Giải đáp: Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/02/2023
      Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Hãy cùng tìm hiểu về bàn giao thô, bàn giao hoàn thiện và tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S2.11 qua bài viết sau.

      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như khách hàng bởi những tiện ích cũng như vị trí của nó. Vậy căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khi bàn giao cho khách hàng là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Hãy cùng OneHousing khám phá về vấn đề này qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin cần biết về bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện

      Trên thực tế, bàn giao căn hộ cho khách hàng có hai hình thức là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Trước khi trả lời câu hỏi tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện, chúng ta cùng tìm hiểu về căn hộ bàn giao thô, căn hộ bàn giao hoàn thiện cũng như ưu điểm và nhược điểm của hai loại bàn giao này.

      Căn hộ bàn giao thô

      Thế nào là những căn hộ bàn giao thô? Theo đó, căn hộ bàn giao thô được hiểu đơn giản là những căn hộ chung cư khi bàn giao cho người mua là căn hộ trống, không tô sơn, không vách ngăn, không làm trần thạch cao, không có thiết bị vệ sinh, không có thiết bị bếp.

      Những căn hộ bàn giao thô vẫn đảm bảo đúng tiêu chuẩn thiết kế. Những tiêu chuẩn đó bao gồm có hệ thống cửa chính và cửa sổ, có ban công, lan can; Có sảnh chung và có hệ thống dây điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy, báo cháy.

      Như vậy, có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm nổi bật của những căn hộ bàn giao thô là người mua có thể hoàn toàn quyết định phần thi công hoàn thiện căn hộ theo sở thích cá nhân. Với những căn hộ bàn giao thô, khách hàng có thể lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất và thiết kế, trang trí nội thất theo ý của mình và được chủ động hoàn toàn. 

      Một ưu điểm nữa của căn hộ bàn giao thô là những căn hộ này sẽ luôn rẻ hơn so với những căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản. Với người mua căn hộ để ở, mức giá này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Với những khách hàng mua căn hộ để đầu tư cũng dễ dàng bán lại hơn vì mức giá khá tốt.

      Tuy nhiên, căn hộ bàn giao thô cũng tồn tại nhược điểm của nó. Theo đó, nếu mua căn hộ bàn giao thô, người mua phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thiện. Chưa kể, người mua cũng cần tìm hiểu về thiết kế cũng như nhà thiết kế uy tín, chuyên nghiệp để thiết kế được căn hộ như mong muốn. 

      Căn hộ bàn giao hoàn thiện

      Khác với căn hộ bàn giao thô, căn hộ bàn giao hoàn thiện là những căn hộ được bàn giao cho khách hàng khi căn hộ đó đã đầy đủ những chi tiết cần thiết để ở, khách hàng chỉ cần xách vali đến và ở luôn. 

      Nói cách khác, căn hộ bàn giao hoàn thiện là đầy đủ từ bếp, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Tuy nhiên, cần lưu ý, khách hàng vẫn cần mua sắm thêm tivi, máy lạnh, bàn ghế..Tuỳ từng nhà đầu tư và chương trình bán hàng, khách hàng có thể sẽ được tặng thêm các gói ưu đãi về nội thất khi mua căn hộ loại này.

      Cụ thể, căn hộ hoàn thiện thường có các hạng mục: Bếp, phòng khách được lát sàn gạch; Tường thường được sơn dòng sơn Jotun hoặc Nippon; Cửa chính là cửa gỗ chống cháy, sử dụng thẻ từ; Trần nhà kết hợp giữa bê tông và thạch cao, với trần thạch cao khung chìm giật cấp; Cửa sổ sử dụng vách nhôm; Bếp có tủ bếp, tường bếp, được sơn chịu nhiệt, đầy đủ thiết bị chậu, vòi rửa…; Lan can sử dụng kính cường lực; Hệ thống đèn điện, dây dẫn máy lạnh hoàn thiện; Phòng vệ sinh đầy đủ thiết bị.

      Hình ảnh minh hoạ căn hộ bàn giao hoàn thiện. (Ảnh: OneHousing)

      Như vậy, có thể thấy, ưu điểm nổi bật của căn hộ bàn giao hoàn thiện là người mua sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, có thể vào ở luôn, rủi ro về các chi phí phát sinh được giảm bớt.

      Tuy nhiên, căn hộ bàn giao hoàn thiện sẽ có nhược điểm là giá mua cao hơn giá căn hộ bàn giao thô. Ngoài ra, có thể có sơ suất không như ý hoặc thiết kế không hợp với người mua. Khách hàng khi mua căn hộ bàn giao hoàn thiện cần lưu ý, kiểm tra kỹ càng từng chi tiết, nhất là tiêu chuẩn chất lượng thi công để tránh những rủi ro không đáng có.

      Mua nhà đang bàn giao: Những điều cần biết trước khi xuống tiền

      Đọc tiếp

      Những thông tin về căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa căn hộ S2.11 Vinhomes Ocean Park có vị trí nằm trên con đường huyết mạch rộng 30m, Toà này có nhiều thuận lợi khi gần với trường đại học VinUni, khu San Hô Vinhomes Ocean Park và hồ điều hòa trung tâm. Vị trí đặc biệt thuận lợi này khiến các căn hộ của S2.11 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bởi không gian sống đẳng cấp. Chất lượng cuộc sống của các cư dân sinh sống tại đây theo mô hình kết hợp đô thị - nghỉ dưỡng, khiến cuộc sống hiện đại, tiện nghi theo xu hướng thời đại. 

      Cụ thể, tòa S2.11 là tòa căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Toà nhà này có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp với phân khu The Ruby.
      • Phía Đông Nam giáp với tòa S2.12.
      • Phía Tây Nam giáp với các sân tập luyện thể thao (sân tennis, bóng rổ, cầu lông) và tiếp giáp với trường học.
      • Phía Tây Bắc giáp với tòa S2.10.

      Về quy mô các căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa căn hộ này gồm 1 tầng hầm để xe và 26 tầng nổi. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là các căn hộ Shophouse, từ tầng 3 tới tần g26 là các căn hộ chung cư.

      Các loại hình căn hộ của tòa S2.11 là căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 28 – 33m2, được thiết kế phù hợp cho cuộc sống hiện đại của người trẻ tuổi.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 43 – 63m2, phù hợp cho vợ chồng trẻ gia đình 1 con nhỏ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 74 – 75m2, phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên, được thiết kế không gian sinh hoạt chung thoải mái, rộng rãi. 

      Các căn hộ này đều có điểm chung là cửa sổ và logia được thiết kế rất tinh tế, tận hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, đem lại  những giây phút thư giãn cho cư dân nơi đây.

      Tổng số căn hộ của tòa nhà này là 528 căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao là tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu của dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire.

      Cụ thể, tiêu chuẩn bàn giao của các căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là:

      • Sàn gạch tráng men cao cấp, sử dụng gỗ công nghiệp ở phòng ngủ, lát gạch chống trơn ở ban công.
      • Sơn nước 2 lớp đối với tường.
      • Sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy ở hệ thống cửa chính, khoá cửa chính đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Haudi, Ade, Dessmann.
      • Trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản trong phòng tắm, bao gồm sen tắm nóng lạnh, bồn cầu, gương treo tường, chậu rửa, lô giấy, móc treo khăn, khu vực tắm đứng.
      • Điều hoà treo tường và là điều hoà 2 chiều đến từ thương hiệu nổi tiếng như Hisense, Midea…
      • Hệ thống chuông cửa Intercom kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm.

      Các căn hộ ở đây có điểm chung là các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng và không trí trong lành, giúp cư dân được thư giãn, thoải mái, tránh xa khói bụi, ồn ào. 

      Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện là các căn hộ của tòa nhà này bàn giao hoàn thiện, theo tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu của dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire.

      Bên cạnh những ưu điểm khi những căn hộ này được bàn giao hoàn thiện, một điểm khiến khách hàng quan tâm đặc biệt tới các căn hộ tòa S2.11 là tòa nhà này sở hữu tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp.

      Theo đó, tiện ích nội khu của tòa S2.11 là vườn cây xanh rộng lớn, đem lại không khí trong lành cho cư dân. Không những vậy, do giáp với những khu vực tập luyện thể thao như sân bóng rổ, sân cầu lông, cư dân có thể tăng cường sức khỏe bằng cách rèn luyện thể thao mỗi ngày mà không mất thêm phí. Đặc biệt, khu bể bơi ngoài trời ngay bên dưới chân tòa nhà giúp cư dân nơi đây được vui chơi, tắm mát. 

      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích đỉnh cao bao gồm các khu vui chơi, giải trí – giáo dục – y tế – giao thông từ  dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool và đại học VinUni

      Chính những lý do này khiến tòa S2.11 là một trong những tòa căn hộ bán chạy nhất, thu hút khách hàng nhất ngay từ khi mở bán. 

      Như vậy, căn hộ bàn giao thô có ưu điểm nổi bật là giá cả rẻ và người mua có thể thiết kế theo sở thích cá nhân. Ngược lại, căn hộ bàn giao hoàn thiện dù có mức giá cao hơn nhưng lại có ưu điểm là khách hàng không phải lo lắng về thiết kế của căn hộ, thời gian sở hữu căn hộ nhanh hơn. Tuỳ vào mục đích cũng như khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện phù hợp.

      Trên đây là những thông tin về bàn giao thô, bàn giao hoàn thiện cũng như giải đáp thắc mắc căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay hoàn thiện. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các nhà đầu tư, cũng như khách hàng, đặc biệt là người mua lần đầu có sự lựa chọn đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư bàn giao thô: Ưu và nhược điểm khi mua lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương