cũng được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu vực kỳ phong phú của đại dự án, các nhu cầu vui chơi, mua sắm, giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện đều được đáp ứng đầy đủ. Các tiện ích bao gồm: dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes, bệnh viện đa khoa Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool và đại học VinUni. 

      Tiện ích tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes). 

      Giá bán căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Căn hộ studio

      26.9 – 29 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.5 – 43.9 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      54.6 – 63.7 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.7 – 75 m2

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.15 dao động trong khoảng từ 32 – 42 triệu/m2 tùy thuộc vào từng căn hộ. Điển hình như những căn hộ hướng Đông Nam sở hữu view toàn cảnh đại học VinUni & khu biệt thự San Hô có giá bán khá cao, từ 37 – 42 Triệu/m2. Các căn hộ còn lại có giá rẻ hơn, chỉ khoảng 32 – 36 Triệu/m2.

      Thông qua những thông tin về tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park mà OneHousing vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về tòa S2.15 và cân nhắc việc sở hữu một căn hộ tại đây. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều tòa căn hộ khác tại Vinhomes Ocean Park qua website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương