Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 4 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 4 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 4 đang là bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ 3 phòng ngủ với nhiều không gian diện tích đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn là tổ ấm cho tương lai. Bên cạnh những công năng, diện tích hay tiện ích của căn hộ 3 phòng ngủ thì giá thuê là yếu tố tiên quyết khi khách hàng chọn thuê căn hộ đặc biệt là những căn ở khu vực phát triển như ở quận 4. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về các dự án và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 4.

      Tổng quan khu vực quận 4

      Quận 4 là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực quận có ý nghĩa lịch sử lâu đời khi được thành lập và trực thuộc khu Sài Gòn - Chợ Lớn xưa. Quận nằm ở vị trí đắc địa, giáp ranh với các quận huyện lớn như quận 1, quận 5, quận 8, thành phố Thủ Đức và được bao quanh bởi hệ thống sông, kênh rạch.

      Quận 4 hiện có diện tích hơn 4km2 với mật độ dân cư khá cao đạt 41.945 người/km2 trên tổng số 186.727 người vào năm 2020. Quận hiện có 14 phường trực thuộc và được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, dịch vụ, văn hóa.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 4 có nhiều điều kiện để phát triển (Nguồn: thanhnien)

      Quận 4 đang từng bước hiện đại hóa với nhiều công trình, dự án nổi bật. Tuy nhiên, địa bàn của quận vẫn giữ được những nét kiến trúc độc đáo, biểu tượng của thành phố như Tòa Bitexco, Cầu Calmette và nơi ghi dấu những chiến tích năm xưa. Bên cạnh đó, quận 4 còn tập trung nhiều các trường đại học, bệnh viện lớn, các ngành nghề truyền thống và các dịch vụ vui chơi giải trí khác.

      Với mục tiêu trở thành quận trọng điểm vừa phát triển kinh tế và vừa phục vụ nhu cầu của người dân, quận 4 đang được đầu tư nhiều dự án đô thị, các khu vực ăn uống, thể thao và nhiều công viên cây xanh.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại quận 4

      Quận 4 có lợi thế về hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy nên tiện lợi cho việc giao thương và sinh hoạt hằng ngày. Địa bàn quận đã được quy hoạch, mở rộng với nhiều tuyến đường lớn giúp kết nối, di chuyển đến các địa phương dễ dàng. Vì vậy, đây là những điểm cộng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân đến học tập và làm việc.

      Ngoài ra vì sở hữu vị trí gần sông nên quận 4 luôn nằm trong top những khu vực được triển khai đầu tư và xây dựng nhiều dự án lớn. Kèm theo đó tốc độ phát triển kinh tế của thành phố và nhu cầu về nhà ở của cư dân tăng nên càng tạo điều kiện cho thị trường nhà đất tại quận 4 phát triển vượt bậc. Một trong những dự án bất động sản nổi bật trên địa bàn quận là khu căn hộ De La Sol, Lancaster Lincoln, Saigon Royal,...

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 4 nổi lên với nhiều dự án bất động sản được đầu tư lớn (Nguồn: Kinh Tế Thị Trường)

      Bên cạnh đó, chính quyền thành phố đang có những chuyển đổi khu vực quận thành một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp với nhiều tòa cao tầng, nhà hàng, khách sạn, hệ thống tiện ích thuận tiện khác. Điều này không chỉ giúp thu hút dân cư mà còn là điều kiện để phát triển du lịch, văn hóa.

      Đặc biệt các dự án nhà ở, đất nền, căn hộ chung cư tại các khu vực ven sông, có tầm nhìn thoáng, gần các tiện ích trung tâm của quận hiện đang có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

      Tình hình cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 4

      Hiện nay trên thị trường bất động sản quận 4 đặc biệt là những dự án cho thuê đang rất sôi động. Rất nhiều những lựa chọn được đưa ra với đa dạng loại hình căn hộ, diện tích và thiết kế phòng ngủ. Cho thuê căn hộ tại quận 4 cũng đang tăng cao nhất trong tất cả các quận huyện. Đây cũng là những tín hiệu khởi sắc cho thấy sự phát triển của quận 4 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 4 rất sôi động (Nguồn: Agoda)

      Tuy nhiên do có nhiều giao dịch cho thuê căn hộ chung cư tại quận 4 nên khách hàng khi chọn thuê cần lưu ý những thông tin cơ bản và cập nhật thông tin để tránh gặp những rủi ro không đáng có. 

      Một số chung cư hiện cho thuê các căn hộ 3 phòng ngủ là Riva Park, Galaxy 9, Gold View. Tùy theo vị trí căn hộ, không gian sống và diện tích xung quanh thì mức giá thuê tại mỗi chung cư sẽ dao động ở các mức khác nhau. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 4 đang là bao nhiêu?

      Chung cư tại quận 4 có mức giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất hiện đang là Saigon Royal Residence. Đây là dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Novaland, có vị trí tại số 34-35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4.

      Dự án nằm ngay gần cây cầu cổ - Cầu Mống và được bao quanh bởi các cơ quan, trung tâm tài chính thương mại lớn của thành phố như Trụ sở Ngân hàng Nhà nước và các văn phòng giao dịch. Ngoài ra, từ Saigon Royal cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển đến các quận liền kề khác hay các trường học, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành,...

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Saigon Royal Residence - dự án có giá thuê đắt đỏ bậc nhất quận 4 (Nguồn: novaworldvietnam)

      Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá mà chung cư còn có hệ thống tiện ích đẳng cấp với tầm nhìn triệu đô. Các tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao có thể kể đến như bể bơi tràn bờ, nhà hàng, phòng gym, quán cafe, trung tâm thương mại. Đi kèm với đó là các tiện ích ngoại khu nổi bật không kém: phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Nhà Rồng, các công viên cây xanh, siêu thị tiện lợi,...

      Dự án được triển khai xây dựng trên quỹ đất rộng 6.669m2 với 2 tòa tháp 18 và 33 tầng. Saigon Royal cung cấp cho thị trường đa dạng các căn hộ có diện tích từ 53,55 – 176,69m2, 1 – 3 phòng ngủ với số lượng 18 căn/sàn.

      Theo cập nhật mới nhất tại website batdongsan, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại Saigon Royal là 41 triệu đồng/tháng cho căn góc 115m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ khác cũng được cho thuê với mức giá không có chênh lệch nhiều từ 28 - 40 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan tháng 6/2023).

      Tại sao các căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 4 có giá thuê đắt?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 4 hiện đang tăng cao so với các quận huyện khác. Một số lý do được đưa ra đó là:

      • Vị trí đắt giá: quận 4 nằm kề sát quận 1 và có hệ thống giao thông kết nối tốt, dễ dàng tiếp cận các tiện ích, địa điểm vui chơi giải trí, thuận tiện cho việc đi học, đi làm.
      • Không gian thoáng mát: do có 3 mặt giáp sông nước nên hầu hết các dự án chung cư tại đây đều có tầm nhìn thoáng, không khí trong lành, mức độ ô nhiễm cũng giảm, tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cả người già và trẻ nhỏ.
      • An ninh, an toàn trật tự đảm bảo: sở hữu nhiều cơ quan hành chính quan trọng của thành phố và mức độ dân trí cao nên an ninh tại đây luôn được đảm bảo an toàn, chất lượng sống ngày càng được nâng cao, phát triển.
      • Tiện ích đầy đủ tiện nghi: các căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 4 thường nằm trong các khu đô thị cao cấp có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, khu tập thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dân.
      • Nhà đầu tư và đơn vị thiết kế uy tín: căn hộ 3 phòng ngủ ở quận 4 đắt hơn so với thị trường do được giám sát, quản lý và thi công xây dựng bởi những thương hiệu, công ty có kinh nghiệm, uy tín và quan tâm đến đời sống của người dân.

      Hy vọng qua những thông tin của bài viết trên, các khách hàng đã có thêm kiến thức và giải đáp được thắc mắc của mình về giá thuê các căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 4. Nếu bạn đang có dự định thuê hoặc mua các căn hộ tương tự tại khu vực này hoặc tại các vị trí khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 3

      Danh sách chung cư quận 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương