Giải đáp: Căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/02/2023
      Các căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng chú ý đến với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, nhiều ưu điểm, tiện nghi nổi bật.

      Mặt bằng tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được nhiều quan tâm bởi thiết kế đồng bộ, thông minh. Tòa căn hộ cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm, hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn cho một khởi đầu cho cuộc sống tiện nghi tại Thành phố biển hồ. Vậy căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.12 nằm trong phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Đây được xem là phân khu sôi động nhất của dự án, mang đến cuộc sống năng động và nhộn nhịp với hàng loạt tiện ích phong phú. Vị trí tiếp giáp S212 cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp Masteri Waterfront Ocean Park.
      • Phía Tây Bắc: Giáp S211 và thảm cây xanh rộng lớn.
      • Phía Đông Nam: Giáp VinUni và cảnh quan nội khu.
      • Phía Tây Nam: Giáp S215 và khu bể bơi ngoài trời.

      Tòa căn hộ được thiết kế cao 26 tầng, xây dựng theo layout chữ L với tổng 528 căn hộ. Hệ thống thang máy bao gồm 4 thang thường, 2 thang máy thoát hiểm và 1 thang máy dành cho di chuyển hàng hóa. 

      S2.12 là tòa căn hộ có đa dạng loại hình, bao gồm:

      • Căn studio với diện tích từ 27.8 đến 33.5m2: 2 căn/sàn.
      • Căn 1PN+1 với diện tích từ 42.9 đến 43.4m2: 5 căn/sàn.
      • Căn 2PN+1 với diện tích từ 55.3 đến 63.6m2: 9 căn/sàn.
      • Căn 3PN với diện tích từ 73.7 đến 74.9m2: 3 căn/sàn.

      Mặt bằng thiết kế tòa S2.12 theo layout hình chữ L. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Căn hộ bàn giao thô gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Thế nào là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện?

      Căn hộ bàn giao thô là loại hình sản phẩm căn hộ chỉ được hoàn thiện cơ bản về phần khung. Chủ đầu tư chỉ cho lắp đặt một số yếu tố trong căn hộ như đường điện, nước ở mức cơ bản. Còn phần tường và mặt sàn sẽ không được ốp, lát. Sau khi dọn vào, chủ sở hữu sẽ phải hoàn thiện và tùy ý thiết kế, lắp đặt theo ý của mình.

      Ưu điểm của hình thức bàn giao này là căn hộ được bán có giá rẻ hơn, và gia chủ có thể tự mình thiết kế lại cho căn hộ. Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm, bởi vì gia chủ có thể sẽ mất một khoản chi phí khá lớn cho phần hoàn thiện còn lại. Và trong quá trình thực hiện, nếu phần thiết kế không được chú trọng, sẽ khiến căn hộ không được đồng nhất, ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn hộ là rất lớn.

      Còn căn hộ bàn giao hoàn thiện là hình thức bàn giao đã được hoàn thiện cả phần sàn và tường ốp lát đầy đủ. Hệ thống đèn, công tắc điều khiển, đường điện, nước trên cơ bản cũng được chủ đầu tư lắp đặt đầy đủ. 

      Ưu điểm của loại căn hộ bàn giao hoàn thiện là chủ sở hữu có thể dọn vào và ở ngay, không cần mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí để hoàn thiện. Và thiết kế căn hộ đồng bộ nên tính thẩm mỹ của căn hộ cũng được nâng cao. Chính vì thế mà loại hình bàn giao này thường sẽ có mức giá cao hơn loại hình bàn giao thô. 

      Vậy căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Tòa S2.12 với thiết kế hình chữ L với 4 loại hình sản phẩm là căn hộ studio, căn 1PN+1, căn 2PN+1 và căn 3PN. Tất cả căn hộ tòa S212 đều được thiết kế thông minh, có đầy đủ các không gian tiện nghi phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân, đến các cặp vợ chồng trẻ, gia đình có 1-2 con hoặc gia đình đa thế hệ.

      Khu vực phòng khách và phòng ngủ của các căn hộ đều được lắp đặt ban công, cửa sổ lớn. Mọi diện tích trong căn hộ được tận dụng tối đa, bày trí, sắp xếp thông minh đáp ứng mọi công năng sử dụng cho gia chủ.

      Điểm nhấn của tòa căn hộ S212 chính là loại hình căn hộ +1, đây là khoảng không gian đa năng rộng khoảng 5 - 6m2. Gia chủ có thể sử dụng phần diện tích này để sáng tạo thành một khu vực riêng tùy theo nhu cầu sử dụng, ví dụ như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, phòng giải trí… vô cùng tiện lợi.

      Các căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao hoàn thiện theo các tiêu chuẩn tối thiểu:

      • Lát gạch men ceramic cho khu vực phòng khách và tường phòng tắm, lát gạch chống trơn cho khu vực ban công, còn phòng ngủ sử dụng sàn gỗ công nghiệp.
      • Sơn nước 2 lớp, trần thạch cao.
      • Cửa chính và cửa phòng ngủ dùng gỗ công nghiệp chống cháy tốt. 
      • Cửa sổ lắp đặt kính an toàn.
      • Khóa cửa điện tử vân tay hiện đại, cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng Haudi, Dessmann, Ade.
      • Lắp đặt cơ bản đường điện, đường nước. Có bóng đèn chiếu sáng, công tắc điều khiển đầy đủ.
      • Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị.

      Căn hộ tòa S2.12 được bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn tối thiểu. (Ảnh: OneHousing)

      Giá bán các căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chính thức mở bán từ tháng 9/2018. Với vị thế nổi bật về vị trí và tầm view, các căn hộ tại đây được đánh giá là nơi đáng sống nhất tại phân khu.

      Toàn bộ các trục căn hộ hướng Đông Nam của tòa S2.12 có tầm view nhìn bao quát toàn cảnh hồ điều hòa rộng lớn, trường Đại học VinUni và hướng về khu biệt thự San Hô – Hải Âu – Ngọc Trai – Sao Biển. Các căn hộ còn lại sở hữu góc view rộng hướng về khu vực nội khu xanh mát và khu bể bơi ngoài trời. 

      Với những căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc sẽ có giá bán cao khoảng từ 38 – 42 Triệu/m2.  Còn các căn hướng Tây Nam, Tây Bắc sẽ có giá bán mềm hơn khoảng từ 32 – 37 Triệu/m2. (Nguồn số liệu từ Vinhomes Land).

      Căn hộ S2.12 với giá bán hợp lý tùy thuộc vào tầm view và hướng. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích nổi bật tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong quần thể của khu đại đô thị bật nhất thủ đô, tòa S2.12 được thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp đáp ứng đầy đủ cho các cư dân từ nhu cầu về giáo dục, y tế cho đến giải trí. Trong đó nổi bật nhất là các tiện ích như:

      • Khu thể thao phức hợp với nhiều sân chơi, đáp ứng cho cư dân tập luyện như: sân bóng đá, bóng chuyền, tennis, cầu lông.
      • Khu vui chơi cho trẻ em có nhiều trò chơi trải nghiệm, giúp các bé thư giãn và na7ng cao thể chất, trí tuệ.
      • Hệ sinh thái biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ trung tâm mang đến cảm giác mới lạ, trở thành địa điểm nghỉ dưỡng thú vị cho gia đình và người thân vào những ngày cuối tuần.
      • Hệ thống tiện ích tứ trụ kim cương Trường liên cấp Vinschool -  Bệnh viện quốc tế Vinmec - Trung tâm thương mại Vincom - Hệ điều hành Vinhomes.

      Căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, cùng với nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho tòa căn hộ trở thành nơi an cư lý tưởng cho nhiều cư dân.

      Tuy nhiên hiện nay với sức hút khá lớn từ nhiều phân khúc khách hàng dành cho tòa tháp, có thể các sản phẩm tại đây sẽ hết hàng. Vì thế nếu muốn tìm hiểu và chọn mua căn hộ tòa S2.12, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để nhận được thông tin chính xác từ Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản là gì?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương