Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 11 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 11 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2023
      Cùng OneHousing trả lời câu hỏi giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 11 đang là bao nhiêu qua bài viết này!

      Bạn đang tìm thuê trọ TP HCM giá cả hợp lý và tiện nghi? Bạn muốn biết giá thuê phòng trọ quận 11 đang là bao nhiêu? Bạn muốn tìm hiểu các loại hình và khu vực cho thuê phòng trọ quận 11 nổi bật nhất? Hãy đọc bài viết này của OneHousing để có được những thông tin hữu ích nhất về giá thuê phòng trọ quận 11.

      Thông tin tổng quan về quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

      Quận 11 là quận nằm ở khu vực đắc địa, trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi, tiếp giáp với nhiều quận lân cận như quận 5, quận 6, quận 10, Tân Bình và Tân Phú. Quận 11 có mật độ dân số cao, khoảng 400.000 người (theo Tổng cục thống kê), chủ yếu là người dân địa phương và sinh viên từ các tỉnh thành khác. 

      Quận 11 cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Đại học Khoa Học Tự Nhiên và nhiều cơ sở giáo dục khác. 

      Ngoài ra, quận 11 còn có nhiều điểm du lịch và vui chơi giải trí như công viên Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ, chợ Lớn và nhiều khu ẩm thực hấp dẫn. Vì vậy, nhu cầu thuê phòng trọ, nhà trọ quận 11 luôn cao và đa dạng. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Vietnamoi)

      Nhu cầu thuê phòng trọ quận 11 

      Đối tượng thuê phòng trọ quận 11 chủ yếu là sinh viên và công nhân viên chức có thu nhập thấp hoặc trung bình. Họ cần tìm một nơi ở gần trường học hoặc nơi làm việc, tiện ích xung quanh và an ninh tốt. 

      Theo khảo sát của Batdongsan, khoảng 70% người thuê phòng trọ quận 11 có thu nhập từ 3 đến 6 triệu đồng mỗi tháng, trong đó có khoảng 40% là sinh viên. Họ thường chọn các loại hình phòng trọ có diện tích từ 10 đến 30 m2, có gác lửng hoặc không gác lửng, có toilet trong hoặc ngoài phòng, có ban công hoặc không ban công. Họ cũng quan tâm đến các tiện ích như wifi, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh và bếp nấu ăn. Họ cũng mong muốn có giờ giấc tự do, không chung chủ và không gian riêng tư.

      Giá thuê phòng trọ quận 11

      Giá thuê phòng trọ quận 11 dao động trong khoảng từ 1.7 đến 25 triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng phòng trọ mới hay cũ, loại hình phòng trọ và các tiện ích đi kèm. 

      Giá thuê phòng trọ quận 11 thấp nhất

      Theo bất động sản tháng 5/2023, giá thuê phòng trọ quận 11 thấp nhất là 1.7 triệu đồng mỗi tháng cho một phòng trọ diện tích 16m2, có gác lửng, toilet ngoài và không có tiện ích gì. 

      Giá thuê phòng trọ quận 11 cao nhất

      Theo bất động sản tháng 5/2023, giá thuê trọ quận 11 cao nhất là loại hình căn hộ chung cư. Giá thuê là 25 triệu đồng mỗi tháng cho một căn hộ chung cư cao cấp The Flemington quận 11. Diện tích: 220m2, căn hộ thiết kế 4 phòng ngủ, 3wc, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, view ra sân vận động Phú Thọ.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2Giá thuê phòng trọ quận 11 cao nhất (Nguồn: TH Home)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các loại hình cho thuê phòng trọ quận 11 phổ biến

      •  Phòng trọ: là loại hình cho thuê phòng trọ đơn giản nhất, thường nằm trong các khu nhà trọ hoặc biệt thự mini. Phòng trọ có diện tích từ 10 đến 25m2, có gác lửng hoặc không gác lửng, có toilet trong hoặc ngoài phòng. Phòng trọ thường có giường, tủ quần áo, quạt hoặc máy lạnh và wifi. Giá thuê phòng trọ quận 11 là từ 1 đến 4 triệu đồng mỗi tháng.
      • Căn hộ dịch vụ: là loại hình cho thuê phòng trọ cao cấp hơn, thường nằm trong các tòa nhà hoặc chung cư mini. Căn hộ dịch vụ có diện tích từ 25 đến 50 m2, có 1 hoặc 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và toilet riêng. Căn hộ dịch vụ thường được trang bị đầy đủ nội thất như tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế, sofa và máy lạnh. Căn hộ dịch vụ cũng có dịch vụ dọn dẹp và bảo vệ. Giá thuê căn hộ dịch vụ quận 11 từ 4 đến 8 triệu đồng mỗi tháng.
      • Studio: là loại hình cho thuê phòng trọ hiện đại và tiết kiệm không gian. Studio là một không gian liền mạch bao gồm phòng ngủ, phòng khách và bếp trong cùng một diện tích. Studio có diện tích từ 15 đến 30m2, được thiết kế thông minh và sang trọng. Studio thường có nội thất cao cấp như giường nệm lò xo, tủ âm tường, bàn làm việc, máy lạnh và wifi. Studio cũng có ban công hoặc cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Giá thuê studio quận 11 là khoảng  từ 3 đến 6 triệu đồng mỗi tháng.
      • Căn hộ chung cư: là một loại hình bất động sản được xây dựng dành cho nhiều hộ gia đình sống chung trong cùng một tòa nhà. Diện tích của căn hộ chung cư có thể khác nhau tùy vào từng dự án và từng căn hộ cụ thể. Thông thường, diện tích căn hộ chung cư dao động từ khoảng 30m2 đến 200m2 hoặc hơn tùy từng dự án. 

      Thiết kế của căn hộ chung cư cũng khác nhau tùy vào từng dự án. Tuy nhiên, các căn hộ chung cư thường được thiết kế sao cho tiết kiệm diện tích, tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Các phòng trong căn hộ chung cư bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

      Nội thất của căn hộ chung cư cũng phụ thuộc vào từng căn hộ và sở thích của chủ nhà. Tuy nhiên, các căn hộ chung cư thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tủ lạnh, máy giặt, bếp, giường, tủ quần áo và các thiết bị điện tử như tivi, máy lạnh, máy nước nóng và wifi. Việc thuê căn hộ chung cư giúp cho người thuê tiết kiệm chi phí về việc mua nhà riêng, đồng thời có thể sử dụng các tiện ích chung như bể bơi, phòng tập gym, công viên, sân tennis và an ninh được đảm bảo trong khuôn viên chung cư. Giá thuê căn hộ chung cư quận 11 sẽ  từ 5 đến 25 triệu đồng mỗi tháng.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3Căn hộ chung cư là loại hình có giá thuê cao nhất (Nguồn: Vietdaily)

      Khu vực cho thuê phòng trọ quận 11 nổi bật

      Quận 11 có nhiều khu vực cho thuê phòng trọ nổi bật, thu hút nhiều người tìm kiếm. Một số khu vực đó là:

      • Đường Lý Nam Đế: là một trong những đường chính của quận 11, nối liền với quận 5 và quận 6. Đường Lý Nam Đế có nhiều trường đại học lớn như Đại học Hồng Bàng, Đại học Y Dược và Đại học Kinh Tế - Tài Chính. Đường Lý Nam Đế cũng có nhiều cửa hàng, quán ăn, siêu thị và ngân hàng. Giá thuê phòng trọ đường Lý Nam Đế từ 1.5 đến 4 triệu đồng mỗi tháng.
      •  Đường Lạc Long Quân: là một đường lớn và sầm uất của quận 11, nối liền với quận Tân Bình và quận Tân Phú. Đường Lạc Long Quân có nhiều khu vực kinh doanh, buôn bán và dịch vụ. Đường Lạc Long Quân cũng gần với các điểm du lịch như công viên Đầm Sen, chợ Hoà Bình và cầu vượt Cây Gõ. Giá thuê phòng trọ đường Lạc Long Quân từ 2 đến 6 triệu đồng mỗi tháng.
      •  Đường 3/2: là một trong những tuyến đường trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, nối liền với quận 10, quận 5 và quận 6. Đường 3/2 có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim và nhà hàng. Đường 3/2 cũng gần với các trường đại học như Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa Học Tự Nhiên và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật. Giá thuê phòng trọ đường 3/2 từ 2.5 đến 5 triệu đồng mỗi tháng.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-11-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4Quận 11 có nhiều khu vực cho thuê phòng trọ nổi bật (Nguồn: Alpha)

      Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá thuê phòng trọ quận 11. Bạn đã biết được giá thuê phòng trọ quận 11, các loại hình và khu vực cho thuê phòng trọ quận 11 phổ biến nhất. Chúc bạn sớm tìm được một nơi ở vừa ý và tiết kiệm chi phí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 8 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Nam Từ Liêm đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương