Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết!

      Một trong những quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh sầm uất nhất đó chính là quận 3. Gần đây, thị trường bất động sản quận 3 ngày càng sôi động và mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Nhiều dự án chung cư lớn nhỏ đã và đang đi vào hoạt động tại khu vực này đã thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ. Bài viết của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3 cho bạn đọc nắm rõ.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3

      Quận 3 là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm nổi trội về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng hiện đại nhất. Đây là nơi hội tụ nhiều lãnh sự, cơ quan hành chính và các tòa nhà cao tầng, địa ốc và cũng là nơi có mật độ cây xanh cao, không khí trong lành. Với nhiều lợi thế trên đã khiến cho thị trường bất động sản quận 3 trở thành điểm nóng và là sự ưu tiên hàng đầu khi chọn nơi an cư của nhiều khách hàng.

      Có thể điểm qua một số dự án bất động sản tiêu biểu ở khu vực này: Dự án Grand Central, dự án căn hộ cao cấp Terra Royal, dự án New Pearl Residence,...

      Dưới đây là danh sách các dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ mà OneHousing tổng hợp được:

      Căn hộ Saigon Pavillon quận 3

      Saigon Pavillon là khu phức hợp căn hộ cao cấp được đi vào sử dụng vào cuối năm 2011. Vị trí của căn hộ nằm trên tuyến đường tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh, đó là đường Bà Huyện Thanh Quan.

      Dự án chung cư Saigon Pavillon được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư – Xây dựng Phú Hưng Gia uy tín, tận tâm mang giá trị cốt lõi: “Chu đáo, chuyên nghiệp và chính trực”. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích sàn 1.576m2, gồm 1 block căn hộ cao 12 tầng và cung cấp cho thị trường bất động sản 87 căn hộ lớn nhỏ có diện tích dao động từ 55-165m2. Đa phần, các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và trang bị những tiện ích, dịch vụ cao cấp nên rất “được lòng” nhiều khách hàng khó tính trong những năm vừa qua.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Saigon Pavillon có diện tích dao động trong khoảng 78m2 - 85m2, giá thuê dao động từ 17 - 39.7 triệu/ tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      Kỳ Đồng Tower quận 3

      Kỳ Đồng Tower là khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc trên đường Kỳ Đồng, trung tâm quận 3. Dự án được đầu tư bởi Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group.

      Quy mô của dự án gồm có 1 tòa tháp cao 24 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 550 căn hộ có diện tích dao động từ 41-100m2.

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ Kỳ Đồng Tower, căn hộ này có diện tích dao động từ 51-69m2. Giá bán từ 12 triệu/ tháng. (Nguồn: So sánh nhà)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-3-onehousing-1

      Kỳ đồng Tower nhìn từ trên cao. (Nguồn: Hưng Thịnh)

      An Phú Plaza quận 3

      Cao ốc An Phú Plaza là công trình nổi bật nằm ở mặt tiền đường Lý Chính Thắng, quận 3 được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư An Phú. Dự án đã đi vào hoạt động từ năm 2012 với đầy đủ giấy tờ pháp lý cùng với chất lượng căn hộ được đánh giá cao.

      Về quy mô của dự án, An Phú Plaza có diện tích xây dựng lên đến 2.0228m2, chỉ có duy nhất 1 tòa tháp cao 18 tầng. Trong đó, có 2 tầng hầm và 54 căn hộ có diện tích dao động từ 90m2 - 800m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ An Phú Plaza có diện tích 90m2, giá thuê từ 34 triệu/ tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      Grand Central quận 3

      Grand Central là khu phức hợp siêu cao cấp được đầu tư bởi Hồng Hà - công ty BĐS top đầu luôn “điêu khắc” nên những sản phẩm bất động sản có chất lượng cao. Vị trí của dự án nằm giữa mặt tiền đường Nam Kỳ khởi nghĩa, thuộc phường 6, quận 3. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng, hội tụ nên cách sống vương giả giữa lòng thành phố.

      Grand Central được xây dựng trên khu đất rộng có diện tích 2,153m2, gồm có 1 tòa tháp chính với 2 tầng officetel, 2 tầng hầm, 1 tầng tiện ích, 2 tầng thương mại và 5 tầng hầm cùng 1 block phụ cao 3 tầng.

      Dự án có đa dạng các loại hình căn hộ, gồm có: Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN và 4PN với đa dạng diện tích khác nhau, dao động từ 42,9m2 - 142,5m2. Đối với căn hộ 2PN, diện tích loại hình căn hộ dao động từ 68,6m2 - 81,3m2 và được bán với mức giá thuê là 11,5 triệu/ tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-3-onehousing-2

      Grand Central quận 3 - Điểm an cư lý tưởng của nhiều người. (Nguồn: Rever)

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Tại sao chung cư quận 3 vẫn luôn giữ được sức nóng trên thị trường?

      Dưới đây là những lý do các dự án chung cư quận 3 vẫn giữ được sức nóng trên thị trường bất động sản:

      • Vị trí của quận 3 nằm tọa lạc ngay trung tâm chính trị đầu não của toàn thành phố, là tâm điểm kết nối hoàn chỉnh và có hệ thống hạ tầng phát triển vượt bậc.
      • Là nơi hội tụ nhiều trung tâm giải trí cùng với nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp bậc nhất.
      • Nhiều năm liên tiếp, các dự án chung cư quận 3 thu hút rất nhiều những khách hàng thượng lưu là quan chức cấp cao, doanh nhân cũng như cư dân nước ngoài.

      Bài viết của OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 3 để bạn đọc tham khảo và nắm rõ. Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ tìm được nơi an cư lý tưởng phù hợp với tài chính và sở thích của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương