Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Onehousing image
      10 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ 1 phòng ngủ ở Hà Nội? Bạn muốn biết giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ tại các khu vực khác nhau trong thành phố? Bạn muốn tìm căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam để tiện cho việc học tập và làm việc? Hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam qua bài viết sau!

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. Học viện Nông nghiệp Việt Nam được thành lập vào năm 1956 với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ cho ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Học viện Nông nghiệp Việt Nam có các cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Thái Nguyên, Phú Thọ và Hòa Bình, cung cấp các chương trình đào tạo từ cử nhân đến tiến sĩ trong các ngành nông nghiệp, thú y, lâm nghiệp, công nghệ sinh học, kinh tế và quản lý.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-1Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam có đội ngũ giảng viên và nhà khoa học uy tín và giàu kinh nghiệm, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn của Việt Nam. Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng có mối quan hệ hợp tác rộng rãi với các tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu và phát triển. Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và thế giới về các vấn đề liên quan đến nông nghiệp và phát triển bền vững.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn mong muốn mang lại cho sinh viên và học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp để họ có thể đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng luôn khuyến khích sinh viên và học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, thể thao và tình nguyện để phát triển toàn diện. Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một ngôi nhà chung của các thế hệ sinh viên và học viên yêu nông nghiệp và mong muốn góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam có địa chỉ tại thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản khu vực Gia Lâm, Hà Nội

      Khu vực Gia Lâm, Hà Nội là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Với sự phát triển của đô thị và các cơ sở hạ tầng, khu vực này đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Theo các chuyên gia bất động sản, tình hình bất động sản khu vực Gia Lâm, Hà Nội đang có xu hướng tích cực. Giá nhà đất ở đây đã tăng trưởng ổn định trong những năm qua và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Điều này được giải thích bởi sự phát triển của khu vực này, với các dự án bất động sản mới được triển khai, cũng như việc cải thiện cơ sở hạ tầng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-2Tình hình bất động sản khu vực Gia Lâm, Hà Nội (Nguồn: Zing)

      Một trong những dự án bất động sản nổi bật hiện nay ở khu vực Gia Lâm, Hà Nội là dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là một khu đô thị hiện đại, với các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và các cửa hàng, nhà hàng. Dự án này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người muốn mua nhà tại khu vực này.

      Ngoài ra, khu vực Gia Lâm, Hà Nội cũng có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản. Với vị trí đắc địa, gần các tuyến đường giao thông chính và các khu công nghiệp lớn, khu vực này có thể trở thành một trung tâm kinh tế mới của thành phố Hà Nội trong tương lai.

      Tình hình bất động sản khu vực gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Trâu Quỳ là một khu vực có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối tốt với các quận nội thành và các tỉnh lân cận. Trâu Quỳ cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện và khu công nghiệp lớn của huyện Gia Lâm.

      Tình hình bất động sản khu vực Trâu Quỳ trong những năm gần đây có nhiều biến động theo xu hướng tăng trưởng. Theo kết quả tìm kiếm trên trang Bất động sản, giá bán nhà đất tại Trâu Quỳ dao động từ 29.58 triệu/m2 đến 140 triệu/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng nhà đất. Các loại hình bất động sản phổ biến tại Trâu Quỳ bao gồm: nhà riêng, nhà liền kề, shophouse, đất nền và căn hộ chung cư.

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà đất tại Trâu Quỳ là:

      •  Nhu cầu mua nhà của người dân và nhà đầu tư ngày càng cao do Trâu Quỳ có tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch.
      • Cơ sở hạ tầng giao thông được cải thiện liên tục, kết nối Trâu Quỳ với các khu vực khác trong và ngoài thành phố.
      •  Sự xuất hiện của các dự án bất động sản lớn của các chủ đầu tư uy tín, như Vinhomes Ocean Park, Ecopark,... mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng và tạo sức hút cho thị trường.
      •  Chính sách quy hoạch và pháp lý của nhà nước được hoàn thiện và minh bạch hơn, giúp khách hàng an tâm khi mua bán nhà đất.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-3Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: AkaLand)

      Nhìn chung, tình hình bất động sản khu vực Trâu Quỳ có nhiều triển vọng trong tương lai. Đây là một khu vực có giá trị sống cao, tiện ích đầy đủ và môi trường xanh sạch. 

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam chủ yếu là:

      - Sinh viên, giảng viên và nhân viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam hoặc các trường đại học khác trong khu vực. Họ có nhu cầu ở gần nơi học tập và làm việc, tiện lợi cho việc di chuyển và tiếp xúc với môi trường học thuật.

      - Người lao động trẻ, độc thân hoặc vợ chồng mới cưới có thu nhập ổn định. Họ có nhu cầu ở riêng, tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong các khu căn hộ cao cấp như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Ecopark.. Họ cũng có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, Cổ Linh,...

      - Nhà đầu tư có tầm nhìn xa và chiến lược kinh doanh thông minh. Họ nhận thấy tiềm năng phát triển của khu vực Trâu Quỳ, Gia Lâm trong tương lai khi có nhiều dự án bất động sản lớn được triển khai và quy hoạch. Họ mua căn hộ 1 phòng ngủ để cho thuê lại với giá cao hơn hoặc bán lại khi giá trị tăng lên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-4Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ là một loại hình bất động sản phù hợp cho những người có nhu cầu ở đơn giản, tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển. Theo kết quả tìm kiếm tại trang Bất Động Sản, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 4 triệu đến 6 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tiện ích và chất lượng căn hộ.

      Nhìn chung, đối tượng khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam là những người có nhu cầu ở hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm. Đây là một khu vực có nhiều lợi thế về vị trí, giao thông, tiện ích và môi trường sống. 

      Giá mua bán các căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Dưới đây là danh sách các dự án căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

      Dự án Ecopark

      Ecopark là khu đô thị sinh thái hiện đại tọa lạc tại xã Xuân Quan, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      • Quy mô dự án: Ecopark có quy mô lên đến 500ha, gồm hơn 10.000 căn hộ và nhà phố liền kề.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ tại Ecopark có diện tích từ 30 - 50m2.
      • Giá bán: Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Ecopark dao động từ 30 - 40 triệu đồng/m2. (Theo Bất động sản, tháng 5/2023).

      Dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là khu đô thị sinh thái hiện đại tọa lạc tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam.

      • Quy mô dự án: Vinhomes Ocean Park có quy mô lên đến 420ha, gồm hơn 60.000 căn hộ và nhà phố liền kề.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 30 - 45m2.
      • Giá bán: Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park dao động từ 35 - 45 triệu đồng/m2 (Theo OneHousing, tháng 5/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-5Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront Gia Lâm là một trong những dự án căn hộ chất lượng cao tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-6Dự án Masteri Waterfront đang được mở bán tại OneHousing (Nguồn: Masteri)

       Vị trí: Dự án Masteri Waterfront Gia Lâm tọa lạc tại đường Vĩnh Tuy, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương và cầu Đuống.

      Quy mô dự án: Dự án Masteri Waterfront Gia Lâm có quy mô lên đến 7,6ha, gồm 6 tòa tháp căn hộ cao từ 35 đến 45 tầng. Dự án bao gồm hơn 4.000 căn hộ và các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, khu BBQ,...

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Gia Lâm có diện tích từ 45 - 50m2.

      Giá bán: Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Gia Lâm dao động từ 40 - 50 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-7Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri)

      Ngoài ra, dự án Masteri Waterfront Gia Lâm còn có nhiều ưu điểm khác như cảnh quan đẹp, thiết kế thông minh, không gian sống xanh và tiện ích đầy đủ.

      Mua căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam ở đâu?

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam, với giá bán hợp lý và tiện ích đẳng cấp? Bạn muốn được hỗ trợ tận tình từ chuyên gia bất động sản uy tín và chuyên nghiệp? Hãy đến với OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của Dự án Vinhomes Ocean Park & Masteri Waterfront.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-8 OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của Vinhomes Ocean Park & Masteri Waterfront

      Vinhomes Ocean Park & Masteri Waterfront là hai dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park - Đại đô thị biển hồ 24.5ha tại Hà Nội. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thông suốt, tiện lợi cho việc di chuyển và tiếp xúc với môi trường học thuật.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park & Masteri Waterfront có diện tích từ 25m2 đến 47m2, thiết kế hiện đại và tối ưu không gian sống. Các căn hộ có tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị, biển hồ cát trắng, công viên cây xanh và các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, vườn trên không,...

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park & Masteri Waterfront dao động từ 600 triệu đến 1.8 tỷ đồng/căn, rất phù hợp với nhu cầu của các khách hàng trẻ tuổi hoặc nhà đầu tư thông minh. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư và ngân hàng như miễn phí quản lý trong 36 tháng, ân hạn gốc và lãi suất trong 30 tháng,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-OneHousing-9Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Để được tư vấn chi tiết và chọn được căn hộ 1 phòng ngủ ưng ý nhất tại Vinhomes Ocean Park & Masteri Waterfront, bạn chỉ cần liên hệ với OneHousing - nhà phân phối bất động sản có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu. OneHousing sẽ giúp bạn tham quan dự án, so sánh các loại căn hộ, xem giấy tờ pháp lý và thủ tục thanh toán một cách nhanh chóng và an toàn.

      Hãy nhanh tay liên hệ với OneHousing để sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngay. Lưu ý: Giá bán được cập nhật đến thời điểm tháng 5/2023 và có thể thay đổi theo thời gian

      Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã tìm được căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương