Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ để thuê tại quận 8, bạn không nên bỏ qua bài viết này. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường cho thuê chung cư quận 8 tháng 5/2023 cùng các dự án nổi bật như Topaz City, Diamond Riverside và Dream Home Riverside. Bạn sẽ biết được giá cho thuê, diện tích, tiện ích và vị trí của các căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay bây giờ.

      Quận 8

      Quận 8 là một trong những quận nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích khoảng 19 km2 và dân số hơn 400.000 người theo Tổng cục thống kê 2021. Quận 8 được biết đến là nơi có nhiều khu dân cư đông đúc, sầm uất và phát triển, cũng như là nơi có nhiều điểm du lịch, văn hóa và lịch sử hấp dẫn.

      Một trong những đặc điểm nổi bật của Quận 8 là sông Rạch Cát, một con sông quan trọng trong hệ thống sông nước của thành phố. Sông Rạch Cát không chỉ là nguồn nước sinh hoạt cho người dân, mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động thương mại, giao thông và du lịch. Bạn có thể tham gia các tour du thuyền trên sông Rạch Cát để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quận 8 từ góc nhìn khác biệt.

      Ngoài ra, Quận 8 cũng có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, như chợ Bình Điền, chợ Lò Gốm. Những địa điểm này không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, mà còn giúp bạn hiểu thêm về lịch sử, văn hóa và đời sống của người dân quận 8.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-8-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 8 nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Thuận Hùng)

      Ngoài các điểm đến du lịch, Quận 8 cũng là một quận có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Hiện nay, nơi đây đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ với các dự án hạ tầng và bất động sản lớn, đặc biệt là các khu đô thị mới. Do đó, Quận 8 sẽ tiếp tục thu hút được nhiều nhà đầu tư và người dân đến đây sinh sống và làm việc.

      Với những điểm mạnh và tiềm năng đã nêu trên, Quận 8 là một quận đáng để bạn khám phá và lựa chọn khi muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. 

      Cập nhật tình hình bất động sản quận 8 mới nhất

      Tình hình bất động sản quận 8 trong tháng 5/2023 đang có nhiều biến động và cơ hội cho người mua và bán. Theo trang Bất động sản, hiện có 1.230 bất động sản được rao bán tại quận 8, trong đó có nhà riêng, căn hộ, shophouse, biệt thự và đất nền. Giá bán trung bình của các loại bất động sản này dao động từ 500 triệu đến hơn 60 tỷ.

      Một số dự án bất động sản nổi bật tại quận 8 trong tháng 5/2023 là:

      • Diamond Riverside: là dự án căn hộ cao cấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, gần cầu Nguyễn Tri Phương. Dự án có vị trí thuận lợi để di chuyển sang các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, siêu thị, spa, gym... 

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán của các căn hộ tại Diamond Riverside dao động từ 2,43 tỷ đến 3 tỷ.

      •  Dream Home Riverside: là dự án căn hộ và shophouse nằm trên mặt tiền Nguyễn Văn Linh, gần cầu Phú Mỹ. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, trường học, nhà trẻ... 

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán của các căn hộ và shophouse tại Dream Home Riverside dao động từ 1,7 tỷ đến 4 tỷ.

      •  Topaz Elite: là dự án căn hộ cao cấp nằm trên mặt tiền Cao Lỗ, gần cầu Chánh Hưng. Dự án có thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang lại không gian sống lịch lãm và tinh tế cho cư dân. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi vô cực, công viên safari, khu vui chơi trẻ em... 

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán của các căn hộ tại Topaz Elite dao động từ 2,25 tỷ đến 3 tỷ.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-8-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản quận 8 tháng 5/2023 có nhiều biến động (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật thị trường cho thuê căn chung cư quận 8 mới nhất

      Thị trường cho thuê căn chung cư quận 8 trong tháng 5/2023 đang có nhiều lựa chọn và cơ hội cho người thuê và cho thuê. Theo trang Bất động sản, hiện có 308 căn hộ chung cư được rao cho thuê tại quận 8, trong đó có các dự án nổi tiếng như Topaz City, Diamond Riverside, Dream Home Riverside… Giá cho thuê trung bình của các căn hộ chung cư này dao động từ 7 triệu đến 13 triệu/tháng.

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là 13 triệu đồng/tháng tùy theo diện tích, vị trí và nội thất. Một số dự án chung cư có căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê tại quận 11 như: Topaz City, Diamond Riverside và Dream Home Riverside. 

      Những dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 

      Topaz City

      Topaz City: là dự án căn hộ cao cấp nằm trên mặt tiền Cao Lỗ, gần cầu Chánh Hưng. Dự án có thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang lại không gian sống lịch lãm và tinh tế cho cư dân. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi vô cực, công viên safari, khu vui chơi trẻ em. 

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê của các căn hộ tại Topaz City là 13 triệu/tháng cho căn 3 phòng ngủ, 96 m2.

      Diamond Riverside

      Diamond Riverside: là dự án căn hộ cao cấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, gần cầu Nguyễn Tri Phương. Dự án có vị trí thuận lợi để di chuyển sang các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, siêu thị, spa, gym. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-8-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Diamond Riverside (Nguồn: Căn hộ cao cấp)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê của các căn hộ tại Diamond Riverside vào khoảng 12 triệu/tháng cho căn 3 phòng ngủ, 86 m2.

      Dream Home Riverside

      Dream Home Riverside: là dự án căn hộ và shophouse nằm trên mặt tiền Nguyễn Văn Linh, gần cầu Phú Mỹ. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, trường học, nhà trẻ…

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-8-dang-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Dream Home Riverside (Nguồn: Đông Tăng Long)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá cho thuê của các căn hộ tại Dream Home Riverside vào khoảng 10 triệu/tháng cho căn 3 phòng ngủ, 95 m2.

      Ngoài ra, quận 8 cũng có nhiều loại căn hộ chung cư khác với giá cả phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người thuê. Một số khu vực có giá cho thuê căn hộ chung cư rẻ nhất quận 8 là Bến Bình Đông, Phạm Thế Hiển và Âu Dương Lân.

      Vậy là đã có câu trả lời cho câu hỏi giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu.Với những thông tin trên, OneHousing hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận 8 cũng như thị trường cho thuê căn chung cư quận 8 mới nhất tháng 5/2023. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương