Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      23/02/2023
      Giá căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết này.

      Căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những căn hộ có giá đắt đỏ trong dự án. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng tới giá của căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Giá căn hộ S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời. 

      Tình hình giá căn hộ năm 2023 tại Hà Nội

      Hiện nay, nhiều khách hàng đau đầu với giá căn hộ chung cư trên địa bàn Hà Nội bởi thị trường bất động sản đang gần như “đóng băng”. Giá căn hộ ngày càng tăng cao và chưa có dấu hiệu dừng lại khiến giấc mơ sở hữu chốn an cư phù hợp giữa đất Thủ đô ngày một xa vời. Giá chung cư ở Hà Nội hiện tại dao động từ 45 - 50 triệu đồng/ m2 trở lên. Có nghĩa là một người có thu nhập 20 triệu/ tháng thì cần ít nhất 12 năm để có đủ tài chính mua căn hộ tại Hà Nội.

      Điều này bắt nguồn từ xu hướng tăng “nóng” của thị trường bất động sản trên thế giới, trong đó Việt Nam cũng không ngoại lệ. Thứ hai là do mối quan hệ giữa nguồn cung và cầu tại nước ta đang bị mất cân bằng, nguồn cung khan hiếm mà nhu cầu tìm kiếm nhà ở của người dân Hà Nội vẫn tăng cao. Người lao động không khỏi lo lắng trước tình hình này, mong muốn sở hữu một căn hộ dành cho riêng mình nhưng chưa đủ tiền để mua ngay, muốn có thì phải vay ngân hàng kèm theo lãi suất. Hoặc nếu chọn phương án tiết kiệm tiền để về sau chủ động mua nhà thì mọi người không biết đến khi nào tài chính của bản thân mới bắt kịp được với nhịp tăng liên tục của thị trường bất động sản.

      Như vậy, giá căn hộ tại Hà Nội năm 2023 dự đoán sẽ tiếp tục tăng. Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ thuộc tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay bất kỳ căn hộ nào khác trên địa bàn Thủ đô, bạn cần đảm bảo về khả năng tài chính giữa “cơn sốt” giá nhà ở như hiện nay. Những căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu những lợi thế độc nhất mang tầm tiện ích đẳng cấp, do đó được nhiều khách hàng săn đón và đầu tư.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những yếu tố quyết định giá của căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tòa nhà

      Vị trí chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá của căn hộ chung cư. Bởi nếu tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm khác hay có nhiều cảnh quan đẹp xung quanh thì sẽ được nhiều khách hàng ấn tượng và chấp nhận đầu tư. 

      Tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những lợi thế về giao thông bởi tòa nhà tọa lạc trên đường Đại Dương - trục đường chính trong dự án của Thành phố Biển hồ. Ngoài ra, tòa nhà S2.05 còn nằm dọc theo dòng sông sinh thái ở phía Tây khu đô thị, nối liền với đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông. Bên cạnh đó, S2.05 còn nằm tiếp giáp với 2 con đường nội khu, khiến cho việc kết nối giữa nội - ngoại khu trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Thêm vào đó, tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn nằm gần chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng cảnh quan đắt giá mà chỉ có cư dân nơi đây mới có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc.

      Vị trí đắt đỏ của tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Diện tích căn hộ

      Diện tích căn hộ là yếu tố mà mỗi khách hàng cân nhắc hàng đầu khi lựa chọn căn hộ phù hợp. Mỗi căn hộ được xác định giá theo đơn vị mét vuông, tức là diện tích căn hộ càng lớn thì giá căn hộ càng cao. 

      Căn hộ phải đủ rộng, thông thoáng và phải có đủ không gian cho mỗi thành viên sống trong căn nhà đó. Vì vậy, nếu là một hộ gia đình đông người cần tìm một căn chung cư ưng ý thì phải chọn những căn có diện tích lớn với giá cao. Ngược lại, nếu đối tượng khách hàng là người sống độc thân, hay cặp vợ chồng trẻ thì chỉ cần một căn hộ có diện tích vừa đủ thì sẽ tiện hơn về mặt tài chính.

      Các căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều loại hình đa dạng, mỗi loại hình sẽ có diện tích khác nhau từ bé tới lớn, do đó giá của các loại hình cũng sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây là thống kê diện tích của căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      Loại

      Diện tích

      Mật độ

      Studio 

      27.8m2 – 33.5m2

      2 căn/ sàn

      1PN+1

      42.9m2 – 43.4m2

      5 căn/ sàn

      2PN+1 1WC

      55.3m2 – 55.6m2

      6 căn/ sàn

      2PN+1 2WC

      62.4m2 – 63.6m2

      6 căn/ sàn

      3PN

      73.7m2 – 74.9m2

      3 căn/ sàn

      Mặt bằng tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Tầm nhìn căn hộ

      Tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao 26 tầng kèm 1 tầng hầm giữ xe. Tầng 1 là các shophouse thương mại, tầng 2 trở lên là các căn hộ chung cư cao cấp với tổng số lượng lên đến 550 căn. 

      Tầm nhìn của mỗi căn hộ sẽ phụ thuộc vào vị trí căn hộ đó trong tòa nhà, vì vậy khách hàng cần phải xem căn hộ nằm ở tầng bao nhiêu, cảnh quan có bị che chắn bởi tòa nhà khác hay khung cảnh có phù hợp không. 

      Thông thường, những căn hộ có giá cao nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn có tầm view hướng ra sông sinh thái xanh ngát, bể bơi ngoài trời mát mẻ hay sân tập thể thao năng động (sân tennis, bóng rổ) bởi những căn hộ trên đều được thông thoáng, tầm nhìn rộng mở và quan trọng là mamg lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho gia chủ.

      Đặc biệt nhất là những căn góc sẽ có tầm nhìn siêu thông thoáng, sở hữu 2 tầm view đẹp thì mức giá chắc chắn sẽ cao hơn so với các căn còn lại. Ngoài ra, những căn hộ có view hạn chế như hướng ra mặt đường, trường học hay view nội khu hướng ra căn hộ đối diện hay tòa chung cư khác thì sẽ có giá rẻ hơn so với các loại căn hộ như trên. 

      Tầng 8 đến tầng 16 thường sẽ có tầm nhìn tốt nhất, đủ để bao quát được khung cảnh xung quanh. Do đó nếu bạn muốn tìm một nơi sở hữu góc view đầy ấn tượng thì căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chăn sẽ đáp ứng được nhu cầu của vị khách khó tính nhất. 

      Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng có thể định mức giá cho căn hộ đó. Các căn hộ thuộc tầng 13, 14 thường có giá thấp hơn các căn thuộc tầng khác bởi theo quan niệm thì đây là những con số không mang lại may mắn cho gia chủ. 

      Hướng căn hộ

      Căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, do đó các căn hộ có thể hướng về phía Đông Bắc, Đông Nam hay Tây Bắc, Tây Nam. Những căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc hay Đông Nam thì ban công sẽ đón ánh sáng mặt trời vào sớm mai còn buổi chiều thì mát mẻ, gió thoáng mà không bị nắng gắt bên ngoài làm ảnh hưởng như hướng Tây Bắc hay Tây Nam. Riêng hướng Tây Nam thì có view nhìn thẳng ra dòng sông sinh thái mát mẻ nên mức giá có thể lên tới 33 – 38 Triệu/m2. Do đó những căn hộ hướng Đông Nam hay Tây Nam sẽ có giá nhỉnh hơn so với căn hộ có ban công hướng về phía Tây Bắc và Đông Bắc.

      Tiện ích tòa nhà

      Lý do khiến cho các căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nên đáng sống là nhờ chuỗi tiện ích được quy hoạch một cách toàn năng, giúp cư dân cảm nhận được nhịp sống hiện đại, thoải mái nơi đây. Một số chuỗi tiện ích nội - ngoại khu của tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phải kể đến như:

      • Hệ sinh thái xanh rộng lớn nằm trong nội khu, gồm nhiều loài cây xanh được vun trồng thành từng mảnh xen kẽ để không khí được điều hòa mát mẻ hơn.
      • Hệ thống sân tập thể thao đa di năng như cầu lông, bóng rổ, tennis.
      • Sân chơi trẻ em thông minh.
      • Công viên Gym được trang bị máy tập hiện đại với hơn 700 tính năng.
      • Nhà để xe 5 tầng cùng bể bơi 4 mùa đẳng cấp và khu thương mại dịch vụ sầm uất.
      • Khu nướng BBQ giúp cư dân tổ chức những bữa tiệc sang chảnh, linh đình mà ấm áp cùng bạn bè hay người thân.
      • Biểu tượng trái tim xanh giữa lòng Đô thị Biển hồ: Hồ nước mặn nhân tạo và hồ nước ngọt trung tâm.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

      Chuỗi tiện ích hiện đại của tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Với những ưu điểm mà không phải ở đâu cũng có được, căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một chốn về an yên mà vẫn đẳng cấp tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất.

      Căn hộ có giá thấp nhất và cao nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mức giá của các căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong khoảng từ 29 – 38 triệu/ m2 hiện đang mở bán trên OneHousing. Như vậy, căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là những căn studio (khoảng 27.8 – 33.5 m2 theo Vinhomes Land cung cấp số liệu) dành cho người độc thân muốn sống tự lập hay cặp vợ chồng trẻ có tài chính hạn hẹp.

      Do đó, giá của căn studio tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà thuộc diện trên sẽ rơi vào khoảng 1 tỷ đồng/ căn. Ngoài ra, những căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có thể là do tầm view hạn hẹp, hướng không thuận lợi nên ít khách hàng chú ý tới.

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là căn hộ 3 phòng ngủ bởi diện tích lớn nhất trong các loại hình căn hộ (khoảng 73.7 – 74.9 m2 theo Vinhomes Land cung cấp số liệu). Do đó, giá của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có giá khoảng 2.8 tỷ đồng/ căn. Hơn nữa, những căn hộ có giá cao nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể là những căn thuộc hướng Đông Nam, Tây Nam, hoặc những căn hộ nằm ở góc tòa nhà, tầm view rộng mở và thông thoáng. 

      Ngoài ra, OneHousing còn có những loại hình căn hộ khác thuộc tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở mức giá trung bình. Ví dụ như căn 1 phòng ngủ (diện tích khoảng 42.9 – 43.4 m2) sẽ có giá từ 1.2 – 1.6 tỷ đồng/ căn hay căn 2 phòng ngủ (diện tích khoảng 55.4 – 63.6 m2) có giá từ 1.6 – 2.3 tỷ đồng/ căn. 

      Hi vọng bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho bản thân một căn hộ phù hợp nhất cho chính bản thân, bởi vì chúng ta xứng đáng được tận hưởng một cuộc sống thư thái, thoải mái và tiện ích nhất. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin về Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua bài viết trên. Tuy nhiên, những thông tin chúng tôi cung cấp trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá cho mỗi căn hộ có thể thay đổi theo từng thời điểm thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương