Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 3

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chính xác nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 cho mọi người nắm rõ. Mời các bạn đọc hãy cùng theo dõi.

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu sinh sống và làm việc trong khu vực. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ như thế thì hãy để OneHousing cập nhật giá thuê mới nhất về căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 ở thời điểm hiện tại.

      Những thông tin cần biết về quận 3

      Vị trí địa lý

      Là một trong những khu vực đông đúc và sầm uất của thành phố, quận 3 nằm ở vị trí rất đắc địa giữa các quận trung tâm khác. Với diện tích hơn 4,9 km² và dân số gần 200.000 người, quận 3 tiếp giáp với các vị trí sau:

      • Phía Đông: Giáp với Quận 1
      • Phía Tây: Giáp với Quận Tân Bình
      • Phía Nam: Giáp với Quận Phú Nhuận
      • Phía Bắc: Giáp với Quận 10

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-3

      Vị trí đắc địa của quận 3 (Nguồn: Google Map)

      Với vị trí địa lý thuận lợi và các tiện ích hiện đại bao quanh, quận 3 là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao trong thành phố Hồ Chí Minh và là nơi thu hút được nhiều nhà đầu tư rót vốn vào.

      Hệ thống giao thông

      Một nơi phát triển như quận 3, dĩ nhiên hệ thống giao thông cũng rất thuận tiện và đa dạng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân sống và làm việc tại đây.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-3

      Một trong những tuyến đường đẹp nhất Quận 3 (Nguồn: Bất động sản)

      Các tuyến đường lớn như đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Hai Bà Trưng và đường Lê Văn Sỹ có thể thoải mái cho giao thông ở đây di chuyển mà không lo tình trạng ùn tắc giao thông. Các tuyến đường này nối liền Quận 3 với các quận lân cận và trung tâm thành phố. Ngoài ra có nhiều tuyến đường xuyên quận ở đây giúp cho việc lưu thông được thuận tiện và nhanh chóng.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng

      Quận 3 cũng có nhiều tiềm năng phát triển về mặt hạ tầng, với sự đầu tư vào các dự án cải tạo đô thị, nâng cao chất lượng đường bộ, đường sắt, cải tạo và mở rộng các công trình công cộng, giúp cho nơi đây trở thành một địa điểm thuận tiện và tiên tiến hơn cho người dân sinh sống và làm việc.

      Tiềm năng bất động sản

      Những năm gần đây, quận 3 đã và đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về bất động sản, và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Nơi đây đang trở thành một trong những địa điểm thu hút vốn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu của thành phố.

      Quận 3 có các tiềm năng phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau như căn hộ cao cấp,  thương mại, văn phòng, du lịch... Nhiều dự án bất động sản lớn và đa dạng về loại hình đang được triển khai và từng bước hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của người dân và đối tác đầu tư.

      Bên cạnh đó, nhiều tiềm năng phát triển khác cũng đang được triển khai như lĩnh vực giáo dục, y tế, khoa học và công nghệ, văn hóa và du lịch... Với vị trí trung tâm và thuận tiện cho việc di chuyển, Quận 3 có thể trở thành một trung tâm của nhiều lĩnh vực khác nhau, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thành phố.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Các dự án chung cư có căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 3 nổi bật

      Dưới đây OneHousing sẽ gửi đến bạn một số lựa chọn cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 3 theo nhu cầu của từng phân khúc:

      Nếu bạn đang muốn tìm căn hộ 1 phòng ngủ thuộc phân khúc cao cấp thì Saigon Pavillon sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tọa lạc trên đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh, nơi đây cung cấp chuỗi các căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 3 với diện tích khoảng 50 - 60 m².  Tại đây, cư dân được trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện nghi và các dịch vụ chu đáo đi kèm như bể bơi, phòng gym, yoga, spa... Giá cho thuê căn hộ vào khoảng 18 - 20 triệu đồng/tháng (Cập nhật T7/2022 - Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-3

      Chung cư Saigon Pavillon với những tiện ích tiện nghi (Nguồn: ProviewLand)

      Hay với phân khúc phù hợp hơn, Screc Tower sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể không nhắc đến. Tọa lạc trên đường Trường Sa, phường 12, quận 3, Hồ Chí Minh với căn hộ 1 phòng ngủ ở đây từ 50 - 80m² giá chỉ khoảng 8 - 12 triệu đồng/tháng. Các tiện nghi ở đây bao gồm siêu thị, sân chơi trẻ em, nhà hàng, phòng đọc sách,... Vị trí địa lý cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận. (Nguồn tham khảo: Bất động sản).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-3

      Chung cư Screc Tower (Nguồn: Rever)

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 3 với những dự án chung cư mini hay căn hộ dịch vụ với giá thuê tốt hơn với những nhu cầu cơ bản từ 3 - 4 triệu đồng/tháng tùy diện tích và nội thất tính đến tháng 4/2023. Tuy nhiên, những căn hộ dạng như vậy thường không có nhiều tiện ích. Vị trí thường nằm trong ngõ nhỏ và không thuận lợi cho việc di chuyển giữa các địa điểm lớn. Vậy nên hãy cân nhắc tham khảo với nhu cầu sống của mỗi người để chọn được một căn hộ ưng ý nhất nhé.

      Nhìn chung, các dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 3 có nhiều lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của người dân với nhiều tiện ích và vị trí thuận tiện. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại các dự án này thường khá đắt đỏ và phù hợp với người có thu nhập cao.

      Trên đây là một số thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 mà OneHousing đã chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án chung cư ở khu vực này có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Bình

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương