Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/05/2023
      Thuê chung cư quận Hoàng Mai nên thuê ở đâu? Chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàng Mai là chung cư nào? Bài viết này sẽ đưa đến giải đáp cho những câu hỏi trên.

      Chung cư quận Hoàng Mai luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi cần thuê một địa điểm là nơi sinh sống, làm việc. Hiện nay, chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Hoàng Mai là những chung cư nào? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về quận Hoàng Mai

      Vị trí quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là quận nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, đây là một trong những quận có diện tích lớn nhất của thủ đô với 40,32 km2. Địa phận quận tiếp giáp với những quận trung tâm như: phía Bắc giáp quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân, phía Tây, Tây Nam là huyện Thanh Trì, phía Đông có địa phận giáp huyện Gia Lâm. 

      Cơ sở hạ tầng - giao thông quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai ngày càng được trú trọng và phát triển về hạ tầng, cơ sở giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ. Trên mặt đất, những tuyến được tại quận được đầu tư, xây dựng đồng bộ như tuyến Vành đai 3, Vành đai 2,5 hay đường Tam Trinh, Vĩnh Tuy. Bên cạnh đó, hệ thống sông, sông Tô Lịch hay sông Lừ cũng là điểm nhấn giúp cho người dân có thêm những phương án di chuyển khi kết nối với các khu vực ngoại thành, các tỉnh lân cận.

      Quận Hoàng Mai không những chỉ sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, mà còn đem lại hạ tầng tiện ích phong phú về những dịch vụ, kinh tế, văn hóa cộng đồng. Quận mang đến không gian xanh tươi mát với rất nhiều khu vực cây xanh. Bên cạnh đó, nơi đây là khu vực tập trung của rất nhiều cơ sở y tế, văn hóa lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, trường đại học Bách khoa, đại học Kinh tế Quốc Dân hay đại học Xây dựng. Nhờ những lợi thế đó, quận Hoàng Mai ngày càng trở nên phát triển và xứng đáng là địa điểm để đầu tư bất động sản.

      Tiềm năng thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai

      Thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai với sự quy hoạch hợp lý và đồng bộ về giao thông đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người dân sinh sống. Các chủ đầu tư có danh tiếng cao trên thị trường như Vingroup, Sunshine Group và Geleximco cũng đã tham gia đầu tư phát triển ở quận với quy mô nhiều dự án lớn. Ngoài ra, quận Hoàng Mai cũng có tiềm năng phát triển về kinh tế, với nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới được xây dựng. Điều này tạo ra nhu cầu lớn về mua bán và thuê căn hộ, vì vậy sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vì sao căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai có giá đắt?

      Hiện nay, một số căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai nằm trong phân khúc giá cao hơn nhiều so với những căn hộ khác trên thị trường, điều này có thể được tác động bởi những yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Quận Hoàng Mai là một trong những quận nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố Hà Nội và có tiềm năng phát triển kinh tế. Vị trí này mang lại lợi thế về giao thông thuận tiện, tiếp cận các tiện ích công cộng, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học và bệnh viện. Sự thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích là một yếu tố quan trọng khi xác định giá trị của căn hộ.
      • Tiện nghi và đẳng cấp: Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai thường được xây dựng với tiêu chuẩn và tiện ích cao cấp. Chất lượng xây dựng, nội thất và các trang thiết bị được đầu tư đáng kể, mang lại sự sang trọng và thoải mái cho cư dân. Các dự án căn hộ cao cấp tại quận Hoàng Mai thường có thiết kế hiện đại, công nghệ cao và sử dụng các vật liệu chất lượng cao.
      • Cơ sở vật chất và tiện ích đa dạng: Căn hộ cao cấp tại quận Hoàng Mai thường được trang bị các tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn hoặc sân chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ bảo vệ 24/7. Sự đa dạng và chất lượng của các tiện ích này làm tăng giá trị căn hộ và thu hút người mua hoặc thuê.
      • Tiềm năng tăng giá trị và khả năng cho thuê: Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai có tiềm năng tăng giá trị theo thời gian. Với sự phát triển của khu vực và nhu cầu ngày càng cao về nhà ở, căn hộ cao cấp tại quận Hoàng Mai có khả năng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua. Các căn hộ ngoài để ở thì có thể cho thuê với mức giá cao, đặc biệt nếu căn hộ nằm ở vị trí thuận lợi hoặc có các tiện ích đặc biệt.

      Những dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai

      Dự án Louis City Hoàng Mai

      Louis City Hoàng Mai nằm tại phố Tân Mai, đường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, có chủ đầu tư là công ty cổ phần Phát triển đô thị Hoàng Mai với hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Dự án Louis City có vị trí vô cùng đắc địa gần các khu vực có những tuyến đường lớn, cao tốc, rất thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với vùng trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-hoang-mai-dang-la-bao-nhieu

      Louis City Hoàng Mai (Nguồn: Báo đầu tư)

      Dự án chung cư được đặt tại vị trí phía Nam của thành phố Hà Nội, nơi có quy mô diện tích lên đến 22,3 ha và mật độ xây dựng chỉ 35%. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ hạng sang trong đó có biệt thự, nhà ở liền kề, căn hộ cao cấp và nhà phố thương mại.

      An cư tại Louis City Hoàng Mai, cư dân sẽ được hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp và sang trọng. Khu công viên đi bộ dài 1km với những hàng cây xanh mát, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym hay nhà sinh hoạt cộng đồng thoáng đãng. Bên cạnh đó, không gian sinh sống ở Louis City cũng đảm bảo an toàn nghiêm ngặt bởi hệ thống an ninh 24/7 an toàn, hiện đại. Ngoài ra, dự án cũng dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích xung quanh vùng như trường tiểu học, trung học đến đại học, khu trung tâm thương mại, dịch vụ hay các nhà hàng sang trọng.

      Hiện tại, theo cập nhật vào 05/2023 trên trang batdongsan, căn hộ 3 phòng ngủ tại Louis City có giá cho thuê từ 15 triệu đồng/tháng trở lên. 

      Dự án Eco Lake View

      Tọa lạc tại số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, Eco Lake View là điểm đến lý tưởng cho những có ưa thích phong cách sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên những vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế. Với không gian thoáng đãng cùng view hướng tới mặt hồ Linh Đàm, cư dân sinh sống tại chung cư Eco Lake View sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên bình, trong lành.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-hoang-mai-dang-la-bao-nhieu

      Dự án Eco Lake View (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Chủ đầu tư Eco Lake View đem đến một dự án có quy mô lớn với 1 tòa nhà thương mại 9 tầng và 2 tòa căn hộ cao cấp cao 32 tầng, trong đó có 1218 căn hộ chung cư diện tích từ 68 - 105 m2. Điểm đặc biệt là những căn hộ tại Eco Lake View có đến 70% là có tầm nhìn hướng ra mặt hồ, đảm bảo không gian trong lành, đón được nguồn không khí và ánh sáng tự nhiên.

      Với tiêu chí đem lại một cuộc sống đủ đầy và đẳng cấp nhất, Eco Lake View mang đến cho những người dân hệ sinh thái tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ trung tâm thương mại, khu vui chơi, địa điểm spa, thiền tập và khu thể thao đa dạng. Ngoài ra sinh sống tại chung cư Eco Lake View, việc di chuyển đến các khu cơ sở giáo dục, y tế, thương mại cộng đồng dễ dàng hơn rất nhiều:

      • 3 phút đến các trường đại học Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, đại học Xây dựng.
      • 5 phút đến bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện tai mũi họng Trung ương.
      • 10 phút đến bến xe Giáp bát, bến xe nước Ngầm.

      Những căn hộ 3 phòng ngủ tại Eco Lake View được cho thuê với giá dao động từ 12 - 14 triệu đồng/tháng tuỳ vào điều kiện của từng căn hộ. (Theo Bất động sản)

      Dự án Gelexia Riverside

      Nằm tại số 885 Tam Trinh, phường Yên Sở, dự án chung cư Gelexia Riverside là điểm đến tuyệt vời, vô cùng hứa hẹn ở phía Đông Nam của thủ đô. Với vị trí thuận lợi khi có các tuyến đường huyết mạch đi qua như đường Vành đai 2, Vành đai 3 cũng như được quy hoạch giao thông hợp lý, đồng bộ, Gelexia Riverside đem lại lợi thế lớn cho cư dân sinh sống bởi sự tiện nghi trong di chuyển đến các vùng trung tâm của thành phố Hà Nội.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-hoang-mai-dang-la-bao-nhieu

      Dự án Gelexia Riverside quận Hoàng Mai (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng HTL Việt Nam, dự án Gelexia Riverside hình thành trên khu đất rộng 3,5 ha với mật độ xây dựng khoảng 40% bao gồm hơn 2000 căn hộ từ chung cư cao cấp đến biệt thự đến căn duplex, nhà phố thương mại.

      Gelexia Riverside đem đến một không gian với đa dạng tiện ích bao gồm khu bể bơi 4 mùa rộng hơn 800m2, phòng gym, khu massage, spa thoải mái. Ngoài ra, khu vực ngoài trời của toà chung cư cũng rất nhộn nhịp với khu vực đi dạo, khu đọc sách hay quảng trường tổ chức sự kiện.

      Giá cho thuê những căn hộ 3 phòng ngủ tại Gelexia Riverside hiện nay là từ 14 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      Qua những chia sẻ trong bài viết trên, OneHousing hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin và những lưu ý cho riêng mình đối với những căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương