Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/06/2023
      Khám phá ngay mức giá tại những chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Đống Đa hiện nay.

      Thuê chung cư quận Đống Đa với mức giá phù hợp với điều kiện tài chính luôn là mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, với tình hình phát triển của kinh tế - xã hội như hiện nay, liệu giá căn hộ chung cư có những thay đổi như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại một số chung cư cho thuê đắt nhất quận Đống Đa hiện nay. 

      3 Lý do bạn nên thuê chung cư quận Đống Đa

      • Vị trí trung tâm: Quận Đống Đa nằm ở khu vực giáp ranh với nhiều quận lớn của thành phố Hà Nội như: quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm,..Nằm ở vị trí đắc địa và gần các khu mua sắm, trung tâm thương mại, quán cà phê,... nên khi thuê chung cư quận Đống Đa, bạn sẽ không mất nhiều thời gian đi xa để thỏa mãn những cầu nhu cầu mua sắm và giải trí hằng ngày. 
      • Trật tự an ninh - xã hội: Không thuận lợi về kết nối giao thông đi lại, khu vực quận Đống Đa còn là nơi tập trung của nhiều trường Đại học, bệnh viện lớn, cơ quan hành chính nên tình hình trật tự an ninh xã hội tại đây luôn được đảm bảo. 
      • Hạ tầng giao thông: Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm Hà Nội được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng. Một số tuyến đường trọng điểm có thể kể đến như đường Trường Chinh, nút giao Ngã Tư Sở, Thái Hà,... Ngoài ra, thành phố Hà Nội đang triển khai xây dựng và hoàn thiện cầu vượt hình chữ C giao giữa hai con phố Chùa Bộc - Thái Hà nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông khu vực. 

      Tiềm năng cho thuê chung quận Đống Đa

      Toạ lạc ở vị trí trung tâm nên quận Đống Đa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về kết nối giao thông. Cùng với đó, mật độ dân cư khu vực quận được đánh giá thuộc hạng đông đúc nhất Hà Nội cùng với lượng lớn các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học được xây dựng trên địa bàn. Dân số đông kéo theo nhu cầu thuê chung cư quận Đống Đa cũng tăng, những dự án chung cư căn hộ trở thành những hình thức kinh doanh sinh lời của nhiều nhà đầu tư. 

      Theo cập nhật, trên địa bàn quận Đống Đa tập trung khoảng 20 cơ sở trường Đại học, Cao đẳng có thể kể đến như: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật Hà Nội, Học viện Ngân Hàng,... Vào những thời điểm sinh viên nhập học, nhu cầu thuê chung cư quận Đống Đa trở nên “nóng” hơn bao giờ hết, nhiều chung cư rơi vào tình trạng khan hiếm căn hộ và thậm chí hết phòng. 

      Hiện nay, quận Đống Đa sở hữu hơn 38 toà nhà chung cư mới và khoảng 18 khu nhà tập thể cũ, cung cấp cho khách hàng khoảng 33.282 căn hộ. Đa phần các chung cư căn hộ đều được đầu tư xây dựng bởi các tập đoàn lớn như Vinhomes, Hateco, Tân Hoàng Minh,..nên mức giá căn hộ tại đây đều cao hơn. Ngoài ra, do số lượng quỹ đất nội đô đang ngày càng khan hiếm nên số lượng căn hộ có xu hướng giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, nhu cầu thuê căn hộ tại những vị trí trung tâm, đắc địa của khách hàng để thuận tiện đi lại, công việc, học tập là không giới hạn. Điều này là một trong những nguyên nhân khiến mức giá căn hộ tại quận Đống Đa được đẩy lên cao hơn rất nhiều. 

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Đống Đa?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng nên thuê căn hộ 3 phòng ngủ

      Với diện tích rộng rãi và thiết kế nhiều phòng chức năng nên đối tượng hướng đến của căn hộ 3 phòng khá đa dạng. Đối với hộ gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3 phòng chính là lựa chọn phù hợp để mang lại không gian riêng tư đồng thời là sự thoải mái và kết nối cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, các nhóm bạn sinh viên, nhân viên văn phòng có điều kiện tài chính hoặc các gia đình từ 1 - 2 thế hệ cũng có thể lựa chọn thuê căn hộ 3 phòng ngủ để sinh hoạt. Với những phòng chưa sử dụng đến, bạn có thể tuỳ ý sử dụng để làm không gian đọc sách, xem phim, giải trí,... 

      Cập nhật mức giá tại một số chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa

      Chung cư Hateco Laroma

      Chung cư Hateco Laroma là sản phẩm của Công ty CP Hateco Thăng Long, được xây dựng với diện tích 3.153m2, quy mô 1 toà tháp cao 31 tầng. Nằm ở số 4A đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài - nơi giao thoa giữa 3 quận sầm uất của thành phố Hà Nội: Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình, chung cư Hateco Laroma hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn trải nghiệm tuyệt vời. 

      Dự án được chủ đầu tư chú trọng trang bị hệ thống tiện ích cho cư dân, cụ thể: tầng 1 - 2 của chung cư là khu mua sắm, trung tâm thương mại; tầng  3 - 4 là khối các văn phòng làm việc; tầng 5 là hệ thống spa & nhà hàng cao cấp; tầng 6 là phòng tập gym & khu bể bơi; từ tầng 7 - 30 là các căn hộ cao cấp, penthouse & duplex. Khi lựa chọn thuê căn hộ tại Hateco Laroma, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển ra khỏi tòa chung cư. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-dong-da-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Hateco Laroma (Nguồn: Chung cư Hateco Laroma)

      Với sự kết hợp giữa “Roma - Italia”, các căn hộ tại Hateco đều được thiết kế phong cách tân cổ điển đem đến vẻ đẹp thượng lưu cho căn hộ. Với hệ thống cửa sổ, ban công được bố trí thông minh, các căn hộ tại đây đều có khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và gió trời tối đa, tạo cảm giác thông thoáng và thư giãn khi sinh hoạt. Trang thiết bị tại căn hộ Hateco Laroma đều được sử dụng các nguyên vật liệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Mitsubishi, Hansgrohe,...

      Hiện nay, chung cư đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích sử dụng 120m2 với mức giá 30 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và thiết kế theo phong cách Italia sang trọng, tỉ mỉ. Do đó, Hateco Laroma được xem là một những chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa.   

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-dong-da-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Hateco Laroma (Nguồn: Chung cư Hateco Laroma)

      Chung cư Green Diamond 93 Láng Hạ

      Green Diamond là tổ hợp những căn hộ chung cư và văn phòng làm việc, được đầu tư xây dựng Vinaconex. Dự án được đánh giá là một trong những tòa chung cư đáng sống nhất địa bàn quận Đống Đa và sản phẩm kinh doanh sinh lời của nhiều nhà đầu tư. 

      Tọa lạc tại số 93 Láng Hạ - nơi giao thoa của nhiều trung tâm kinh tế, văn hoá giải trí nhất Hà Nội và là khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông được được nâng cấp hoàn thiện nên chung cư Green Diamond luôn thu hút được nhiều khách hàng. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-dong-da-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Green Diamond (Nguồn: Green Diamond)

      Nhằm đáp ứng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân, chung cư đã trang bị hệ thống tiện ích chất lượng, mang đến cho cư dân những trải nghiệm như ở thành phố thu nhỏ. Đến với Green Diamond, bạn sẽ được tận hưởng từ trung tâm thương mại, khu ẩm thực, vui chơi giải trí đến hệ thống giáo dục bao gồm các trường mầm non quốc tế,... Hệ thống tiện ích đồng bộ là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của Green Diamond 93 Láng Hạ. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại Green Diamond. Với diện tích đa dạng từ 137 - 156 m2 cùng thiết kế ban công rộng và thoáng giúp nhìn được toàn cảnh con đường Láng Hạ. Ngoài ra, hệ thống cửa kính giúp cho căn hộ thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm điện năng tối đa. Mức giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 140m2 tại Green Diamond đang là 35 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Với mức giá này, Green Diamond được xếp vào danh sách những chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa.   

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-dong-da-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ Green Diamond (Nguồn: Green Diamond)

      Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Tọa lạc ngay ở mặt đường Nguyễn Chí Thanh - con đường đẹp nhất thủ đô, dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là tổ hợp các căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng làm việc nổi tiếng tại quận Đống Đa. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-dong-da-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với quy mô diện tích 13.000m2, dự án được xây dựng với 2 tòa tháp cao 30 tầng trong đó 1 toà cung cấp căn hộ và 1 toà nhằm mục tiêu thương mại, văn phòng. Với tòa tháp chung cư, từ tầng 1 - 6 là hệ thống tiện ích, khu trung tâm thương mại dành riêng cho cư dân Vinhomes, từ tầng 7 - 30 là các căn hộ cao cấp. 

      Là sản phẩm của tập đoàn Vingroup nên dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh mang đến cho cư dân những tiện ích độc quyền như: khu mua sắm Vincom Mega Mall, siêu thị tiện ích Winmart,... Ngoài ra, nằm tiếp giáp với con phố Chùa Láng - nơi tập trung của nhiều ngôi trường đại học danh tiếng như: Học viện Ngoại giao, Đại học Ngoại thương,.. vô cùng thuận tiện cho việc học tập của con em nơi đây.

      Khi chọn thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian nội thất sang trọng cùng phong cách thiết kế tân cổ điển lãng mạn. Đặc biệt, các căn hộ đều được lắp đặt hệ kính có chất liệu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nước ngoài đảm bảo mọi góc trong căn hộ đều chan hoà ánh sáng tự nhiên. Hiện nay, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 128m2 tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đang cho thuê với mức giá là 30 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-dong-da-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: ODT)

      Ngoài ra, khi lựa chọn tư vấn các vấn đề liên quan đến bất động sản tại OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm công cụ định giá online độc quyền để có thể sở hữu căn hộ mong muốn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, OneHousing đang có chương trình hợp tác với ngân hàng Techcombank với mục đích hỗ trợ các gói vay vốn cho khách hàng khi mua các dự án bất động sản với mức lãi suất ưu đãi cùng thời hạn vay lên đến 30 năm. 

      Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về mức giá của một số chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa. Hãy truy cập website OneHousing hoặc liên hệ với tổng đài tư vấn để có thêm những thông tin chi tiết về các dự án chung cư phù hợp với mong muốn của bạn. 

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Luật Hà Nội, quận Đống Đa?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương