Danh sách chung cư quận 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Đối với người mua chung cư lần đầu tại TP HCM, quận 3 là một lựa chọn lý tưởng. OneHousing sẽ gợi ý danh sách chung cư quận 3 đáng sống sau đây.

      TP HCM đang dần trở thành mảnh đất lý tưởng cho nhiều người an cư lạc nghiệp. Những người mua chung cư lần đầu tại đây, một danh sách chung cư quận 3 để tha hồ lựa chọn là cần thiết. Để hiểu rõ tiềm năng của TP HCM và các dự án chung cư lý tưởng nơi đây, OneHousing sẽ làm rõ cho bạn bên dưới.

      Quận 3 - vị trí vàng của TP HCM

      Quận 3 gắn liền với các trang sử hào hùng của dân tộc Việt về TP HCM. Nhờ có chiều dài lịch sử đó, mà nơi đây trở thành một trong những khu vực trung tâm của thành phố. Về diện tích của khu vực, quận 3 rộng 4,92km2 và nơi nơi sinh sống của hơn 190.375 dân cư (2019).

      Vị trí khu vực

      Nằm ở vị trí trung tâm của khu vực thành phố, quận 3 có chung đường ranh giới với nhiều khu vực tiềm năng khác. Cụ thể:

      • Phía đông giáp với quận 1.
      • Phía tây giáp với quận 10 và quận Tân Bình.
      • Phía nam giáp với quận 1 và quận 10.
      • Phía bắc giáp với quận Tân Phú và quận 1.

      Nhờ những tiềm năng đó mà quận 3 trở thành nơi phát triển trong tương lai dành cho nhiều loại hình giao thương hàng hóa, dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ chung cư, nhà ở. Đó là lý do mà những người mua chung cư lần đầu không thể bỏ qua khu vực này.

      Hệ thống đường xá

      Nằm trong khu vực trung tâm TP HCM, việc ùn tắc lưu thông cao điểm nơi đây là khó tránh khỏi. Mặc dù vậy, khu vực đang được cải thiện không ngừng nhằm xây dựng hạ tầng giao thông hiện đại, giảm thiểu các tình trạng tắc nghẽn đường xá. Nhờ đó mà quận 3 vẫn đang nằm trong danh sách khu vực đáng sống của người mua chung cư lần đầu tại TP HCM.

      Về tiềm năng mà giao thông quận 3 mang lại gồm có sự phát triển vượt bậc của các ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, ăn uống, mua sắm... Các doanh nghiệp, tổ chức này hầu như phát triển trên những tuyến đường quan trọng như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Chính Thắng, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng... Nhờ những tuyến đường này mà TP HCM trở thành môi trường kinh tế năng động, thị trường rộng mở, thu hút đông đảo nguồn công nhân lao động từ khắp nơi đổ về.

      Địa điểm vui chơi, lịch sử văn hóa

      Nhờ sở hữu bề dày lịch sử, nơi đây có nhiều công trình lịch sử văn hóa như đền, chùa gồm có chùa Xá Lợi, chùa Vĩnh Nghiêm, chùa Pháp Hoa; nhà thờ gồm có nhà thờ Tân Định, nhà thờ dòng Chúa cứu thế Sài Gòn; bảo tàng gồm có bảo tàng Chứng tích chiến tranh, bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và nhiều địa điểm khác.

      Nhờ đó mà nơi đây được ưu thế để phát triển các loại hình du lịch, đối với du khách cả trong nước và ngoài nước. Hàng năm, không ít cư dân về đây sinh sống, an cư lập nghiệp từ toàn cầu. Vì thế mà nhu cầu về nhà ở nơi đây cũng được tác động tích cực, tăng lên không ngừng, thúc đẩy các dự án trong nước phát triển.

      Cơ hội nhà ở

      Từ những ưu thế mà quận 3 sở hữu nói trên, dân số nơi đây tăng lên không ngừng qua từng năm. Điều đó bắt nguồn từ vô số nhu cầu như sinh sống, đi học, đi làm. Điều này tạo nên tính liên đới của những loại hình kinh tế với nhau.

      Những người mua chung cư lần đầu tại đây để phục vụ những nhu cầu trên là hoàn toàn hợp lý. Nhờ đó mà có thể vận dụng tối đa khả năng phát triển mà khu vực mang lại. Các dự án chung cư lớn, nhỏ nắm thực tế đó mà mỗi năm mọc lên nhanh chóng tại quận và liên tục được đặt hàng, thậm chí hết sản phẩm.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận 3 bạn nên biết

      Serenity Sky Villas

      • Tọa lạc: số 259 đường Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM
      • Được đầu tư bởi công ty Cổ phần Serenity Sky Villas
      • Tổng diện tích:1.505m2
      • Quy mô: 2 tòa nhà cao 12-17 tầng
      • Loại hình: căn hộ 1-4PN, biệt thự vườn, penthouse
      • Về tiện ích mà dự án đầu tư gồm có thang máy mạ vàng, bãi đậu xe riêng mỗi căn, bể bơi, phòng gym, v.v..
      • Mức giá: căn hộ để ở 5.200-6.000$/m2, căn hộ thương mại 5.000-5.500$/m2, penthouse 6.000-7000$/m2 (theo Serenity Sky Villas)

      Loại hình

      Diện tích

      1PN

      65.8-69.5m2

      2PN

      120-160m2

      3PN

      180-229m2

      4PN

      191-208m2

      Biệt thự vườn

      255-275m2

      Penthouse

      340-497m2

      Đối với người mua chung cư lần đầu thì đâu là lựa chọn an toàn, tránh các loại hình đắt tiền, nhưng không như mong muốn. Sống tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian mở, đón nắng, gió thiên nhiên trong lành.

      danh-sach-chung-cu-quan-3-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Không gian hòa hợp với thiên nhiên - Nguồn: Hưng Thịnh Land

      Bên cạnh các tiện ích được dự án đầu tư, nơi đây còn có ưu thế về khoảng cách đến các địa điểm như: cách trung tâm quận 1 1km; sân bay Tân Sơn Nhất 5km; nhà thờ Đức Bà, nhà hát thành phố, UBND trong 10 phút di chuyển. Bên cạnh đó, nơi đây còn thuận tiện di chuyển đến các dịch vụ công đồng như bệnh viện, trường học, các di tích lịch sử-văn hóa trong vài phút di chuyển.

      Grand Central

      • Tọa lạc: số 196-202, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM
      • Được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hồng Hà
      • Tổng diện tích: 2.153m2
      • Quy mô: gồm 2 tòa nhà với chiều cao là 30 tầng
      • Loại hình: gồm có căn hộ nhà ở 1-3PN, loại hình căn Sky Garden và loại hình căn Sky Villa
      • Dự án đồng thời chú trọng chất lượng đời sống người dân thông qua một số công trình tiện ích, tạo nên một môi trường đẳng cấp cùng các công trình như hầm rượu vang, bể bơi, tích hợp các loại hình dịch vụ ăn uống sang trọng, phòng gym, v.v..
      • Mức giá: 7000$/m2 (theo Richard Land)

      Loại hình

      Diện tích

      1PN

      42.9-56.1m2

      2PN

      68.6-81.3m2

      3PN

      106m2

      4PN

      142.5m2

      Nhờ nằm tại quận 3, khu vực trung tâm TP.HCM mà cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực như: hồ con rùa trong 5 phút, bệnh viện quận 3 trong 6 phút; trường học và các ngân hàng lân cận chưa đầy 5 phút...

      Những tiện ích mà dự án đầu tư hầu như đạt chuẩn 5 sao, giúp nơi đây trở thành thiên đường để học tập, làm việc và cuối cùng là nghỉ dưỡng. Sự tiện nghi, thoải mái giúp mọi người có thêm năng lượng tích cực và động lực trong cuộc sống. Ngoài những tiện ích nêu trên, Grand Central còn đầu tư khuôn viên xanh bao trùm dự án, nhằm cải thiện sức khỏe đối với mọi thành viên trong gia đình.

      danh-sach-chung-cu-quan-3-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Không gian đón ánh sáng tự nhiên cho căn nhà - Nguồn: Cafeland

      Thông qua đội ngũ uy tín, liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về bất động sản, hy vọng OneHousing sẽ giúp bạn chọn lựa một môi trường tốt nhất cho bạn và người thân. OneHousing vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những bài viết bổ ích, chất lượng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi hoạt động thường xuyên, cập nhật liên tục và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9
      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương