Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê phòng trọ, nhà trọ tại quận Hoàng Mai? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết giá thuê và thông tin các loại hình cho thuê trọ tại khu vực này?

      Nhu cầu tìm thuê phòng trọ, nhà trọ tại khu vực trung tâm thành phố đặc biệt là quận Hoàng Mai đang ngày càng tăng mạnh. Các dịch vụ, mức giá và các tiện ích xung quanh đang được chú trọng đầu tư để đáp ứng yêu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Vì vậy, OneHousing sẽ giúp bạn có được những thông tin chi tiết nhất về giá thuê phòng trọ, nhà trọ tại quận Hoàng Mai ngay dưới bài viết sau đây!

      Thông tin khái quát về quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai là một trong những quận huyện trung tâm của Thủ đô. Quận nằm ở phía Đông Nam của thành phố và là nơi cửa ngõ tiếp giáp với các quận huyện lân cận khác như quận Long Biên (phía Đông), huyện Thanh Trì (phía Tây và Nam), quận Thanh Xuân và Hai Bà Trưng (phía Bắc).

      Là một quận được đầu tư quy hoạch bài bản, quận Hoàng Mai hiện có diện tích khá lớn 41,04 km² và có số dân đông nhất trong các quận nội thành với 546.551 người (Nguồn: Sở Y tế năm 2022). Đây cũng là quận có đời sống văn hóa, dân trí cao và tốc độ phát triển nhanh so với các quận huyện tại Hà Nội.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-hoang-mai-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai là quận nội thành có mật độ dân cư và tiềm năng phát triển cao (Nguồn: batdongsan)

      Quận Hoàng Mai cũng sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở vật chất hiện đại. Từ phía Đông sang Tây, quận được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Tam Trinh, Quốc lộ 1, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Bên cạnh đó hệ thống xe buýt công cộng tại đây rất phong phú và có tuyến đường sắt trên cao chạy qua thuận lợi cho cư dân sinh sống.

      Quận Hoàng Mai có nhiều ưu điểm nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư. Địa bàn quận cũng có rất nhiều dự án lớn được đầu tư xây dựng như chung cư Feliz Homes, chung cư Rose Town, chung cư Lĩnh Nam, Imperia Green Park.

      Bên cạnh đó, các tiện ích xung quanh khu vực quận cũng trở thành yếu tố chính giúp nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đây là nơi an cư. Nổi bật trong đó là chuỗi siêu thị Winmart, trung tâm thương mại, công viên Yên Sở, các trường đại học, bệnh viện, nhà hàng nổi tiếng.

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ huyện Thanh Trì đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu tìm thuê trọ tại quận Hoàng Mai

      Thị trường cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại quận Hoàng Mai là phân khúc bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm trên tất cả các hội nhóm hiện nay. Nhất là thời điểm khi người lao động làm việc, sinh viên lên nhập học. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-hoang-mai-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu tìm phòng trọ tại quận Hoàng Mai khá lớn (Nguồn: batdongsan)

      Nhịp độ cuộc sống phát triển, nhà đầu tư cũng sẵn sàng xây dựng nhiều nhà trọ hay căn hộ cho thuê đảm bảo và tiện nghi hơn nên khách hàng ngày càng tăng. Bên cạnh đó, giá thuê phòng trọ cũng phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người nên đây là sự lựa chọn hợp lý cho hầu hết các cư dân.

      Đối tượng khách hàng thuê trọ tại quận Hoàng Mai

      Đối tượng khách hàng của các phòng trọ và nhà trọ chủ yếu là sinh viên, người lao động tại khu vực lân cận, người trẻ có mức thu nhập vừa phải. Đặc biệt, người lao động hoặc sinh viên thuê trọ sẽ nhận được những hỗ trợ từ phía doanh nghiệp hoặc nhà trường. 

      Các loại hình cho thuê trọ tại quận Hoàng Mai

      Hiện nay, tại khu vực quận Hoàng Mai loại hình cho thuê khá đa dạng từ phòng trọ, căn hộ, studio hoặc các chung cư mini. Các loại hình này chủ yếu là 1 - 2 phòng ngủ, khép kín và diện tích sinh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với mô hình trên thì các căn phòng sẽ phù hợp cho một nhóm người sinh hoạt hoặc gia đình nhỏ.

      Chủ sở hữu các mô hình nhà trọ cũng luôn cải tiến, đầu tư và tìm hiểu rõ từng loại hình để có những quyết định xây dựng và bố trí sao cho hợp lý nhất với điều kiện sống thực tế của người thuê. 

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Theo thông tin mới nhất tại website Batdongsan vào tháng 5/2023, giá thuê phòng trọ và nhà trọ tại quận Hoàng Mai thuộc tầm trung không quá cao. Được biết mức giá thấp nhất cho phòng trọ với đầy đủ đồ đạc là 1.2 triệu đồng/tháng và mức giá cao nhất là 6 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2 phòng ngủ. 

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-quan-hoang-mai-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá thuê trọ tại quận Hoàng Mai thuộc tầm trung (Nguồn: batdongsan)

      Như vậy, người thuê hoàn toàn có thể sở hữu được một căn phòng phù hợp cho mình với mức giá hợp lý. Ngoài mức giá thuê phòng trên thì người thuê sẽ phải chi trả thêm các chi phí khác như điện, nước, internet, theo nhu cầu sử dụng.

      Trên đây là thông tin về giá thuê phòng trọ, nhà trọ tại quận Hoàng Mai. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm thuê trọ tại các khu vực khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Long Biên đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương