Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/02/2023
      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng? Có vị trí như thế nào? Gần những tiện ích nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin tòa căn hộ này trong bài viết sau đây.

      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc ngay tại điểm giao giữa hai tuyến đại lộ 52 m và đường Hải Đăng 30m. Với lợi thế nổi trội từ vị trí, cảnh quan cho đến tiện ích đầy đủ, hiện đại, tòa căn hộ này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng động khách hàng phía Đông Thủ đô. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin của tòa căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.11 có bao nhiêu tầng? Một sàn có bao nhiêu căn? Có tổng cộng bao nhiêu căn hộ? Dưới đây là thông tin chi tiết về tòa s2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      Chiều cao: Bao gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 – 2 là shophouse và từ tầng 3 – 26 là căn hộ chung cư.

      Tổng số căn hộ: Có 528 căn với 22 căn mỗi sàn được bố trí 4 thang máy, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm nhiều nhất tại mỗi sàn bởi loại căn hộ này phù hợp với nhu cầu của nhiều chủ đầu tư về mức giá, diện tích ở và tiện nghi trong căn phòng. Chi tiết về các loại hình căn hộ tòa s2.11 Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Căn hộ Studio có diện tích từ 27.8 - 33.5m2. Đây là căn hộ có thiết kế rất phù hợp với cuộc sống tối giản, hiện đại của người trẻ độc thân.
      • Căn hộ 1PN +1 có diện tích từ 42.9 - 43.4m2. Căn hộ này phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ mới cưới hoặc gia đình có ít thành viên.
      • Căn hộ 2PN +1 có diện tích từ 55.4 -  63.6m2. Căn hộ này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1 - 2 con nhỏ, phù hợp với những gia đình yêu thích năng động và cuộc sống đầy đủ.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 73.7 - 74.6m2. Căn hộ này sở hữu không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư của mỗi phòng và các thành viên trong gia đình.

      Thiết kế mặt bằng: Được thiết kế layout hình chữ L.

      Thời điểm bàn giao: 04/2020.

      Tiêu chuẩn bàn giao gói tối thiểu, bao gồm:

      • Sàn được lát gạch ceramic tráng men cao cấp, phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp và ban công được lát gạch chống trơn.
      • Tường: Sơn nước 2 lớp.
      • Hệ thống cửa chính: Sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy được trang bị khóa cửa chính hãng đến từ thương hiệu Dessmann, Ade, Haudi hoặc tương đương.
      • Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản, gồm: Chậu rửa lavabo, bồn cầu, gương treo tường, khu vực tắm đứng, sen tắm nóng lạnh và các phụ kiện khác như lô giấy, phễu thu sàn, móc treo khăn. 
      • Trang bị điều hòa Multi hai chiều treo tường đến từ thương hiệu: Midea, Hisense hoặc tương đương.
      • Hệ thống Intercom: Hệ thống chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm.

      Tổng quan về tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại ngay điểm giao giữa hai tuyến đại lộ 52m và đường Hải Đăng 30m. Đây được xem là hai tuyến đường huyết mạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, có thể kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5B và các khu vực trọng điểm như bệnh viện Vinmec, đại học VinUni, hồ Ngọc Trai 24.5 ha, nên S2.11 được đánh giá rất cao về khả năng kết nối giao thông nội – ngoại khu.

      Ngoài ra, tòa S2.11 cũng chính là 1 trong những tòa căn hộ The Sapphire có vị trí nằm gần hồ điều hòa 24.5 ha nhất. Từ tòa S2.11 chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ ra tới hồ để tận hưởng cảnh biển xanh cát trắng. Tòa Vinhomes Ocean Park S2.11 chính là 1 trong những tòa căn hộ có vị trí tốt nhất giúp thuận tiện di chuyển đến tất cả mọi nơi.

      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park với các mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với phân khu The Ruby.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa S2.12.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với sân tennis, cầu lông, bóng rổ và trường học
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa S2.10.

      Vị trí tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống tiện ích toàn diện tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi sống trong các căn hộ tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi, thư thái với các đa dạng các hoạt động để trải nghiệm và nghỉ ngơi:

      • Thoải mái tham gia các bộ môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe như: Tennis, cầu lông, bóng rổ, bơi lội, tại các sân thể thao liên hoàn được bố trí ngay dưới chân tòa nhà.
      • Dọc phía Tây Nam của phân khu Sapphire 2 chính là sông sinh thái, đây là địa điểm cực kỳ thích hợp để cư dân tản mát dạo bộ hay chạy bộ để rèn luyện sức khỏe.
      • Sân chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn đầy màu sắc.
      • Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park đem lại trải nghiệm như đi nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Thủ đô với bãi cát trắng thơ mộng và hàng dừa xanh mát. Bên cạnh là biển hồ là hồ Ngọc trai với hệ sinh thái cực kỳ phong phú, đa dạng.
      • Vườn nướng BBQ được trang bị đầy đủ dụng cụ để cư dân cùng gia đình hay bạn bè tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall là nơi quy tụ đầy đủ mọi loại hình dịch vụ giải trí như: Khu mua sắm, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim.
      • Trường phổ thông liên cấp Vinschool và trường Đại học VinUni là những ngôi trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu Việt Nam với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm và các thiết bị y tế hiện đại.
      • Hệ thống xe điện Vinbus giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong nội khu hay đến các khu đô thị Vinhomes 1 cách thuận tiện. 

      Tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park sở hữu tiện ích toàn diện. (Nguồn: Vinhomes).

       Giá bán căn hộ tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ Studio

      27.8 – 33.5 m2

      Căn hộ 1 PN

      42.9 – 43.4 m2

      Căn hộ 2 PN

      55.5 – 63.6 m2

      Căn hộ 3 PN

      73.7 – 74.9 m2

      Giá bán căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park nằm trong khoảng từ 32 – 37 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ tại mặt hướng Đông Nam có giá bán từ 35 – 37 triệu/m2. Các căn hộ nằm tại các mặt Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc có giá bán từ 32 – 34 triệu/m2. Nhìn chung, giá bán căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park rẻ hơn khá nhiều so với các tòa S2.12, S2.15, S2.17 và S2.18.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẽ đến các bạn thông tin chi tiết về tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng các bạn đã có những đánh giá khách quan về tòa căn hộ S2.11 này. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương