Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.06 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.06 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ chung cư tòa S1.06 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Để biết câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ tòa S106 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Như bạn đã biết, giá của căn hộ tòa s1.06 Vinhomes Smart City phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế, trang thiết bị. Vì vậy, để biết chính xác chung cư S1.06 bao nhiêu tiền 1m2 thì bạn nên theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Thông tin chi tiết về tòa chung cư S1.06 Vinhomes Smart City

      Mọi thông tin chi tiết về tòa S1.06 Vinhomes Smart City đã được OneHousing cập nhật ngay dưới đây.

      Vị trí tọa lạc của căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Smart City

      Căn hộ toà S1.06 Vinhomes Smart City tọa lạc gần phía đường Đại Lộ Thăng Long, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Tòa S1.06 được xem là tòa có vị trí đẹp nhất trong phân khu Sapphire 1. Với vị trí này, tòa S1.06 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, không gian yên tĩnh  phù hợp với những khách hàng thích không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, hiện đại. 

      Vị trí của chung cư S1.06 Vinhomes Smart City rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác của thành phố Hà Nội thông qua các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Xiển, đường Khuất Duy Tiến và đường Lê Văn Lương. Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Smart City còn nằm gần các địa điểm lớn của Hà Nội như: Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City cũng có nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, khu đô thị này còn có không gian xanh rộng lớn, đảm bảo môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Vị trí tòa chung cư S1.06 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Mặt bằng chung cư tòa S1.06 Vinhomes Smart City

      Mặt bằng chung cư tòa S1.06 Vinhomes Smart City được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, các căn hộ trong tòa S1.06 có diện tích từ 28 – 75m2, bao gồm các loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Mặt bằng chung cư tòa S1.06 Vinhomes Smart City được thiết kế với phong cách hiện đại, thông thoáng và tối ưu hóa không gian sống. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiện nghi, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu cuộc sống của cư dân. 

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu thế từ địa chỉ tòa S1.06 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S1.06 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị hiện đại nằm tại phường Đại Mỗ, Tây Mỗ, Hà Nội. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn của Vinhomes tại Hà Nội, được đánh giá là có nhiều ưu thế về địa chỉ, gồm:

      • Vị trí thuận tiện: Tòa S1.06 Vinhomes Smart City nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút di chuyển bằng xe ô tô, 10 phút đến Sân Vận Động Mỹ Đình. Ngoài ra, khu đô thị này cũng có liên kết giao thông thuận tiện với các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến, giúp di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố dễ dàng.
      • Thiết kế layout hình chữ L: Vinhomes Smart City tòa S1.06 được thiết kế theo hình chữ U. Với thiết kế này giúp cư dân tận hưởng được ánh sáng và nguồn gió tự nhiên. 
      • Tiện ích đa dạng: Khu đô thị này được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, bể bơi, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi giải trí, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cư dân tại đây. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh và hiện đại, tạo nên một môi trường sống trong lành và thân thiện với môi trường.
      • Cộng đồng đa dạng: Vinhomes Smart City thu hút nhiều cư dân đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau nên tạo ra một cộng đồng đa dạng và phong phú.

      Tiện ích của tòa S1.06 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tóm lại, với những ưu thế trên, tòa S1.06 tại Vinhomes Smart City là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ các tiện ích cao cấp tại Hà Nội.

      Giải đáp: Giá bán căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Smart City bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá bán căn hộ tại tòa S1.06 Vinhomes Smart City phụ thuộc vào diện tích, vị trí, thiết kế và các tiện ích của từng căn hộ. Vì vậy, với mỗi căn hộ ở tòa S1.06 Vinhomes Smart City sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể: Các căn hộ tòa S1.06  có giá nằm trong khoảng từ 35 - 42 triệu đồng/m2.(Theo Vinhomes). Cụ thể được thể hiện ở bảng sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Số căn

      Giá bán

      Studio

      28 – 31.7 m2

      01, 08, 11

      1 -1.3 tỷ

      1 phòng ngủ 

      42.8 – 43 m2

      09, 12, 12A, 16

      1.5 - 1.7 tỷ

      2 phòng ngủ +1 1WC

      55.3m2 – 55.6m2

      02, 03, 06, 08A, 17, 18

      2.37 - 2.57 tỷ

      2 phòng ngủ +1 2WC

      62.3m2 – 63.6m2

      5A, 10, 15A, 15, 19

      2.62 - 2.92 tỷ

      3 phòng ngủ

      74.3m2 – 97.9m2

      05

      3.44 - 3.67 tỷ

      Giá bán căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trong đó, các căn hộ thuộc tòa S1.06 Vinhomes có hướng Đông Nam, Tây Nam có view nội khu sẽ có giá bán chênh lệch khoảng từ 38 – 42 Triệu/m2. Ngược lại, các căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc hướng nhìn ra đại lộ Thăng Long có giá bán khoảng từ 35 – 40 Triệu/m2. 

      Như vậy, thông qua bảng trên khách hàng cũng có thể thấy được giá bán của tòa S1.06 cao hơn so với các tòa tháp cùng nội khu. Và có sự chênh lệch giá bán 1m2  giữa các căn với nhau.

      Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho câu hỏi căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2. Mong rằng những với những chia sẽ trên sẽ hữu ích đến bạn. Tòa S1.06 Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cuộc sống năng động và đầy đủ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Giải đáp: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương