Giải đáp: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa, tọa lạc gần hồ điều hòa và khu biệt thự, sở hữu hàng loạt tiện ích hấp dẫn và cảnh quan độc đáo.

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa trong cụm 3 tòa nhà đáng sống nhất tại The Sapphire Vinhomes Ocean Park. Nơi đây sở hữu thiết kế hiện đại, giúp tối ưu công năng sử dụng và có rất nhiều tiện ích hấp dẫn đi kèm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về tòa thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ nằm tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park phân khu The Sapphire 1 sẽ kề cận đảo nhỏ biệt thự Ngọc Trai. Đây là các sản phẩm thuộc “bộ 3 quyền lực “S1.11 - S1.10 - S1.12” và được đánh giá là một trong những địa điểm đáng sống nhất tại The Sapphire. Các hướng tiếp giáp căn hộ ở tòa S1.10 như sau:

      • Phía Đông Bắc sẽ tiếp giáp với tòa căn hộ S1.12.
      • Phía Đông Nam sẽ giáp với phân khu Masteri Waterfront.
      • Phía Tây Nam sẽ tiếp giáp với tòa căn hộ S1.09.
      • Phía Tây Bắc sẽ tiếp giáp với trường học liên cấp Vinschool và tòa căn hộ S1.11.

      Vị trí tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Các căn hộ này tọa lạc trên một tuyến đường nội khu rộng đến 13m, ngăn cách với phân khu The Sapphire 1 và phân khu Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, tòa S1.10 sẽ sở hữu lợi thế lớn vì nằm sát cả hồ đảo cọ và hồ Ngọc Trai rộng tới 24.5ha. Cư dân chỉ mất khoảng tầm 5 phút đi bộ là đã có thể di chuyển đến địa điểm thú vị này.

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park có bao nhiêu tầng và hình chữ gì ?

      Mặt bằng S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo layout hình chữ L. Vì vậy hầu hết các căn hộ đều sở hữu tầm view đẹp, rộng và thoáng. 

      Vậy, tòa S1.10 có bao nhiêu tầng? Với chiều cao 27 tầng và mật độ xây dựng thấp chỉ 22 căn/sàn, tòa đã cung cấp cho thị trường bất động sản 572 căn hộ cao cấp. Bao gồm đa dạng các loại hình từ phòng Studio, 1 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ, trong đó:

      • Căn hộ phòng Studio: số lượng 3 căn/sàn.
      • Căn hộ 1PN + 1: số lượng 6 căn/sàn.
      • Căn hộ 2PN: số lượng 7 căn/sàn.
      • Căn hộ 2PN + 1: số lượng 3 căn/sàn.
      • Căn hộ 3PN: số lượng 3 căn/sàn.

      Mặt bằng tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Đặc biệt, với toàn bộ các căn 2PN + 1 và căn 3PN đều được chủ đầu tư ưi ái đặt tại những vị trí góc của tòa nhà, sẽ giúp các căn hộ có được 2 mặt thoáng, tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió trời đi vào không gian bên trong, mang tới không gian trong lành, khoáng đạt.

      Các loại hình căn hộ tại tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.10 có sở hữu nhiều loại hình căn hộ với những diện tích khác nhau, phục vụ đa dạng đối tượng các khách hàng với những nhu cầu sử dụng và mức thu nhập khác nhau. Diện tích cụ thể của từng căn hộ như sau:

      • Căn hộ Studio: diện tích dao động từ 24.5 – 33.5m2.
      • Căn hộ 1PN + 1: diện tích dao động từ 42.9 – 48.1m2.
      • Căn hộ 2PN: diện tích dao động từ 55.3 – 55.6m2.
      • Căn hộ 2PN + 1: diện tích dao động từ 62.3 – 63.6m2.
      • Căn hộ 3PN: diện tích dao động từ 73.7 – 92.1m2.

      Căn hộ tại tòa S1.10 được thiết kế thông minh và tối ưu tối đa diện tích sử dụng cho gia đình bằng những việc sẽ hạn chế xây các tấm tường hay cột chắn giữa nhà. Đặc biệt, trong phòng khách, phòng bếp và ban công sẽ được xây thông với nhau, kết hợp cùng với khung cửa sổ lớn giúp cho ánh sáng tự nhiên và gió trời luôn tràn vào phía bên trong không gian sống, đem đến cảm giác khoan khoái, thoải mái cho cư dân trong sinh hoạt.

      Tiện ích của tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lựa chọn an cư tại tòa S1.10 thì cư dân chắc chắn sẽ hài lòng với hệ sinh thái, cảnh quan rất độc đáo cùng với chuỗi tiện ích đa dạng ngay dưới chân nhà. Giups đáp ứng tất cả nhu cầu về rèn luyện sức khỏe,thư giãn, giải trí.

      Ở phía Bắc của tòa S1.10 sẽ là vườn cảnh quan lớn và đường dạo bộ tràn ngập sắc xanh, rất phù hợp để cư dân chạy bộ nhẹ nhàng. Ở phía Nam, gia đình sẽ có những phút giây thư giãn cùng với khu vườn ánh sáng vào buổi tối. Ngoài ra, xung quanh tòa S1.10 đã được quy hoạch thêm những tiện ích khác như là shophouse, vườn tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, công viên BBQ, nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết yếu cho cư dân ở mọi lứa tuổi. 

      Chưa hết với vị trí tọa lạc ngay gần khu biển hồ nước mặn, cư dân tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút đi bộ là có thể đặt chân đến “thiên đường nghỉ dưỡng” có 1-0-2 tại đại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, giúp thỏa mãn mơ ước đi biển ngay gần nhà.

      Là một phần của đại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S1.10 cũng được thừa hưởng hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương" đẳng cấp và độc quyền của tập đoàn Vingroup, gồm: bệnh viện Vinmec Ocean Park, trường liên cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông Vinschool, đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống quản lý, vận hành uy tín của Vinhomes.

      Nhằm giúp gia tăng sự thuận tiện trong quá trình di chuyển trong khu đô thị dành cho cư dân, chủ đầu tư đã thêm vào hệ thống xe điện VinBus có trạm dừng tại những tiện ích của dự án, với tần suất từ 15 - 30 phút/xe. Phương pháp này không chỉ giúp những cư dân của toàn S1.10 nói riêng và của toàn dự án nói chung tiết kiệm được thời gian đi lại mà còn góp phần định hình một lối sống văn minh và bảo vệ môi trường cho cộng đồng cư dân.

      Như vậy có thể thấy rằng tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là điểm đến đáng sống, giúp mở ra chốn an cư xứng tầm, vừa có đầy đủ tiện nghi lại vừa sang trọng và hiện đại dành cho khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu San Hô có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương