Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Thắc mắc: “Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?” sẽ có lời giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một trong những tòa căn hộ có không gian sống xanh và sở hữu nhiều tiện ích độc đáo nhất tại The Sapphire, đó chính là tòa S2.05. Bên cạnh đó, tòa S2.05 còn sở hữu rất nhiều lợi thế như nằm kế cận sông sinh thái, có tầm view khoáng đạt nhìn ra toàn cảnh phân khu The Ruby, The Sapphire. Nhờ vậy các khách hàng và nhà đầu tư đến đây đều có một ấn tượng đẹp về tòa nhà này. 

      Vậy căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2? Câu trả lời cụ thể sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Góc giải đáp: “Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?”

      Trong nhiều năm qua, tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã tạo được điểm nhấn đặc biệt trong con mắt của khách hàng và nhiều nhà đầu tư vì sở hữu vị trí cực kỳ “đắt” khi nằm tọa lạc trên đường Đại Dương - Là trục đường chính của dự án Vinhomes Ocean Park, nằm dọc theo sông sinh thái của thành phố Biển Hồ, nối liền với đại lộ 52m và đường Lê Thánh Tông. 

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu cũng là ưu điểm lớn khi nhắc đến tòa nhà này, S2.05 nằm gần các chuỗi tiện ích và cảnh quan đặc biệt như: Trường liên cấp Vinschool, công viên ven sông, nhà để xe 5 tầng, khu phức hợp thể thao ngoài trời, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp đúng nghĩa.

      Loại hình căn hộ tòa S2.05 cũng rất đa dạng, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, gồm có: Căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN. Nhìn chung, các căn hộ trong tòa S2.05 đều sở hữu tầm view đắt giá. Từ vị trí căn hộ, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh con sông sinh thái nằm ở phía Tây của khu đô thị, phân khu The Sapphire 1.

      Vậy căn hộ tòa S2.05 bao tiền 1m2? Dưới đây là bảng số liệu tham khảo mà OneHousing vừa tổng hợp được: (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      27.8-33.5m2

      Căn hộ 1PN

      42.9-43.4m2

      Căn hộ 2PN

      55.4- 63.6m2

      Căn hộ 3PN

      73.7-74.9m2

      Theo đó, với những căn hộ nằm ở hướng Đông Nam và Tây Nam sẽ được sở hữu tầm view khoáng đạt cùng không gian thoáng mát nên có giá bán “nhỉnh” hơn, dao động từ 33-38 triệu/ m2. Còn đối với những căn hộ ở hướng Tây Bắc và Đông Bắc sẽ có view nội khu nên giá bán sẽ thấp hơn. Như vậy, tùy vào hướng view và một số yếu tố khác nên mức giá sẽ có sự chênh nhau.

      Hình ảnh căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Trong quá trình tìm hiểu các dự án để mua chung cư, chắc hẳn bạn sẽ tự thắc mắc: “Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?”. Thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá như chất lượng thi công, vị trí, hạ tầng xung quanh, uy tín của chủ đầu tư. Do vậy, không phải cứ căn hộ nằm trên cùng một dự án sẽ có mức giá giống nhau. Dưới đây là các yếu tố dẫn đến sự chênh lệch về đơn giá trong cùng chung cư:

      Tầm nhìn

      Nằm cùng một chung cư, tuy nhiên những căn hộ có tầm view đẹp, khoáng đạt, nhìn ra các tiện ích như cảnh quan cây xanh, sông, công viên, sẽ có giá đắt hơn so với những căn hộ có view tầm thường. Không chỉ có ưu thế về tính thẩm mỹ, với những căn hộ có tầm view đẹp sẽ giúp cho gia chủ nâng cao cảm xúc, thoải mái trong tâm hồn và có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao những căn hộ có view đẹp thường có giá đắt hơn những căn hộ có view bình thường.

      Hướng căn hộ

      Do đặc trưng về khí hậu cũng như thời tiết ở nước ta mà phần đông mọi người đều chuộng mua nhà, xây nhà có hướng đón gió, đón nắng như hướng Nam, hướng Đông hoặc Đông Nam. Do đó, không khó hiểu khi những căn hộ hướng Đông Nam, Đông, Nam thường có mức giá cao hơn so với những căn hộ ở hướng Tây, Tây Nam và Tây Bắc. Tuy nhiên, nếu những căn hộ ở hướng Tây, hướng Bắc sở hữu vị trí lý tưởng, tầm view đẹp thì vẫn có thể bán giá cao.

      Vị trí căn hộ

      Những căn hộ có vị trí đẹp như không gần thang máy, nằm ở phía góc thường thu hút người mua nhiều hơn nên có giá cao hơn. Đặc biệt, với những căn hộ có khả năng kết nối đến các tiện ích trong khu đô thị thì sẽ có mức giá “nhỉnh” hơn so với các căn hộ ở xa khu tiện ích, xa trung tâm.

      Đặc biệt, nếu sở hữu cho mình một căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “xịn sò”, đẳng cấp đúng nghĩa. Những tiện ích hiện đại như nhà để xe 5 tầng, hệ thống sân tập tennis, cầu lông, khu thương mại dịch vụ sầm uất, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây. Chỉ “một bước chân”, bạn có thể chạm ngay đến hệ thống tiện ích mà không cần phải mất công đi xa.

      Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bài viết của OneHousing đã giải đáp tường tận thắc mắc: “Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?” cũng như đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin liên quan đến tòa nhà này. Hy vọng, trong tương lai, bạn sẽ sở hữu được nơi an cư lý tưởng và có những trải nghiệm thú vị với cuộc sống mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ toà S2.05 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương