Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Thạnh đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/06/2023
      Với sự gia tăng tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ của nhiều khách hàng, OneHousing sẽ tiết lộ cho bạn chung cư nào đang có giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại Bình Thạnh trong bài viết này!

      Thị trường bất động sản tại Bình Thạnh - TPHCM đang ngày càng nhộn nhịp hơn khi nhiều khách hàng có nhu cầu chuyển đến đây với mục đích làm việc và sinh hoạt với mức chi phí vừa phải. Đi cùng với đó là sự tăng lên về nhu cầu các căn hộ rộng rãi điển hình như căn hộ 3 phòng ngủ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về chung cư cũng như mức giá cao nhất khi thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực quận Bình Thạnh.

      Thị trường bất động sản Bình Thạnh đầy tiềm năng

      Với diện tích khoảng 20,76 km², quận này có dân số đông đúc và đa dạng, tạo nên một cộng đồng đa văn hóa và sự phong phú trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và xã hội.Thị trường bất động sản trong quận đang trên đà phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi quá trình đô thị hóa, phát triển cơ sở hạ tầng và nhu cầu ngày càng tăng về không gian sống chất lượng. 

      Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh trung tâm thành phố

      Vị trí của Bình Thạnh tiếp giáp với nhiều quận và khu vực quan trọng khác của thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận Phú Nhuận và Gò Vấp. Việc sở hữu vị trí thuận lợi như thế làm cho quận Bình Thạnh nhanh chóng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống trong một môi trường thuận lợi và tiện ích.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của quận Bình Thạnh (nguồn: Hương Vượng Holdings)

      Bình Thạnh cũng có vị trí gần trung tâm kinh tế và các khu đô thị lớn như Saigon Pearl, Vinhomes Central Park và Landmark 81. Điều này tạo ra một môi trường sống sầm uất và thu hút sự quan tâm của cả dân cư địa phương và người nước ngoài. Ngoài ra, quận cũng được bao bọc bởi nhiều con sông, tạo nên không gian xanh và môi trường sống trong lành.

      Hạ tầng giao thông hiện đại tạo bước ngoặt cho thị trường bất động sản

      Bình Thạnh có hệ thống giao thông phát triển, bao gồm các tuyến đường chính và các phương tiện công cộng, giúp người dân di chuyển dễ dàng đến các điểm đến quan trọng. Ngoài ra, quận cũng nằm gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sống và làm việc. Một trong những tuyến đường quan trọng nhất của Bình Thạnh là Đại lộ Phạm Văn Đồng, nối liền quận này với Quận 2 và các quận trung tâm khác của thành phố. Ngoài ra, các tuyến đường như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh và Điện Biên Phủ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Bình Thạnh với các quận lân cận và các khu vực kinh tế quan trọng khác.

      Tiềm năng thị trường bất động sản

      Với việc định vị là một quận với cảnh quan đẹp và không gian xanh rộng rãi, Bình Thạnh trở thành một địa điểm hấp dẫn cho việc đầu tư vào bất động sản. Với nhiều dự án chung cư hiện đại, chất lượng cao được xây dựng, quận này đã thu hút được sự quan tâm của những người mua nhà và nhà đầu tư. Các căn hộ 3 phòng ngủ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt, vì chúng phù hợp cho cả gia đình và người sống độc thân có nhu cầu về không gian rộng rãi và tiện ích đầy đủ.
      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản sôi nổi với nhiều tòa chung cư (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Đặc biệt, Bình Thạnh trở thành tâm điểm thu hút nhiều khách hàng đến thuê căn hộ không chỉ vì có được diện tích rộng rãi, khung cảnh đẹp xung quanh mà còn bởi yếu tố giá. Với mức giá cực kỳ hời nhưng lại có thể sở hữu căn hộ không khác gì các khu vực trung tâm thành phố, đây cũng chính là lý do khiến cho thị trường bất động sản tại Bình Thạnh ngày càng sôi động.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ đang tăng lên tại Bình Thạnh

      Bình Thạnh thu hút sự quan tâm của cả dân cư địa phương và người nước ngoài, tạo nên một thị trường cho thuê cạnh tranh. Khách hàng mua chung cư tại Bình Thạnh có nhu cầu và tiêu chí khác nhau. Một số khách hàng tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ để ở, tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, an lành và thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Họ đánh giá cao các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, có một số khách hàng mua chung cư như là một hình thức đầu tư, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn tối ưu để vừa sống vừa cho thuê lại. 

      Với nhu cầu đa dạng và tiềm năng phát triển, quận Bình Thạnh đáp ứng được sự đa dạng của tệp khách hàng mua chung cư và mang lại nhiều cơ hội cho những người tìm kiếm một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân của mình.

      Top các chung cư đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Bình Thạnh

      Hiện tại, mức giá thuê các căn hộ 3 phòng ngủ của quận Bình Thạnh sẽ rơi vào 25 - 36 triệu đồng và dao động tùy theo diện tích (5/6/2023, nguồn: Bất Động sản). Tuy nhiên, theo khảo sát trên nguồn Bất Động Sản, mức giá có thể lên đến 58 triệu đồng cho căn hộ đầy đủ nội thất có thiết kế sang trọng.

      Dự án chung cư Sunwah Pearl

      Tọa lạc tại 90 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Sunwah Pearl được đánh giá là một trong những chung cư xây dựng căn hộ theo lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Tổng căn hộ của dự án lên đến 71 căn và đang được cho thuê ở nhiều mức giá khác nhau. 

      Theo cập nhật mới nhất, giá bán chung cư Sunwah Pearl dao động trong khoảng từ 80-100 triệu đồng/m² đã bao gồm thuế VAT và phí chuyển nhượng căn hộ. Đây cũng là chung cư đang cho thuê căn hộ với chi phí cao nhất (58 triệu đồng/ tháng theo nguồn Bất Động Sản, 5/6/2023) chưa bao gồm các chi phí sử dụng hàng tháng như: tiền điện, tiền nước, tiền internet… Giá cho thuê cao hay thấp còn phụ thuộc vào các trang thiết bị có trong căn hộ.

      Mức giá trên cao hơn hẳn so với các chung cư hiện đại sở dĩ chung cư Sunwah Pearl có các căn hộ nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp. Đặc biệt, căn hộ hiện tại được cho thuê gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, được trang bị nội thất cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Với diện tích rộng lên đến 129,9m² và hướng sông Sài Gòn, căn hộ tận dụng tối đa không gian và tầm nhìn tuyệt vời. Chưa kể đến căn hộ đang ở hướng Đông tứ trạch (Đông Nam) mang lại lợi thế về ánh sáng tự nhiên và gió mát.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ Sunwah Pearl (Nguồn: Căn hộ Sunwah Pearl)

      Dự án chung cư Sài Gòn Pearl

      Sài Gòn Pearl nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh. Dự án Saigon Pearl gồm: 8 block căn hộ, cung cấp 2200 căn hộ chung cư Saigon Pearl; 2 cao ốc văn phòng và khách sạn cao 40 tầng; 17 căn Shophouse; 126 căn biệt thự Saigon Pearl.

      Thuộc vị trí trung tâm của quận Bình Thạnh, Sài Gòn Pearl là khu vực được chú trọng đầu tư nhiều tiện ích, dịch vụ, khu vui chơi giải trí và trung tâm hành chính của quận. Mức chi phí thuê căn hộ 3 phòng ngủ rơi vào khoảng 26 - 28 triệu đồng/ tháng (5/6/2023, nguồn: Bất Động Sản). Tất cả những yếu tố về vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp, tiện ích dịch vụ hiện đại, đẳng cấp đều đem đến cơ hội đầu tư cao cho chủ nhân. Giá trị đầu tư cao kèm theo sự khan hiếm về quỹ đất hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lợi cao cho nhà đầu tư.  

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Chung cư Sài Gòn Pearl (Nguồn: Alo Nhà Đất)

      Dự án chung cư Vinhomes Central Park

      Chung cư Vinhomes Central ngay khu vực Tân Cảng -  Bình Thạnh được đánh giá khá cao về thị trường bất động sản vì nằm gọn trong lòng Landmark 81. Mức giá dao động 33 triệu đồng - 35 triệu đồng/ tháng cho căn hộ từ 100m² - 115m² (5/6/2023, nguồn: Bất Động Sản) đang được áp dụng cho thuê với các căn hộ 3 phòng ngủ trong chung cư Vinhomes Central Park.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ 3 phòng ngủ nội thất đầy đủ (Nguồn: City Homes)

      Một điểm đặc biệt của Vinhomes Central Park chính là công viên trung tâm có diện tích lên đến 14 ha. Với không gian xanh rộng lớn, công viên trung tâm mang đến không chỉ làn gió mát mẻ, không khí trong lành mà còn là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Các tiện ích khác bao gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng rổ và sân golf mini, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thể thao của cư dân.

      Dự án chung cư Manor

      Dự án The Manor TP.HCM, hay còn được gọi là The Manor Hồ Chí Minh, là một khu căn hộ chung cư với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, được xây dựng bởi Tập đoàn Bitexco tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chung cư The Manor TP.HCM bao gồm 7 block cao 29 tầng với tổng cộng 1049 căn hộ và officetel. Ngoài các căn hộ cao cấp ở phần trên, khu đế thương mại của dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ, tạo thành một cộng đồng hoàn chỉnh và tiện nghi.

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 164m² sẽ được cho thuê với mức giá 30 triệu đồng/ tháng (5/6/2023, nguồn: Bất Động Sản), mức giá trên sẽ thay đổi trong phạm vi 25 - 33 triệu đồng trở lên phụ thuộc vào diện tích, tầm nhìn và kết cấu căn phòng hiện tại. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-binh-thanh-dang-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Căn hộ chung cư The Manor (Nguồn: Bất Động Sản)

      The Manor TP.HCM cung cấp một loạt tiện ích nội khu cao cấp và đa dạng, nhằm tạo ra một cộng đồng cư dân đẳng cấp tại trung tâm quận Bình Thạnh. Các tiện ích nổi bật bao gồm bể bơi, phòng gym, trung tâm thương mại sầm uất với các thương hiệu thời trang và ẩm thực cao cấp, trụ sở và phòng giao dịch của các ngân hàng như Vietcombank và Techcombank, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, trường mẫu giáo, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác.

      Bài viết đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Bình Thạnh cùng với điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và tiện nghi của quận đã tạo ra một thị trường cho thuê cạnh tranh và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Long Biên đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 1 đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương