Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Những hình ảnh thực tế về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về thiết kế ở đây.

      Những căn hộ 2 phòng ngủ chưa bao giờ là "hạ nhiệt" trên thị trường bất động sản. Tại Vinhomes Ocean Park, loại hình căn hộ này luôn bán rất chạy. Bên cạnh những thông tin chung, OneHousing xin chia sẻ đến quý khách những hình ảnh thực tế về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park.

      Thông tin tổng quan về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.07 thuộc phân khu The Sapphire 1 tại góc phía Tây Bắc của Vinhomes Ocean Park. Tòa nhà này có rất nhiều ưu điểm khi sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh các phân khu The Sapphire 1, The Ruby, The Diamond. Bên cạnh đó, tòa S1.07 có mật độ căn hộ khá thấp, chỉ 19 căn hộ/sàn.

      Theo đó, tòa S1.07 phía Đông Bắc giáp với trường học Vinschool; Phía Đông Nam giáp với tòa S1.05 và khu vườn cây xanh; Phía Tây Nam giáp với tòa S1.05 và S1.06; Phía Tây Bắc giáp với tòa S1.06 và khu vườn cây xanh. 

      Như vậy có thể thấy tòa S1.07 có tầm nhìn rất thông thoáng. Từ tòa S1.07 quý khách chỉ mất 5 phút để di chuyển đến hồ điều hòa và các tuyến đường trong nội khu đô thị. Xung quanh tòa S1.07 cũng có rất nhiều tiện ích như trường học quốc tế, nhà để xe 5 tầng, sân thể thao ngoài trời. Điều này rất phù hợp với những hộ gia đình có con nhỏ, cần không gian sống thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. 

      Như đã nói ở trên, tòa S1.07 có thiết kế mặt sàn chữ Z. Thiết kế này có rất nhiều ưu điểm như mật độ căn hộ thấp, tầm nhìn thoáng. Những căn hộ ở S1.07 sẽ không  phải nhìn vào các tòa nhà khác trong nội khu. 

      Tòa S1.07 có đến 11 căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ. Đây là một con số vượt trội so với mặt bằng chung. Những căn 2 phòng ngủ lần lượt là 01, 03, 5A, 06, 8A, 10, 15A, 15, 17, 18, 19.

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Bản vẽ thiết kế và hình ảnh thực tế về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Những căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.07 có diện tích dao động từ 59,1 - 69,2 m2. Những loại hình căn hộ này phù hợp với đa số khách hàng, những hộ gia đình Việt Nam.

      Bản vẽ thiết kế căn 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu vực có diện tích lớn nhất trong nhà được sử dụng để làm phòng khách, khu bếp và bàn ăn. Ngay khi mở cửa vào nhà, quý khách sẽ thấy khu vực bàn bếp chữ L. Bạn có thể bố trí thêm bàn ăn ở ngay cạnh để tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Kế tiếp là khu vực phòng khách và cửa sổ lớn. Cửa sổ này giúp cho ngôi nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn rất nhiều.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống).

      Kế tiếp là không gian hai phòng ngủ. Mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ. Nếu bạn không thích ánh sáng quá mạnh có thể lắp thêm rèm cửa. Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ đồ dùng cơ bản. Khu vực lô gia có thể sử dụng để phơi quần áo, để máy giặt. Đối với ban công, quý khách hàng có thể tận dụng để trồng cây xanh hoặc bố trí một bộ bàn ghế nhỏ để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh xinh đẹp tại thành phố Biển Hồ. 

      Phòng ngủ, nhà vệ sinh và lô gia. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống).

      Tất cả các căn hộ tại S1.07 nói chung cũng như tại Vinhomes Ocean Park nói riêng đều được bàn giao đầy đủ cho quý khách hàng với những tiêu chuẩn chất lượng nhất định bao gồm:

      • Nền nhà: Lát gạch ceramic tráng men cao cấp. Phòng ngủ ốp gỗ công nghiệp mang lại cảm giác ấm áp. Riêng phòng tắm sử dụng loại gạch chống trơn trượt để đảm bảo an toàn.
      • Tường nhà: Toàn bộ ngôi nhà sơn được sơn hai lớp chống thấm. 
      • Hệ thống cửa: Cửa ra vào sử dụng gỗ cao cấp chống cháy nổ. Hệ thống cửa kính trong nhà là kính cao cấp.
      • Thiết bị nội thất: Phòng tắm được trang bị đầy đủ đồ dùng như bồn rửa tay, bồn cầu, vòi hoa sen.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Bất cứ loại hình nhà ở nào cũng có những ưu, nhược điểm nhất định. Quý khách hàng hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để đưa ra quyết định chính xác nhất.

      Ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ

      • Diện tích sinh hoạt vừa đủ, đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình có từ 3-4 thành viên.
      • Tầm nhìn thông thoáng, mang lại một cuộc sống có chất lượng cao.
      • Tòa S1.07 gần trường học, công viên, đặc biệt phù hợp với những gia đình có con trẻ đang trong độ tuổi đến trường.

      Nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ

      • Nhu cầu tìm mua những căn hộ 2 phòng ngủ khá cao nên thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung.
      • Không phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 thế hệ cùng sinh sống.

      Những tiện ích của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Chắc hẳn tất cả chúng ta đều biết rõ về chất lượng cuộc sống cũng như các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park. Để giúp những cư dân tương lai của tòa S1.07 có cái nhìn chi tiết hơn, hãy cùng xem tại tòa S1.07 có những tiện ích gì.

      Bên cạnh việc nằm gần hệ thống trường học Vinschool, tòa S1.07 còn đối diện công viên thể thao có diện tích lên đến 12.000 m2, bể bơi ngoài trời đẳng cấp. Bên cạnh đó, sân tập gym ngoài trời, thảm cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, đài phun nước đều được thiết kế với nhiệm vụ mang lại những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho các cư dân.

      Tòa nhà S1.07 được đánh giá là rất thuận tiện cho việc đi lại khi nằm gần 2 tuyến bus nội khu của Vinhomes Ocean Park. Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi trong thời gian ngắn. Không thể không nhắc đến nhà để xe 5 tầng tích hợp với dịch vụ thương mại gần S1.07. Tất cả những tiện ích trên chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân đã, đang và sẽ sinh sống tại S1.07 Vinhomes Ocean Park.

      Trên đây là những thông tin liên quan cũng như hình ảnh thực tế về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park. Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ cho bộ phận Pro Agent qua hotline 1800 646 466

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu về giá 1 căn Vinhomes trên thị trường chung cư Hà Nội là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương