Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ S1.07 Vinhomes Ocean Park là lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân hay vợ chồng trẻ khi có không gian sống vừa đủ tiện nghi đẳng cấp.

      Sở hữu môi trường sống an lành, là tâm điểm giáo dục, tiện ích, với hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park dưới đây, khách hàng sẽ thấy căn hộ chính là đích đến lý tưởng cho các gia đình đang từng bước vun vén cho tổ ấm tương lai.

      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park được khách hàng săn đón

      Theo thông tin từ Vinhomes, trong sự kiện mở bán, tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park đã lập kỷ lục khi bán ra 300 căn thành công, chiếm 60% tổng số lượng các căn giao dịch thành công của tòa. Đặc biệt là tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park. Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho thấy mang nhiều lợi thế vượt trội đối với khách hàng quan tâm đến đại đô thị thành phố biển hồ.

      Tòa S1.07 sở hữu vị trí đẹp, tại giao điểm của 2 phân khu The Sapphire 1 và The River và thuộc vị trí góc. Vì vậy, các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn thoáng mát. Tòa này sở hữu nhiều ưu thế về nhịp sống xanh năng động và khu tổ hợp thể thao ngoài trời rộng lớn. Tòa căn hộ này cũng nằm trên hệ thống các tuyến đường nội khu như 13m, 7m, 30m.

      Ngay cạnh tòa S1.07 là trường liên cấp Vinschool và nhà để xe 5 tầng tích hợp thương mại dịch vụ, 2 tuyến bus nội khu. Đối diện là công viên thể thao có tổng diện tích 12.000m2 tổng hợp các môn thể thao như bóng tổ, tennis, bóng đá, bóng bàn và bể bơi ngoài trời phong cách resort rộng 600m2.

      Ngoài ưu thế có view rộng rãi khoáng đạt, cư dân S1.07 chỉ mất 3 phút dạo bộ đến hồ San Hô, công viên BBQ và 5 phút ra đường Lý Thánh Tông, ga Depot của tuyến Metro số 8 Vinhomes Ocean Park.

      Dưới tòa S1.07 là hệ thống shop chân đế và các tiện ích thể thao khác như sân tập gym, bóng bàn, đài phun nước cá heo,  tiện lợi hóa công việc mua sắm và giải trí của cư dân tòa nhà.

      Vị trí của tòa S1.07 The Sapphire:

      • Phía Đông Bắc: Giáp trường học Vinschool.
      • Phía Đông Nam: Giáp tòa S1.05.
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa S1.05 & S1.06.
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa S1.06.

      Sự khác biệt của tòa S1.07 là có thiết kế hình chữ Z. Thiết kế này mang đến ưu điểm là chỉ có 2 mặt chính nên các căn hộ cùng tòa sẽ không bị đối mặt vào nhau, giữ được sự riêng tư cần thiết và mang lại view thông thoáng. Tòa S1.07 cũng chỉ 19 căn/sàn phân bổ đều ở 28 tầng trên tổng số 513 căn, trong khi các thiết kế chữ T, L, U là 21 – 30 căn/mặt sàn.

      Một điểm cộng của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park là giá bán ở mức trung bình, lý tưởng cho những khách hàng có khả năng tài chính tầm trung. Vì vậy, khách hàng nào cũng có thể tiếp cận.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ bằng hình thức đầu tư không?

      Đọc tiếp

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Có thể nói, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các gia đình trẻ mong muốn có một nơi an cư tiện nghi hoàn hảo nhưng tài chính bậc trung.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ cho thấy điểm mạnh là thiết kế thông minh, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng. Đặc biệt, những căn hộ có thêm không gian tiện ích +1 để tự do “cơi nới” và thỏa mãn không gian riêng của gia chủ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park có diện tích 42.9 - 47.9m2 đánh số CH 09, CH16, CH 12A, CH12. Nhìn chung, thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ khá giống với các tòa The Sapphire 2.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park còn có thêm không gian đa năng tuỳ chỉnh. (Nguồn: Dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park có hai mặt chính là Đông Bắc và Tây Nam. Căn hộ hướng Tây Nam view nội khu thấp tầng và hướng Đông Bắc view rộng và thoáng toàn cảnh trường học Vinschool, tổ hợp thể thao ngoài trời.

      Căn hộ tòa S1.07 được bàn giao theo tiêu chuẩn Sapphire, bao gồm gạch tráng men sàn chống trơn, gỗ công nghiệp chống cháy phòng ngủ.

      Tường của căn hộ được sơn nước 2 lớp, tường nhà tắm ốp gạch men sang chảnh. Cửa chính từ vật liệu chống cháy, khóa cửa của thương hiệu nổi tiếng Dessmann, Ade, Haudi hoặc tương đương.

      Phòng ngủ bàn giao tiêu chuẩn. (Nguồn: Dân cư Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, còn trang bị điều hòa hai chiều gắn tường của các thương hiệu Vinsmart, Midea, Hisense hoặc tương đương và chuông cửa kết nối tầng hầm và tầng 1.

      Căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ là loại hình sản phẩm 1PN+1, xây dựng theo phong cách mở, phòng bếp, phòng khách và phòng ăn nối liền không vách ngăn. Chỉ phòng ngủ riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho cư dân.

      Logia đặt trước phòng khách là khu vực cư dân có thể dùng để phơi quần áo, trồng cây hoặc thư giãn ngắm cảnh. Ngoài ra, gian bếp nằm sát cửa ra vào giúp mọi đồ dùng trong nhà không bị ám mùi đồ ăn.

      Không gian tưởng chừng hẹp nhưng không hề hẹp bởi hệ thống cửa kính lớn được sử dụng tại các phòng trong căn hộ giúp đón ánh sáng tự nhiên dễ dàng, mang đến cảm giác thoáng mát rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.

      Kiến trúc sư đã bố trí toilet thông minh rộng khoảng 5m2, chia thành 2 gian: bồn rửa mặt tách biệt với bồn vệ sinh và phòng tắm, thuận tiện cho 2 người sử dụng cùng lúc. Nhà vệ sinh riêng được bố trí sát cửa ra vào, thuận tiện cho việc sử dụng của khách và gia đình.

      Nhà vệ sinh bàn giao theo tiêu chuẩn. 

      Tuy có diện tích không quá lớn nhưng căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park vẫn tạo ra không gian sử dụng ấm cúng và thoải mái nếu biết cách bố trí và sắp xếp đồ đạc.

      Căn hộ 1 phòng ngủ không chỉ là lựa chọn hợp lý cho những gia đình trẻ, người độc thân mà còn phù hợp với các nhà đầu tư muốn sinh lời hàng tháng từ việc cho thuê trong bối cảnh các kênh đầu tư khác mang nhiều rủi ro và không chắc chắn.

      Với hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park, OneHousing hy vọng mang lại cái nhìn chân thực nhất để khách hàng hay các nhà đầu tư quyết định xuống tiền.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ bằng hình thức đầu tư không?

      Lý giải sức hút của vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương