Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về các tuyến xe bus đến Vinhomes Smart City

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về các tuyến xe bus đến Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/01/2023
      Lần đầu mua nhà chắc hẳn chúng ta phải chú ý đến các vấn đề liên quan như tiện ích, giao thông. Khi mua nhà ở Vinhomes Smart City, nhiều khách hàng thắc mắc rằng Vinhomes Smart City có xe bus không và gồm những tuyến nào? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc thông qua bài viết dưới đây.

      Lần đầu mua nhà chắc hẳn chúng ta phải chú ý đến các vấn đề liên quan như tiện ích, giao thông. Khi mua nhà ở Vinhomes Smart City, nhiều khách hàng thắc mắc rằng Vinhomes Smart City có xe bus không và gồm những tuyến nào? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc thông qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Smart City có xe bus không?

      Hà Nội hiện đang phá vỡ nhiều "kỷ lục" trong chỉ số ô nhiễm và được liệt vào danh sách những thành phố có mức ô nhiễm không khí cao nhất thế giới. Nguyên nhân chủ yếu là vì thành phố có hơn 5,2 triệu xe máy, 5 triệu ô tô và 1,2 triệu phương tiện từ ngoại tỉnh đang lưu thông, dẫn đến việc ùn tắc giao thông vô cùng trầm trọng.

      Vinhomes Smart City được biết đến là nơi có không gian xanh mát với nhiều quần thể cây xanh, là nơi tập trung những cư dân có phong cách sống xanh. Cư dân luôn được sống trong bầu không khí thoáng đãng, tránh xa khói bụi bởi hệ sinh thái cây xanh được bố trí bao xung quanh và xen kẽ giữa các toà nhà và khu tiện ích công cộng. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho những người lần đầu mua nhà quan tâm đến lối sống xanh.

      Đề cao lối sống bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân để tạo nên một không gian xanh tại Vinhomes Smart City. Xe bus Vinhomes Smart City là giải pháp giao thông xanh đến từ Vinhomes.

      VinBus sử dụng năng lượng hiệu quả, không làm ô nhiễm môi trường, không tạo ra khói bụi và tiếng ồn, vận hành êm ái đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, giúp khắc phục tình trạng say xe hay mệt mỏi trong ngày quá trình. 

      Vinhomes Smart City có xe bus không? (Nguồn: Vinhomes).

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên nước Hồ Tây

      Đọc tiếp

      Hệ thống xe bus Vinhomes Smart City - Điều thu hút nhiều khách hàng lần đầu mua nhà

      Lần đầu mua nhà Vinhomes Smart City, nhiều khách hàng không những bị thuyết phục với những tiện ích thông minh, cao cấp ở dự án này mà còn bị thu hút bởi hệ thống xe bus hiện đại cực kỳ tiện lợi.

      VinBus là những chiếc xe điện không xả khí thải ra môi trường, không gây tiếng ồn, tự hào là dòng phương tiện tiên phong cho xu thế giao thông xanh. Những chiếc Vinbus hiện đại được trang bị hệ thống kiểm soát hành vi người lái, có khả năng cảnh báo các nguy cơ tiềm tàng gây mất an toàn với tài xế như lái xe không tập trung, ngủ gật, mệt mỏi. 

      Ngoài ra, Vinbus còn có nhiều công nghệ hiện đại khác trên mỗi chiếc xe giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trong suốt hành trình.

      Theo đó, xe bus Vinhomes Smart City được trang bị các thiết bị hiện đại gồm: bảng điện tử báo điểm dừng tiếp theo, wifi miễn phí, cổng kết nối USB, chế độ tự hạ thấp thân xe khi có hành khách cần lên xuống phù hợp với người cao tuổi, học sinh, người khuyết tật và phụ nữ có thai, màn hình cảm ứng thông tin giải trí, hệ thống camera giám sát và điều khiển hành trình. 

      Xe bus của Vinhomes Smart City được ứng dụng hệ thống vé điện tử và nhiều hình thức thanh toán ngoài tiền mặt (thẻ, ví điện tử, QR code). Điều này càng giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc thanh toán, sử dụng xe bus khi app Vinbus được tích hợp với VinID, tạo điều kiện cho cư dân lựa chọn phương tiện xanh Vinbus trong đời sống hàng ngày. 

      Vinbus có vẻ ngoài màu xanh mới lạ, tươi mát. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh những tiện nghi, công nghệ hiện đại được áp dụng trong hệ thống xe. Vinbus còn được cư dân yêu quý và chọn lựa vì xe có tận 68 chỗ. Hành khách khi sử dụng phương tiện sẽ đứng thoải mái, không gặp phải tình trạng chen lấn, xô đẩy. Bên cạnh đó, xe còn có những khu vực được thiết kế dành riêng cho người khuyết tật và trẻ em.  

      Các tuyến xe bus đi Vinhomes Smart City

      Trên tổng số 10 tuyến VinBus sẽ được triển khai tại Hà Nội thì có khoảng 5 tuyến trực tiếp kết nối đến đại đô thị. Các điểm còn lại trên lộ trình di chuyển là các khu vực trải đều quanh thủ đô. Điều này giúp cộng đồng cư dân Vinhomes nói riêng và người dân trong thành phố Hà Nội nói chung nâng cao trải nghiệm đi lại, qua đó dần thay đổi thói quen lựa chọn phương tiện giao thông. 

      Tuyến VinBus di chuyển đến Vinhomes Smart City sẽ được triển khai gồm 5 tuyến như sau:

      •  Tuyến số 1: Long Biên – Trần Phú – Khu đô thị Smart City.
      •  Tuyến số 2: Long Biên – Cầu Giấy – Khu đô thị Smart City.
      •  Tuyến số 3: Bến xe Giáp Bát – Khu đô thị Smart City.
      •  Tuyến số 4: Khu đô thị Smart City – Công viên nước Hồ Tây.
      •  Tuyến số 5: Khu đô thị Smart City – Vincom Long Biên.

      Lịch trình và giá vé xe bus Vinhomes Smart City

      VinBus sẽ vận hành tại Hà Nội với thời gian hoạt động bắt đầu từ 05:00 - 22:00 mỗi ngày. Mật độ xe trung bình khoảng 10 - 20 phút/lượt, tương đương một số tuyến buýt truyền thống hiện nay nhằm phục vụ cư dân di chuyển gần nhất với lịch trình đi lại, hạn chế trường hợp đến quá sớm hoặc quá muộn. Từ đó cư dân có thể yên tâm lựa chọn xe buýt là phương thức di chuyển chủ yếu. 

      Khi di chuyển bằng xe bus đến Vinhomes Smart City, hành khách có thể sử dụng vé theo lượt hoặc vé theo tháng.

      Đối với hành khách sử dụng vé theo lượt: 7.000 đồng/lượt. 

      Đối với hành khách sử dụng vé tháng một tuyến (dành cho các hành khách chỉ sử dụng 1 tuyến xe buýt điện cố định):

      •  Ưu tiên (học sinh, sinh viên): 55.000 đồng/tháng. 
      •  Tập thể: 70.000 đồng/tháng. 
      • Không ưu tiên: 100.000 đồng/tháng.

      Đối với khách hàng sử dụng vé tháng liên tuyến (dành cho hành khách thường xuyên sử dụng xe buýt để di chuyển nhiều tuyến đường khác nhau)

      •  Ưu tiên (học sinh, sinh viên): 100.000 đồng/tháng. 
      •  Tập thể: 140.000 đồng/tháng. 
      •  Không ưu tiên: 200.000 đồng/tháng. 

      Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi Vinhomes Smart City có xe bus không? Trong tương lai, xe bus Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành giải pháp hữu hiệu để cải thiện tình hình ô nhiễm không khí do khí thải giao thông cao ngất ngưỡng tại Hà Nội. Đồng thời, với lộ trình và lịch trình di chuyển linh động, hệ thống xe hiện đại, đây cũng là phương tiện lý tưởng cho quý cư dân Vinhomes trong cuộc sống hằng ngày.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chùa Trấn Quốc có dễ không?

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương