Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 1 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 1 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Thuê chung cư quận 1 thường sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng có mức thu nhập cao vì nguồn cung của nó đang dần khan hiếm với giá thành đắt đỏ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được chính xác giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 1 nhé. 

      Nhu cầu thuê chung cư quận 1 thường thu hút những người lao động đến từ nước ngoài hoặc có mức thu nhập cao vì giá căn hộ tại đây thuộc phân khúc siêu cao cấp. Việc sở hữu nhiều trung tâm kinh tế và giải trí đã khiến nhiều khách hàng có điều kiện muốn đến Quận 1 để sinh sống và làm việc. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thông tin chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 1 nhé.

      Căn hộ quận 1 là kênh đầu tư cực kỳ hiệu quả

      Trung tâm Quận 1 luôn thu hút đông đúc người dân đến làm việc, sinh sống và du lịch, đó là lý do tại sao thuê chung cư quận 1 dễ dàng hơn so với các khu vực khác. Bên cạnh đó, khi xét đến giá trị thương mại, đầu tư và tích lũy tài sản, cũng như khả năng chống trượt giá, căn hộ ở Quận 1 luôn là lựa chọn ưu tiên của đa số khách hàng.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Căn hộ tại quận 1 được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả (Nguồn: OneHousing)

      Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua khuyết điểm lớn nhất khi đầu tư vào thị trường căn hộ Quận 1, đó chính là giá cả. Vì căn hộ ở đây thuộc phân khúc cao cấp đến siêu cao cấp, giá bán mỗi mét vuông lên tới hàng trăm triệu đồng. Đây là con số khá lớn và không phải ai cũng có khả năng thuê chung cư quận 1. Và chỉ có tầng lớp thượng lưu mới có khả năng đáp ứng được giá trị tài chính này.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí khiến căn hộ quận 1 bùng nổ

      Quận 1, với vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và diện tích 7.721 km2, tập trung nhiều cơ quan hành chính, kinh tế, và văn hóa, cũng như Lãnh sự quán của các nước và tòa nhà cao tầng. Quận 1 được xem là một nơi sầm uất và có mức sống cao nhất trong thành phố về mọi phương diện.

      Đối với bất động sản nói chung và căn hộ nói riêng, quận 1 nổi tiếng với mức độ tăng giá khá lớn. Theo thống kê của CBRE Việt Nam, mức tăng trung bình hàng năm của quận 1 dao động từ 15% đến 20%. 

      Nguyên nhân cho điều này cũng dễ hiểu vì quận 1 có vị trí đắc địa, được bao quanh bởi hệ thống sông Sài Gòn, cảng Bạch Đằng, tuyến kênh Võ Văn Kiệt, và giáp các quận 3, quận 2, quận 5, quận 10 và quận 4.

      Ngoài ra, quỹ đất trong quận 1 khá hạn chế do phần lớn là diện tích nhỏ, chỉ phát triển được tòa nhà văn phòng cho thuê. Trong khi đó, TP.HCM đang hạn chế sự phát triển của các dự án nhà ở trong khu vực trung tâm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khan hiếm trên thị trường bất động sản quận 1 hiện nay.

      Hạ tầng hoàn thiện của quận 1

      Quận 1 được liên kết trực tiếp với nhiều quận khác trong thành phố như Quận 2, 3, 4, Bình Thạnh, Phú Nhuận... vì vậy giao thông kết nối rất thuận lợi. Để di chuyển từ Quận 1 đến các địa điểm khác, có thể sử dụng các tuyến đường chính theo hướng Đông - Tây như Võ Thị Sáu - Ba Tháng Hai, Xô Viết Nghệ Tĩnh - Nguyễn Thị Minh Khai - An Dương Vương, Lý Tự Trọng - Nguyễn Trãi, Điện Biên Phủ - Ngô Gia Tự, Trần Hưng Đạo...

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của Quận 1 được đánh giá là hoàn thiện và đầy đủ nhất trong toàn thành phố. Quận có các đường rộng lớn, cung cấp không gian di chuyển thuận tiện. 

      Ngoài ra, các phương tiện giao thông công cộng cũng được phát triển tại đây, cung cấp nhiều tùy chọn cho người dân và du khách khi di chuyển trong quận. Cầu cống và hệ thống thoát nước của Quận 1 được duy trì sạch sẽ, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho việc đi lại trong khu vực.

      Mức giá thuê các thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 1

      Trên thị trường bất động sản Quận 1, hiện có nhiều dự án chung cư cao cấp đáng chú ý với các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 - 120m2 . Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ một số dự án được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 như sau:

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River Ba Son (Nguồn: Bất Động Sản Hưng Thịnh)

      • Vinhomes Golden River Ba Son: Thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 100 - 120m2 và giá từ 33 - 45 triệu đồng/tháng.
      • The Marq cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh với diện tích 126m2 và giá là 90 triệu đồng/tháng.
      • Vincom Đồng Khởi cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 130m2 và giá là 115 triệu đồng/tháng.
      • Zenity Sumerset: Cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh với diện tích 110m2 và giá thuê 79 triệu đồng/tháng.
      • Madison: Có căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh với diện tích 110m2 và giá thuê 60 triệu đồng/tháng.
      • Lancaster Legacy: Cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh với diện tích 121m2 và giá thuê 48 triệu đồng/tháng.
      • Horizon: Có căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh với diện tích 125m2 và giá thuê 22 triệu đồng/tháng.
      • Central Garden: Cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh với diện tích 138m2 và giá thuê 17 triệu đồng/tháng.

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 1?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vincom Đồng Khởi được đánh giá là chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất trong thời điểm hiện tại với mức giá 115 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-1-dang-la-bao-nhieu-OneHousing-3 

      Căn hộ Vincom Đồng Khởi có giá thuê đắt nhật tại quận 1 (Nguồn: Hoozing)

      Lý do căn hộ này có mức giá cao là gì tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố sầm uất bậc nhất nước ta. Vincom Đồng Khởi là một tòa căn hộ cao cấp tại "trái tim thành phố" mang đến cho cư dân một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát sông Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà, Đại lộ Nguyễn Huệ và chợ Bến Thành. 

      Với 3 mặt tiền hướng ra các tuyến đường sầm uất như Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng. Vinhomes Đồng Khởi giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên 23/9, Dinh Độc Lập.

      Vinhomes Đồng Khởi được xây dựng trên diện tích khoảng 7.371m2 với tổng cộng 26 tầng nổi và 6 tầng hầm, tạo thành một tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại. Các căn hộ cao cấp được sắp xếp từ tầng 21 đến tầng 26, vị trí đẹp nhất của tòa tháp, mang đến tầm nhìn toàn cảnh đường phố sôi động và sự yên tĩnh riêng tư.

      Vincom Đồng Khởi không chỉ là một biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượng của thành phố, mà còn là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 1. Hy vọng nhiều nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường căn hộ quận 1 sau khi theo dõi bài viết này của chúng tôi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương