Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/02/2023
      Căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ với thiết kế tinh giản, nhỏ gọn luôn được lòng giới trẻ Hà thành ngay từ khi ra mắt dự án.

      Tòa căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City cung cấp đầy đủ các loại hình căn hộ, phục vụ nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Trong đó căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đông đảo giới trẻ đón nhận bởi diện tích vừa phải thiết kế tiện nghi, hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp. Vậy diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 là bao nhiêu? Căn hộ sở hữu những ưu điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Thông tin chung về tòa căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City

      Là toà tháp dịch vụ đầu tiên tại đại dự án đô thị thông minh phía tây thủ đô, Gateway Tower - hay còn biết đến là toà S2.05 Vinhomes Ocean Park sở hữu những lợi thế vô cùng đẳng cấp mà ít toà căn hộ nào có được. Chính vì vậy, không bất ngờ khi căn hộ studio toà S2.05 Vinhomes Vinhomes Smart City Tây Mỗ với thiết kế tiện nghi, hiện đại đã ghi điểm tuyệt đối với nhiều bạn trẻ có thu nhập khá.

      Vị trí tòa căn hộ S2.05 (Gateway Tower) Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Island).

      Tòa S2.05 nằm ở vị trí giữa hai phân khu The Sapphire 2 và The Grand Sapphire, đồng thời là nơi cửa ngõ phía Tây khu đô thị, điều này làm cho cư dân nơi đây sở hữu khả năng kết nối nội khu - ngoại khu tuyệt vời khi vừa có thể di chuyển tới các địa điểm nội thành lại vừa có thể hưởng trọn những tiện ích bên trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Tòa S2.05 Vinhomes Smart City được thiết kế layout hình chữ Z với mật độ chỉ 19 căn/mặt sàn cùng chiều cao chỉ 29 tầng, điều này giúp cho mật độ dân cư của tòa thấp hơn hẳn so với các tòa khác, đảm bảo tính riêng tư cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp bên trong đại đô thị sẽ giúp cho cư dân có những trải nghiệm sống hiện đại, đẳng cấp.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ Studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu

      Thế nào là diện tích tim tường và diện tích thông thủy của một căn hộ?

      Khi tìm mua căn hộ, khách hàng có thể bắt gặp hai khái niệm là diện tích tim tường, diện tích thông thủy và có thể không phân biệt được hai khái niệm này có gì khác nhau. Đây là hai khái niệm phổ biến trong thiết kế căn hộ, việc nắm rõ được sự khác biệt giữa hai khái niệm này sẽ giúp khách hàng không còn băn khoăn trong quá trình tìm hiểu và mua căn hộ cho mình.

      Diện tích tim tường là phần diện tích bao gồm diện tích tường, tường ngăn căn hộ và toàn bộ phần diện tích sàn có xây cột cùng hộp kỹ thuật bên trong căn hộ.

      Khác với diện tích tim tường, diện tích thông thủy có thể hiểu nôm na là những vùng nước có thể chảy qua, nó bao gồm diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công hoặc logia gắn với căn hộ đó.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Các căn hộ Studio tại tòa S2.05 được bố trí với số lượng 3 căn trên mỗi sàn (căn số 1, 8, 11) ở vị trí giữa. Những căn hộ studio phù hợp với khách hàng độc thân bởi diện tích nhỏ, giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân.

      Căn hộ studio tòa S2.05 được thiết kế nhỏ gọn với đầy đủ các phòng chức năng gồm 1 phòng ngủ, 1 bếp - bàn ăn, 1 phòng khách, 1 WC và 1 logia. Diện tích tim tường của căn hộ studio cụ thể như sau:

      • Căn hộ số 01: diện tích tim tường là 31.5m2
      • Căn hộ số 08: diện tích tim tường là 33.9m2
      • Căn hộ số 11: diện tích tim tường là 33.7m2

      Hình ảnh thực tế căn hộ Studio S2.05 Vinhomes Smart City

      Quý khách hàng có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế căn hộ Studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City dưới đây:

      Không gian ngủ được thiết kế thông thoáng, tiện nghi. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City).

      Gian bếp căn studio tòa S2.03 Vinhomes Smart City với thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ thiết bị. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City).

      Căn hộ có thể được trang trí, thiết kế đa dạng phong cách phù hợp với gia chủ. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City 

      Căn hộ studio S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được bàn giao theo tiêu chuẩn căn hộ Vinhomes Sapphire, phù hợp với các bạn trẻ năng động, hiện đại, yêu thích sự tiện nghi. Cụ thể căn hộ được bàn giao như sau:

      • Hành lang căn hộ được trang bị điều hòa và quạt thông gió, thang máy được phân tầng, sử dụng chuông hình thông minh và thẻ ra vào để đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân.
      • Sàn tất cả các phòng lát gạch ceramic cao cấp, riêng phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp chống ẩm chất lượng cao, màu sắc trung tính phù hợp với đại đa số khách hàng.
      • Trần căn hộ được hoàn thiện trần thạch cao, hoàn thiện bả và sơn tường 2 lớp với màu trắng sứ, khách hàng hoàn toàn có thể sơn thêm các lớp với màu sắc phù hợp với sở thích một cách dễ dàng.
      • Căn hộ studio được bàn giao điều hòa Multi 2 treo tường 2 chiều (số lượng 2 chiếc). Phần dàn nóng được bố trí gọn gàng vào logia đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.
      • Khu vực các nhà vệ sinh lát sàn gạch chống trơn, trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản (Lavabo, sen tắm, vòi xịt, bồn cầu, giá treo khăn…) chưa có bình nước nóng (đã có đầu chờ điện nước, và bình nước nóng lắp đặt trên phần thạch cao phòng tắm).
      • Cửa ra vào căn hộ làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy, được trang bị hệ thống vân tay và chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm
      • Các cửa sổ được làm từ kính thủy tinh chịu lực và khung nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho căn hộ. 

      Ưu điểm của căn hộ Studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí thuận lợi căn hộ studio

      Gateway Tower được xem là toà căn hộ đáng sống nhất phân khu The Sapphire 2 không chỉ bởi những lợi thế về tiện ích mà còn sở hữu đặc quyền hưởng trọn hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và hiện đại của khu vực. Được mệnh danh với ”tọa độ hoàng kim” khi nằm ngay giao điểm của 3 tuyến Metro 5,6,7, hứa hẹn trong tương lai, cư dân căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ không cần lo lắng mỗi khi đến giờ cao điểm khi mà có thể di chuyển một cách nhanh chóng tới các khu vực nội thành thủ đô.

      Toàn cảnh tòa S2.05 nhìn từ chân cầu vượt số 2. (Nguồn: Vinhomes Island).

      Nếu như các tòa tháp khác tại Vinhomes Smart City có chiều cao đa phần từ 35 -38 tầng thì S2.05 lại đặc biệt được ưu ái chỉ với 29 tầng khiến mật độ dân cư tại đây thấp hơn hẳn so với các tòa khác. Cùng với đó, cư dân khi sở hữu căn hộ studio tại đây sẽ có tầm nhìn rộng mở rất thoáng dù ở vị trí nào vì khoảng cách giữa S2.05 với các tòa khác cùng phân khu là rất xa. 

      Tiện ích đẳng cấp

      Là một trong những tòa căn hộ thuộc đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tòa S2.05 được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu của Vingroup.

      Nổi bật nhất trong dự án là hệ thống 3 công viên xanh liên hoàn rộng 16,3ha trải dài 3km bao gồm: 

      • Công viên Nhật Bản Zen Park 
      • Công viên thể thao Sportia
      • Công viên trung tâm Central Park 

      Bên cạnh đó là hệ thống các tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt thể thao của cư dân như: 

      • Hệ thống shophouse chân đế và shophouse thương mại dịch vụ sầm uất.
      • Hệ thống bể bơi ngoài trời, sân tập thể thao với các sân tennis, cầu lông, bóng rổ, sân patin, sân chơi trẻ em.

      Khi trở thành cư dân Gateway Tower, cư dân sẽ có đặc quyền được tận hưởng cuộc sống trong lành, tiện nghi, hiện đại với đầy đủ mọi tiện ích đẳng cấp, chắc chắn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho cư dân tinh hoa phía Tây thủ đô.

      Giá bán và chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các căn hộ tòa S2.05 được chính thức mở bán từ tháng 5/2021. Khách hàng có thể tham khảo giá bán của căn hộ studio S2.05 cụ thể như sau:

      Sau khi giảm trừ chiết khấu 16% và quà tặng, giá bán căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City rơi vào khoảng từ 37 – 46 Triệu/m2.(Nguồn thông tin: VINHOMES ISLAND). Như vậy, để sở hữu một căn hộ studio S2,05 Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 900tr - 1.2 tỷ, đây là mức giá tương đối hợp lý cho khách hàng là những bạn trẻ, khách hàng độc thân có thu nhập khá.

      Đặc biệt, khách hàng khi mua căn hộ studio Gateway Tower sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ (tương đương với khoảng 267 triệu đồng)  đã có thể nhận nhà ngay.

      Đối với khoản vay ngân hàng lên tới 80% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm thời gian thu xếp tài chính. Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn bàn giao nội thất cơ bản cũng giúp khách hàng có thể tối ưu hóa khoản đầu tư khi có thể khai thác cho thuê ngay sau khi nhận nhà mà không mất thời gian chờ đợi cải tạo nội thất.

      Với thiết kế tiện nghi, nhỏ gọn nằm trong hệ sinh thái Vinhomes Smart City, căn hộ Studio tòa S2.05 xứng đáng là mái ấm lý tưởng cho những công dân tinh hoa phía tây thủ đô. Bài viết trên đây là toàn bộ những thông tin giải đáp về câu hỏi diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Smart City là bao nhiêu, hi vọng rằng sẽ giúp quý khách hàng đưa ra những lựa chọn và quyết định mua căn hộ phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương