Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Luật Hà Nội, quận Đống Đa?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Luật Hà Nội, quận Đống Đa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/06/2023
      Chung cư cao cấp gần trường Đại học Luật Hà Nội gồm những dự án nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Những năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận Đống Đa luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khu vực gần trường học, bệnh viện. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gợi ý một vài dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Luật Hà Nội, quận Đống Đa cho bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

      Tổng quan thị trường bất động sản tại quận Đống Đa

      Nằm tại phía Tây thủ đô Hà Nội, quận Đống Đa có nền văn hiến hàng nghìn năm tuổi. Quận có 21 quận bao gồm: Cát Linh, Ngã Tư Sở, Ô Chợ Dừa, Phương Liên, Hàng Bột, Khâm Thiên, Khương Thượng, Kim Liên, Quốc Tử Giám, Thịnh Quang, Thổ Quan, Láng Hạ, Láng Thượng, Nam Đồng, Phương Mai, Quang Trung, Trung Liệt, Trung Phụng, Trung Tự, Văn Chương, Văn Miếu.

      Quận nằm trên nhiều trục đường chính và cũng là nơi tập trung nhiều cơ sở hành chính, giáo dục quan trọng của Hà Nội như: Ga Hà Nội, Văn Miếu, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-luat-ha-noi-quan-dong-da-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế một góc quận Đống Đa (Nguồn: Nasaland)

      • Phía Đông giáp với Quận Hai Bà Trưng, ranh giới là đường Lê Duẩn, đường Giải Phóng và phố Vọng
      • Phía Đông giáp quận Hoàn Kiếm với ranh giới là đường Lê Duẩn
      • Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy qua sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp Quận Ba Đình với ranh giới là các đường Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Đê La Thành.
      • Phía Tây Nam giáp quận Thanh Xuân, có ranh giới là đường Trường Chinh, Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch.

      Vị trí địa lý đắc địa với hệ thống giao thông thuận lợi

      Quận Đống Đa nằm ở trung tâm Thành phố Hà Nội và có các tuyến phố chính của Thành phố chạy qua như: Đường Trường Chinh, Nguyễn Khoái, Đại Cồ Việt, Trần Khải Chân, cầu Vĩnh Tuy nối huyện Thanh Trì và các tỉnh miền Bắc với Hà Nội,…

      • Cách Công viên Thống Nhất 5 phút di chuyển
      • Cách Sân bay Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển
      • Cách Hồ Gươm 10 phút di chuyển
      • Cách Hồ Tây 15 phút di chuyển
      • Cách Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Bạch Mai 5 phút di chuyển
      • Cách Ngã Tư Sở chỉ 10 phút di chuyển
      • Cách Ga Hà Nội chỉ 10 phút di chuyển

      Cơ sở an sinh xã hội vững chắc

      Quận Đống Đa sở hữu cơ sở an sinh xã hội vững chắc với nhiều trường học các cấp từ mầm non đến đại học, công lập và dân lập, đảm bảo đáp ứng lượng nhu cầu vô cùng lớn của người dân. Hệ thống y tế công cộng, chợ và siêu thị lớn cũng vô cùng hoàn thiện như: Công viên Thống Nhất, trường Đại học Luật Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, chợ Trời, bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương,...

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Các dự án chung cư cao cấp gần Đại học Luật Hà Nội là những dự án nào?

      Trong bán kính từ 5 - 7km từ trường Đại học Luật Hà Nội, bạn đọc có thể dễ dàng tìm thấy một vài các dự án chung cư cao cấp. Dưới đây là danh sách cụ thể các dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Luật Hà Nội (Dữ liệu được cập nhật tới tháng 06/2023 trên website OneHousing):

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-luat-ha-noi-quan-dong-da-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: CHUYÊN TRANG BẤT ĐỘNG SẢN)

      Mức giá: 3.37 - 11.6 tỷ, khoảng 64 - 82 triệu/m2.

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại một trong những con phố chính của Hà Nội - số 56 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Dự án nằm trên trục đường cao tốc với nhiều nút giao thông quan trọng nên giao thông thuận tiện. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến Hồ Tây theo đường Văn Cao, Phố cổ theo đường Kim Mã,  Big C hay Trung tâm Hội nghị Quốc gia theo đường Trần Duy Hưng.

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được xác định là dự án chung cư cao cấp. Theo quy hoạch tổng mặt bằng và thiết kế kiến ​​trúc được phê duyệt, dự án gồm 2 tòa nhà được thiết kế hiện đại, gồm 30 tầng nổi và 6 tầng hầm. Tầng hầm thông với trung tâm thương mại được bố trí dưới chân các tòa nhà, với tổng diện tích xây dựng của tòa nhà là 223.260 m2.

      Ga Nhổn - Hà Nội bao gồm 11 ga đường sắt trên cao và 4 ga tàu điện ngầm, kết nối Nhổn với nhiều đầu mối giao thông chính của Thủ đô, thuộc tổng thể dự án đường sắt Hà Nội - một phần của Quy hoạch phát triển giao thông vận tải Hà Nội đã được Chính phủ phê duyệt và cấp vốn đầu tư phát triển. Tuyến đường sắt này gồm có 4 ga trung chuyển, một ga trong đó được đặt tại khách sạn Daewoo, rất gần với dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

      Sky City Tower - 88 Láng Hạ

      Mức giá: 4.41 - 7.76 tỷ, khoảng 39 - 50 triệu/m2

      Chung cư cao cấp Sky City Towers tọa lạc trên một trong những con phố chính của thủ đô Hà Nội, đường Láng Hạ. Dự án gần các tòa nhà đại sứ quán, khách sạn lớn, trường học, bệnh viện, khu dịch vụ hiện đại và các địa điểm vui chơi giải trí của thành phố. 

      Chung cư Sky City Towers tọa lạc tại 88 Láng Hạ. Dự án cung cấp ra thị trường hàng trăm căn hộ cao cấp với diện tích khác nhau, đầy đủ nội thất  và tiện ích vượt trội như trung tâm California Fitness & Yoga, trung tâm thương mại.

      Địa chỉ 88 Láng Hạ cũng được coi là vị trí vàng của Hà Nội. Sky City Tower gồm các tòa nhà đáp ứng nhu cầu cho nhiều gia đình gồm 2 tòa tháp A và B với chiều cao 31 tầng.

      Thiết kế và xây dựng của Sky City Towers đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn cao về sự đổi mới để đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và an ninh cho các căn hộ. Dù là loại căn hộ 02 hay 03 phòng ngủ đều được thiết kế không gian phòng khách và phòng ăn liên thông, rộng rãi với các căn bếp và phòng tiện ích thiết kế riêng biệt. Đồ nội thất căn hộ đều là đồ nhập khẩu, sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên và chú trọng tới xu hướng thiết kế trong tương lai.

      Mipec Tower

      Mức giá: 3.34 - 7.2 tỷ, khoảng 31 - 42 triệu/m2

      Mipec Tower tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Tây Sơn ở trung tâm thủ đô, dễ dàng tiếp cận các khu dân cư và kinh doanh chính của thành phố. Với vị trí giao thông chiến lược kết nối trung tâm thành phố với các khu đô thị mới ở quận Hà Đông, đường Tây Sơn sẽ trở thành trung tâm phát triển của Hà Nội trong tương lai.

      Dự án Mipec Tower được thực hiện trên khu đất rộng 24.000 m2 với diện tích xây dựng khoảng 6.000 m², còn lại là khu cây xanh, phòng tập gym, đường đi và bãi đậu xe.

      Dự án  gồm 3 tòa tháp với tổng diện tích  lên đến 120.000 m2, trong đó có 2 tòa nhà cao 27 tầng và 1 tòa tháp với 25 văn phòng hiện đại. 2 tòa nhà nối với nhau bằng khối đế liên thông 5 tầng là trung tâm mua sắm và tiện ích; 2 hầm có diện tích 20.000 m² với sức chứa 600 ô tô cùng hàng nghìn xe máy.

      Hơn 300 căn hộ tại Mipec Tower được bố trí từ tầng 6 đến tầng 25 với các loại diện tích từ 83 - 225 m2,  gồm  2 - 4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có 12 căn hộ penthouse  sang trọng có diện tích từ 250 đến gần 500 m2. Các căn hộ đều có thiết kế hiện đại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách trang trí nội thất phù hợp.

      Trên đây là danh sách những dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Luật Hà Nội. OneHousing mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc cho đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực quận Đống Đa nói chung và gần trường Đại học Luật Hà Nội nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Kinh tế Quốc dân, quận Hai Bà Trưng?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương