Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ Studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ Studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/05/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ với các bạn về giá bán căn hộ Studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ với các bạn về giá bán căn hộ Studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Kì thi Đại học của các sĩ tử đã đến rất gần, việc lựa chọn ngôi trường và ngành theo học cho các bạn học sinh dường như đã được định hướng trước để phù hợp với năng lực với từng người. Không chỉ vậy, nhiều gia đình đã khảo sát các căn hộ chung cư xung quanh trường học đã lựa chọn để đảm bảo nơi ở cho con em mình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ Studio gần Học viện Nông Nghiệp Việt Nam.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam nằm ở đâu?

      Học viện Nông Nghiệp Việt Nam (VNUA) tọa lạc tại Phố Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Đây là học viện chuyên ngành đi đầu trong nhóm ngành nông - lâm - ngư nghiệp tại miền Bắc, Việt Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-1Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: VNUA)

      Được thành lập từ năm 1956, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam trước đây đã có những cái tên khác nhau như: Trường Đại học Nông Lâm, Học viện Nông Lâm, Trường Đại học Nông nghiệp, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

      Với tầm nhìn là đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu, đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, sứ mạng là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển khoa học, công nghệ, giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Đạo đức - Đi đầu - Đáp ứng - Đẳng cấp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành một trong những trường Đại học đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

       Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Y Hà Nội

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam 

      Vinhomes Ocean Park

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-2Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park nằm tại xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội. Quy mô diện tích của dự án lên tới 420ha, mật độ xây dựng gồm ~19% cho nhà ở, ~81% cho cảnh quan. Độ cao của mỗi toà nhà trung bình là 22 → 34 tầng.

      Vị trí địa lý nơi đây là rất phù hợp cho các bạn học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chỉ mất chưa đầy 8 phút là các bạn có thể di chuyển tới trường. 

      Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích của chung cư Vinhomes Ocean Park rất đa dạng và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao,  có thể kể đến như:

      • Quảng trường cá voi 
      • Biển hồ nước mặn 
      • Khu sân chơi trẻ em
      • Hệ thống Gym ngoài trời 
      • Hồ cảnh quan san hô
      • Bể bơi bốn mùa mái kính trong suốt
      • Sân thể thao như Bóng rổ, Tennis, …
      • Điểm nướng BBQ ngoài trời
      • Tầm view toà tháp TechnoPark

      Giá căn hộ Studio của dự án này dao động từ 950 triệu đồng đến 1.2 tỷ đồng (theo nguồn OneHousing), tuỳ theo hướng nhà, diện tích từng căn từ 27m2 - 30m2.

      Hanhomes Blue Star

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-3Hanhomes Blue Star (Nguồn: KhaiTinGroup)

      Dự án chung cư Hanhomes Blue Star có địa chỉ tại Khu 31ha, Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án này là Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội số 5. Quy mô dự án bao gồm 2 toà, mỗi toà cao 25 tầng và 02 tầng hầm, mật độ xây dựng ~39%.

      Chung cư Hanhomes Blue Star chỉ cách Học viện Nông Nghiệp Việt Nam hơn 1.5km, vì vậy các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn.

      Tiện ích nội khu của dự án rất đầy đủ, từ trung tâm thương mại mua sắm, khu vực đường đi bộ dạo quanh công viên, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng tập Gym, Spa, … Không chỉ vậy, Hanhomes Blue Star còn được thừa hưởng tiện ích của dự án chung cư Vinhomes Ocean Park bởi hai dự án chỉ cách nhau 600m.

      Hiện nay, chưa có thông tin về giá bán căn hộ Studio của chung cư Hanhomes Blue Star, tuy nhiên theo nguồn Homedy, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 1.6 tỷ (tức khoảng 30 triệu/m2)

      Khu đô thị Đặng Xá

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-onehousing-4Khu đô thị Đặng Xá (Nguồn: CotanaGroup)

      Khu đô thị Đặng Xá nằm tại xã Cổ Bi, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Hạ tầng giao thông tại đây rất thuận tiện và quy hoạch hiện đại. Chủ đầu tư của dự án này là Viglacera – Tổng Công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng. 

      Từ dự án này di chuyển tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam chỉ mất 12 phút đi xe máy. 

      Một vài tiện ích nổi bật nội khu của Khu đô thị Đặng Xá: 

      • Công viên cảnh quan xanh
      • Khu siêu thi, mua sắm
      • Khu ẩm thực
      • Bể bơi trong nhà
      • Khu vực thể thao
      • An ninh 24/7 đảm bảo an toàn

      Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu cũng là điểm nổi bật của dự án này, khi xung quanh khu đô thị đều là các trung tâm thương mại lớn như: Vincom Plaza Long Biên, Aeon Long Biên, Savico Megamall,... 

      Theo nguồn website Homedy, giá căn hộ Studio của dự án là 910 triệu đồng, diện tích khoảng 47m2.

      Qua bài viết trên, hy vọng OneHousing đã phần nào giải đáp thắc mắc giúp cho các bạn, các gia đình về giá mua bán căn hộ Studio gần  Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Mong rằng bạn sẽ tìm được căn hộ ưng ý và phù hợp với túi tiền của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Y Hà Nội

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 29.79m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương