Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Quận 2, thành phố Thủ Đức có những dự án chung cư nào nổi bật? Giá thuê căn hộ chung cư đắt nhất tại đây là bao nhiêu? Cùng theo dõi với OneHousing thông qua bài viết dưới đây nhé!

      Căn hộ 3 phòng ngủ là thiết kế dành cho gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống. So với căn hộ 1 phòng ngủ thì căn hộ 3 phòng ngủ mang lại không gian ấm cúng, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. “Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 2, thành phố Thủ Đức đang là bao nhiêu?” là câu hỏi không ít người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu với OneHousing về vấn đề này nhé!

      Đôi nét về quận 2 - TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

      Quận 2 được thành lập năm 1997, là một quận trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2021, quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức được sáp nhập thành TP Thủ Đức, trực thuộc TP HCM. Từ khi thành lập đến nay, địa bàn đã không ngừng phát triển và trở thành khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế - xã hội mạnh mẽ trong thành phố. Quận 2 tọa tại phía Đông Bắc, TP HCM có vị trí liên kết:

      • Phía Bắc: kết nối với quận Bình Thạnh;
      • Phía Nam: tiếp giáp quận 7, sông Sài Gòn;
      • Phía Đông: kết nối với quận 9;
      • Phía Tây: kết nối quận 1, quận 4.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Một góc quận 2 (Nguồn: Smartland)

      Quận 2 là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Tại địa bàn được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm. Các tiện ích xã hội cũng rất được quan tâm chú trọng như bệnh viện, công viên, trường học,… giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn. Chính vì vậy, khu vực thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như ngoài nước lựa chọn, có nhiều tiềm năng sinh lời mạnh mẽ.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Phú Nhuận đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Thành phố Thủ Đức

      Thành phố được kỳ vọng là hạt nhân dẫn dắt nền kinh tế nước nhà, thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố và vùng Đông Nam Bộ. Thành phố Thủ Đức được thành lập dựa trên cơ sở sáp nhập 3 quận: quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Khu vực có diện tích là 22.000 ha, với mức dân số 1,1 triệu người với vị trí kết nối:

      • Phía Bắc kết nối thành phố Dĩ An, Bình Dương;
      • Phía Nam liền kề quận Bình Thạnh, Gò Vấp;
      • Phía Đông kết nối quận 9;
      • Phía Tây kết nối quận 12.

      Theo phân tích của nhiều chuyên gia, xu hướng hiện nay người dân đang dần hướng về các khu đô thị vệ tinh - nơi hạ tầng kết nối tốt đang hình thành rõ nét. Đặc biệt, khu vực phía đông thành phố Hồ Chí Minh ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong tương lai, khu vực Thủ Đức được kỳ vọng sẽ là nơi sinh sống và làm việc của đông đảo học sinh, sinh viên, giảng viên, các chuyên gia,... Khu vực thành phố Thủ Đức hiện đang là khu vực có số lượng dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, khu vực được ví như “hòn đảo ngọc” có tiềm năng phát triển sinh lời mạnh mẽ.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Một góc Thủ Đức (Nguồn: Smartland)

      Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ có gì đặc biệt?

      Căn hộ 3 phòng ngủ là thiết kế phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ, cần không gian rộng rãi cho nhiều thành viên cùng chung sống. Thiết kế căn hộ thường bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 nhà vệ sinh. Căn hộ mở ra không gian sinh hoạt chung ấm cúng, gắn kết tình cảm gia đình, nhưng vẫn đảm bảo đủ sự riêng tư cho mỗi thành viên. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích không gian sống rộng rãi, linh hoạt có thể tùy chỉnh để phục vụ  nhu cầu sử dụng. 

      So với các loại hình căn hộ khác thì căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả diện tích, không gian sống. Căn hộ 3 phòng ngủ thường được quy hoạch xây dựng trên những khu cao tầng chính vì vậy loại hình này sở hữu nhiều mặt thoáng đãng. Đây cũng là điểm cộng lớn, mở ra tầm nhìn bao trọn cảnh quan và hướng đón ánh sáng tốt cho căn hộ. Mặt khác, chính quỹ diện tích lớn khiến gia chủ có thể tận dụng được tối đa không gian của căn hộ, thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ bày trí nội thất theo ý muốn.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Hãy cùng OneHousing điểm qua một số dự án tại quận 2 đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ để biết được giá thuê đắt nhất đang thuộc dự án nào dưới đây.

      Dự án The River Thủ Thiêm

      The River Thủ Thiêm tọa lạc tại lô 3.15 - 3.16 khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có chủ đầu tư là công ty Cổ Phần đầu tư bất động sản Thủ Thiêm River Park. Khu đô thị được xây dựng trên lô đất rộng 3.5 ha, cung cấp ra thị trường hơn 1140 căn hộ bao gồm nhiều loại hình đa dạng.

      Căn hộ diện tích 140m2, gồm 3 phòng ngủ, nội thất đầy đủ cao cấp có giá cho thuê dao động chỉ từ 51 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Dự án The River Thủ Thiêm (Nguồn: The River Thủ Thiêm).

      Dự án Estella Heights

      Estella Heights có địa chỉ tại xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có chủ đầu tư là công ty Cổ phần bất động sản Tiến Phước - một trong những nhà đầu tư kỳ cựu trong lĩnh vực bất động sản. Khu chung cư được quy hoạch trên diện tích 2.54 ha, gồm 4 tòa tháp cao từ 33 - 34 tầng, cung cấp khoảng 872 căn hộ ra thị trường. Dự án thiết kế hiện đại, tạo không gian sống ưu việt và tiện ích. Estella Heights mang đến cho cư dân đầy đủ các tiện ích cao cấp như khu tập gym, bể bơi, khu sinh hoạt chung,...

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 130m2, nội thất đầy đủ cao cấp, có giá cho thuê dao động khoảng 45 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-4

      Dự án Estella Heights (Nguồn: Bất động sản).

      Dự án Empire City Thủ Thiêm

      Empire City Thủ Thiêm tọa lạc tại phân khu 2B đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án gồm nhiều chủ đầu tư bao gồm Keppel Land, Gaw Capital, Tiến Phước và Trần Thái. Khu đô thị có tổng diện tích lên tới 730.000 m2 với mật độ xây dựng 49.8% cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ đa dạng. 

      Empire City tọa lạc ngay vị trí trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, ngay sau khi được công bố, dự án đã tạo nên cơn sốt, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Với hàng loạt tiện ích, Empire City nổi lên với dự án căn hộ hạng sang, mang đến không gian sống hoàn hảo, hiện đại, tiện ích.

      Căn hộ diện tích 129m2, gồm 3 phòng ngủ, đầy đủ nội thất cao cấp, có giá cho thuê dao động chỉ từ chỉ 20 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-5

      Dự án Empire City Thủ Thiêm (Nguồn: Empire City).

      Dự án ST Moritz Phạm Văn Đồng 

      ST Moritz là khu phức hợp 5 sao đầu tiên trên đường Phạm Văn Đồng có địa chỉ tại số 1014 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức. Dự án có chủ đầu tư là Tập đoàn Đất Xanh Group. Khu chung cư được quy hoạch trên diện tích 20.280m2, gồm 1 tòa tháp căn hộ cao 19 tầng và 2 hầm, cung cấp khoảng 103 căn hộ, 63 văn phòng. Dự án với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện ích,  ST Moritz hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất.

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2, nội thất đầy đủ, có giá cho thuê dao động khoảng 18 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-6

      Dự án ST Moritz Phạm Văn Đồng (Nguồn: Đất xanh)

      Dự án Lavita Charm

      Lavita Charm có địa chỉ tại số 1014 đường số 1, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức. Dự án có chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh Corp. Khu chung cư được quy hoạch trên diện tích 148.626m2, gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 21 tầng, cung cấp khoảng 939 căn hộ ra thị trường. Dự án có vị trí tương đối thuận lợi liền kề ga Bến Thành - Suối Tiên, Lavita Charm hứa hẹn là một dự án hiếm có và đáng sống nhất thành phố Thủ Đức.

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2, nội thất đầy đủ, có giá cho thuê dao động khoảng 13 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-2-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-7

      Dự án Lavita Charm (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 2 và thành phố Thủ Đức. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực này đừng quên tham khảo tại OneHousing. Hiện tại, OneHousing đang cho bán nhiều dự án chung cư 3 phòng ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương