Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa là dự án nào và giá thuê là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhu cầu cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa đang ngày một tăng cao bởi đây là một trong những khu vực sầm uất, tập trung nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, giải trí, ẩm thực, trường học, bệnh viện, thu hút đông gia đình lựa chọn an cư. Vậy giá thuê căn chung cư quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu và chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất khu vực này hiện thuộc về dự án nào? Nếu bạn cũng đang có ý định tìm thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Đống Đa thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tổng quan về nhu cầu thuê căn chung cư quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của TP Hà Nội và là một trong những quận phát triển mạnh nhất về văn hóa, du lịch và cả con người, có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng.
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Cầu Giấy. 
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình. 

      Quận Đống Đa nổi tiếng gắn liền với nhiều di tích lịch sử mang giá trị văn hóa truyền thống cao và đây cũng là những địa điểm du lịch nổi tiếng tạo nên sức hút của quận như là Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa gắn liền với chiến thắng của vua Quang Trung, Ô Chợ Dừa, Ga Hà Nội, Pháo Đài Láng, Chùa Bộc, di tích vòng thành Đại La,... Bên cạnh đó, trên địa bàn quận cũng tập trung nhiều trường học, bệnh viện, cơ sở y tế, văn phòng, khu vui chơi giải trí và các con đường mua sắm, ẩm thực,... nên mật độ cư dân tại đây khá đông đúc, có thể nói quận Đống Đa là một trong những quận đông cư dân nhất Thủ Đô. 

      Dân cư đông, nhu cầu về chỗ ở cao nên thị trường bất động sản tại quận Đống Đa cũng gặp không ít biến động trong nhiều năm qua. Ước tính chỉ trong vòng 18 năm trở lại đây, giá trị bất động sản tại khu vực này đã tăng cao gấp 33 lần, đủ để thấy điều kiện phát triển tại đây như thế nào. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến phố lớn cùng với hệ thống phương tiện giao thông công cộng dày đặc cũng là điểm cộng thu hút đông cư dân về đây sinh sống. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-dong-da

      Quận Đống Đa là một trong những khu vực sầm uất và đông dân cư nhất Thủ Đô (Nguồn ảnh: Nasaland)

      Về thị trường cho thuê căn hộ chung cư, cụ thể là phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Đống Đa cũng thuộc mức cao so với thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam. Xét trên địa bàn quận hiện đang có rất nhiều dự án chung cư cao cấp như là Vinhomes D’Capitale, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, chung cư Hong Kong Tower, Sky City Towers , Hoàng Cầu Skyline hay D’. Le Pont D’or, đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá dao động từ 10 triệu đồng/ tháng trở lên, có dự án lên tới hơn 30 triệu đồng/ tháng hướng tới những đối tượng khách hàng có điều kiện, thu nhập khá với mức sống cao. (Nguồn tham khảo: Trang Batdongsan tính đến tháng 6/2023).

      Còn đối với học sinh, sinh viên thuê trọ hay những người lao động thu nhập trung bình thấp hiện cũng có những dự án căn hộ tập thể, chung cư mini cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với giá thuê thấp hơn, dao động trong khoảng 5 - 10 triệu đồng/ tháng sẽ là sự chọn phù hợp. (Nguồn tham khảo: Trang Batdongsan tính đến tháng 6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-dong-da

      Trên địa bàn quận Đống Đa có nhiều dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với đa dạng các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. (Nguồn ảnh: Thanh niên)

      Dù là với mức giá nào cũng không thể phủ nhận nhu cầu thuê căn chung cư quận Đống Đa luôn ở mức cao và hàng năm luôn có rất nhiều dự án mới để đáp ứng nhu cầu của người dân về sinh sống tại khu vực này. 

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Nếu xét về chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa thì phải kể đến dự án chung cư cao cấp mới xây dựng tại khu vực đường Láng, phường Láng Thượng là Lancaster Luminaire có chủ đầu tư là công ty CP Tân Phú Long. Dự án là tòa tháp cao 25 tầng, cung cấp khoảng 300 căn hộ với đầy đủ tiện ích cao cấp bao gồm TTTM, bể bơi bốn mùa, vườn sinh thái, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym - yoga - spa, nhà hàng, quán cà phê,... 

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Lancaster Luminaire được thiết kế thông thoáng với các phòng đều có cửa sổ lớn, đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây khá rộng và thoải mái, với không gian sử dụng từ 95 - 98m2 nên phù hợp với hầu hết các gia đình có 2 -3 thành viên, hay thậm chí 4 thành viên gồm bố mẹ và hai con nhỏ cũng có thể ở được. 

      Theo thông tin từ trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 6/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa tại dự án Lancaster Luminaire đang dao động trong khoảng từ 32 - 35 triệu đồng/ tháng cho căn đầy đủ nội thất và từ 18 triệu đồng/ tháng với căn chỉ có nội thất cơ bản. Đây có thể xem là mức giá thuộc mức cao nhất khu vực quận Đống Đa và chỉ có những gia đình có điều kiện tài chính tốt mới có thể thuê ở. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-dong-da

      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Đống Đa phải kể tên dự án cao cấp Lancaster Luminaire. (Nguồn ảnh: Chung cư đẹp)

      Trong cùng một phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ thuộc các dự án chung cư cao cấp ở quận Đống Đa, khách hàng cũng có thể tham khảo lựa chọn thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở mức giá thấp hơn thuộc các dự án như là: (Nguồn tham khảo: Trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 6/2023).

      • Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: Giá thuê từ 17 - 27 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 86 - 100m2. 
      • Dự án chung cư Hateco Laroma: Giá thuê từ 17 - 23 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 82 - 102m2.
      • Chung cư Green Diamond Láng Hạ: Giá thuê từ 18 - 25 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 75 - 91m2.
      • Chung cư Hoàng Cầu Skyline: Giá thuê từ 13 - 20 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 70 - 100m2.
      • Chung cư Hong Kong Tower: Giá thuê từ 13 - 22 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 60 - 97m2.
      • Dự án chung cư D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu: Giá thuê từ 14 - 22 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 67 - 130m2.
      • Chung cư Sky City Towers Láng Hạ: Giá thuê từ 15 - 18 triệu đồng/ tháng cho căn hộ 2PN diện tích từ 100 - 117m2.

      Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa?

      Căn hộ 2 phòng ngủ là dòng sản phẩm phổ biến chiếm số lượng lớn tại mỗi dự án chung cư và có diện tích cũng như thiết kế phù hợp với hầu hết mọi gia đình Việt Nam. Tại khu vực quận Đống Đa, sở dĩ các căn hộ 2 phòng ngủ được nhiều khách hàng lựa chọn thuê ở là bởi những lý do như là:

      • Vị trí đắc địa, gần nhiều khu văn phòng, trường học, bệnh viện, TTTM, các con phố ẩm thực, mua sắm sầm uất.
      • Hệ thống giao thông phát triển với nhiều con đường lớn thuận tiện đi lại.
      • Đây là khu vực có dân trí cao, cộng đồng cư dân văn mình.
      • Thiết kế các căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa hợp lý, diện tích rộng vừa đủ cho các gia đình 3 - 4 thành viên sinh sống. 
      • Giá thuê căn chung cư quận Đống Đa được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu của đa dạng tầng lớp khách hàng. 

      Ngoài ra, số lượng các căn hộ 2 phòng ngủ trên địa bàn quận Đống Đa khá lớn với nhiều các dự án chung cư từ bình dân đến cao cấp nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính. 

      Trên đây là những thông tin về thuê căn chung cư quận Đống Đa và dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất khu vực này để khách hàng tham khảo và có những sự lựa chọn phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chung cư quận Đống Đa nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương