Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường và thông thủy tương đối, phù hợp với các cặp vợ chồng hay các bạn trẻ độc thân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khi mới vừa ra mắt, được đông đảo cộng đồng dân cư giới trẻ quan tâm hơn bao giờ hết. Bởi căn hộ 1 phòng ngủ vừa có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt nhưng không kém phần hiện đại với giá cả phải chăng. Cụ thể hơn về Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Những thông tin tổng quan về tòa căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là tâm điểm của đại đô thị sầm uất bậc nhất phía Đông thủ đô. Nằm tại điểm giao 3 con đường huyết mạch nội khu, mạng lưới giao thông thuận tiện, cư dân khi sinh sống tại tòa căn hộ S2.12 dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khá. 

      Điểm nhấn đặc biệt nhất tòa nhà, đó chính là sở hữu trọn vẹn tầm view đắt giá của điều hòa trung tâm, dãy biệt thự trắng sang trọng. Tựa như khu nghỉ dưỡng “resort” khung cảnh biển xanh, cát vàng, bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Cùng với thiết kế tòa tháp hình chữ L, đảm bảo mọi căn hộ đều thoáng mát, rộng rãi. 

      Quy mô tòa nhà gồm tổng cộng 528 căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản cao cấp, gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó tầng 1 là các cửa hàng thương mại, từ tầng 1 trở đi là khu vực căn hộ. Tòa căn hộ không những thừa hưởng tầm view triệu đô, còn liền kề với nhiều tiện ích đẳng cấp của đại đô thị.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Thông tin căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ chỉ có tổng cộng khoảng 125 căn hộ, trong đó chiếm 5 căn/sàn. Số lượng căn hộ 1PN khá ít cộng với giá cả phải chăng vì vậy khi mở bán đều hết hàng đầu tiên. Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường và thông thủy chi tiết là: 

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      S2.12-CH12A

      47.1m2

      43.4m2

      S2.12-CH10

      46.3m2

      43m2

      S2.12-CH09

      46.5m2

      43m2

      S2.12-CH08

      46.3m2

      42.9m2

      S2.12-CH21

      46.7m2

      43m2

      Chắc hẳn có nhiều khách hàng còn nhầm lẫn 2 khái niệm diện tích tim tường và thông thủy. Diện tích tim tường còn được biết đến là “diện tích sàn xây dựng”, diện tích tim tường bao gồm phần diện tích tính luôn tường bao quanh, tường ngăn vách và các cột nhà. Trái ngược với diện tích tim tường, diện tích thông thủy là phần diện tích căn hộ không tính diện luôn tường bao quanh, tường ngăn vách và các cột nhà hay được gọi là diện tích sử dụng căn hộ. 

      Thiết kế hiện đại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 có thiết kế độc đáo, chủ đầu tư đã xây dựng +1 thêm không gian nữa. Gia chủ có thể bố trí thêm 1PN nhỏ hay một phòng đọc sách thư giãn. Cấu trúc thiết kế linh hoạt, sắp xếp các phòng khá hợp lý gồm: phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng khách. Có thể thấy rằng căn hộ 1 phòng ngủ tòa S212 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường và thông thủy tương đối, phù hợp với các cặp vợ chồng son hay các bạn trẻ độc thân.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Các phần trần, sàn và tường được hoàn thiện chi tiết.

      • Căn hộ được xây dựng với phần tường dày dặn có khả năng chống nước, chịu lửa, cách âm cao. Tường được xây 2 lớp hoàn thiện, mang đến sự trang nhã cho căn nhà.
      • Phần trần được làm với trần thạch cao, màu trơn trùng với màu sơn tường cùng với hệ thống đèn căn hộ được trang bị đầy đủ. Bố trí các đèn hợp lý, tạo thẩm mỹ cao.
      • Hệ thống điện được bàn giao đầy đủ với các ổ cắm điện, dây điện.
      • Phòng vệ sinh được bàn giao hoàn thiện, đầy đủ các thiết bị vệ sinh cơ bản: Vòi sen, bồn rửa mặt, lavobo, ngoài ra phần sàn còn được lát gạch men cao cấp chống trơn.
      • Căn hộ được trang bị sẵn điều hòa 2 chiều, hệ thống intercom, chuông cửa.

      Khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng nên đo đạc lại chính xác diện tích căn hộ để đảm bảo quyền lợi của gia chủ, tránh trường hợp căn hộ bị bàn giao sai lệch diện tích. Khách hàng cần đem theo bản vẽ căn hộ và căn cứ vào diện tích đã ghi trong biên bản bàn giao. Vì thời gian có hạn, người mua cần tập trung đo chiều dài và chiều rộng của căn hộ, tính được kích thước tổng thể của căn hộ. Nếu sai lệch không đáng kể thì chấp nhận nhưng sai lệch nhiều bạn nên yêu cầu chủ đầu tư đo đạc lại chính xác căn hộ. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes).

      Có thể thấy rằng, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến giá cả, đặc biệt nhất là vị trí nằm gần hồ nước mặn với nhiều loại hình giải trí đa dạng. Ngoài ra, cư dân còn đặc quyền được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xứng đáng là tòa căn hộ đáng sống nhất đại đô thị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương