Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 4 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 4 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật những dự án căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp có giá cho thuê đắt nhất tại Quận 4.

      Quận 4 được xem như một "đảo ngọc" của Thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng khu vực này đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư. Thị trường cho thuê chung cư tại Quận 4 ngày càng phát triển nhanh chóng bởi sự gia tăng dân số và nhu cầu an cư tại khu vực tăng lên. Trong bài viết này, cùng OneHousing cập nhật thông tin “Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 4 đang là bao nhiêu?”.

      Thông tin tổng quan về Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

      Với vị trí trung tâm và tiếp giáp với các quận lân cận như quận 1, 2, 5, 7 và 8, Quận 4 là một khu vực đáng sống và sôi động trên thị trường bất động sản của TP HCM.. Nổi tiếng với Bến Nhà Rồng và cầu Calmette, hai công trình xây dựng từ thời Pháp vào thế kỷ 19, Quận 4 thu hút hàng triệu du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan. Bảo tàng Hồ Chí Minh, nằm tại Bến Nhà Rồng, là một điểm đến nổi tiếng giữ lại những di tích và vật lưu niệm quan trọng về Bác.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 4 ngày càng phát triển và thu hút cư dân sinh sống (Nguồn Bất động sản)

      Đại lộ Nguyễn Tất Thành là tuyến đường trọng yếu nhất của quận 4, kết nối cầu Khánh Hội với cầu Tân Thuận 1 và Tân Thuận 2. Các tuyến đường khác như Hoàng Diệu, Đoàn Văn Bơ, Tôn Đản và Khánh Hội cũng là những con đường sầm uất, với lưu lượng giao thông đông đúc và nhiều phương tiện di chuyển. Kinh tế của quận 4 đang phát triển mạnh mẽ theo hướng công nghiệp hóa và hiện đại hóa, với ngành du lịch là điểm mạnh. Với nhiều lợi thế kể trên, có thể thấy Quận 4 hứa hẹn là một địa điểm hấp dẫn cho cả việc sinh sống và đầu tư.

      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản tại Quận 4

      Hiện tại, khu vực Quận 4 có khoảng 22 dự án căn hộ chung cư đang hoặc đã được xây dựng. Đa số các dự án tại Quận 4 đã hoàn thành và đang sử dụng, trong đó có những dự án đã được bàn giao từ rất nhiều năm trước như chung cư Tôn Thất Thuyết, Khánh Hội 1, Khánh Hội 2, Vạn Đô, và H2 Hoàng Diệu. Ngoài ra, cũng có một số dự án mới hơn như căn hộ The Gold View, The Tresor, Riva Park, Masteri Millennium, River Gate, Saigon Royal Residence,... đã được bàn giao từ 3 - 5 năm trước. Nguồn cung căn hộ cho thuê tại Quận 4 chủ yếu đến từ các dự án mới, nếu so sánh giá thuê căn hộ chung cư tại các dự án thuộc Quận 1, Quận 3 và khu vực Thủ Thiêm thì Quận 4 có mức giá cho thuê bình quân thấp hơn.

      Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 4 đang là bao nhiêu?

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận 4 với diện tích rộng từ 50 - 95m2 có giá thuê dao động từ 12 - 25 triệu đồng/tháng. Mức giá thuê phụ thuộc vào vị trí, diện tích và trang bị nội thất có sẵn trong căn hộ. Bên cạnh đó, những căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại Quận 4 có giá thuê vượt qua ngưỡng 60 triệu đồng/tháng, đặc biệt các căn cao cấp với view triệu độ thuộc các dự án như Saigon Royal, Masteri Millennium.

      Những lưu ý khi mua căn hộ tại Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

      Khi tìm thuê chung cư Quận 4, khách hàng cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

      • Xác định nhu cầu và lựa chọn phân khúc phù hợp: Đầu tiên, hãy xác định rõ nhu cầu về căn hộ mà bạn đang tìm kiếm. Từ đó, bạn có thể lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp, tầm trung, bình dân, hoặc căn hộ mini giá rẻ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
      • Tìm hiểu chi phí thuê và các khoản chi phí phát sinh: Bên cạnh mức giá thuê, bạn cần tìm hiểu về các khoản chi phí khác như tiền điện, tiền nước, phí dịch vụ vệ sinh, phí gửi xe, và các khoản phí khác. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí và đưa ra lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.
      •  Kiểm tra kỹ hợp đồng thuê: Trước khi ký kết hợp đồng thuê, hãy kiểm tra kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Xác minh thông tin về tiền đặt cọc, tiền thuê hàng tháng và các khoản chi phí phát sinh khác. Đồng thời, lưu ý thời hạn kết thúc hợp đồng và các quyền hạn sử dụng tiện ích trong căn hộ chung cư. Hợp đồng nên có chữ ký xác nhận từ cả hai bên và người làm chứng để đảm bảo tính chất pháp lý.

      Việc lưu ý những điều trên giúp bạn tìm được căn hộ chung cư ở Quận 4 phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, đồng thời đảm bảo tính chất pháp lý và tránh các rủi ro không mong muốn trong quá trình thuê.

      Một vài dự án căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có giá đắt nhất tại khu vực Quận 4

      Dưới đây OneHousing cập nhật một số dự án căn hộ 2 phòng ngủ có giá đắt nhất kèm theo các tiện ích cao cấp mà bạn có thể tham khảo.

      Dự án Masteri Millennium

      Masteri Millennium là dự án căn hộ cao cấp thuộc chuỗi Masteri, do Thảo Điền Investment, Vĩnh Hội Investment và Phát Đạt Corporation làm chủ đầu tư, và Coteccons thi công xây dựng. Nằm trên con đường Bến Vân Đồn, Quận 4, dự án này kết hợp kiến trúc quốc tế và văn hóa Việt Nam, tạo không gian sang trọng và riêng tư. Vị trí đắc địa liền kề trung tâm tài chính và phố đi bộ trung tâm. Đường Bến Vân Đồn kết nối dễ dàng đến các quận lân cận và trung tâm thành phố. Quận 4 đang được quy hoạch phát triển thành trung tâm như quận 1, tạo giá trị gia tăng cho dự án này.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan dự án Masteri Millennium (Nguồn Masteri Millennium)

      Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 150m2 tại dự án Masteri Millennium có giá thuê khá đắt đỏ ở thời điểm hiện tại lên đến 63 triệu đồng/tháng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một căn hộ tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

      Dự án Saigon Royal

      Saigon Royal Residence tọa lạc tại 34 - 35 Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, gần Cầu Mống - công trình cổ nhất thành phố. Dự án đối diện khu trung tâm tài chính - thương mại, bao quanh là Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng. Vị trí đắc địa ngã 3 Nguyễn Trường Tộ và Bến Vân Đồn, tiếp giáp Quận 1 và các quận khác. Gần sân bay, Bến Thành, trường học và tiện ích đa dạng giúp cư dân thuận tiện khi di chuyển.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan dự án Saigon Royal (Nguồn Cafeland)

      Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 110m2 tại dự án Saigon Royal Residence có giá cho thuê hiện tại là 40 triệu đồng/tháng.

      Dự án The Gold View

      The Gold View là một dự án căn hộ cao cấp nằm trên đường Bến Vân Đồn, tiếp giáp Quận 1. Dự án do Công ty Cổ Phần May - Diêm Sài Gòn và TNR Holdings Việt Nam phát triển trên diện tích 23.061m2, gồm 2 tòa tháp A và B với tổng cộng 60 tầng. Vị trí của The Gold View rất thuận lợi, gần cầu Nguyễn Văn Cừ và đại lộ Võ Văn Kiệt, kết nối dễ dàng với các tiện ích như chợ Bến Thành, trung tâm thương mại Takashimaya, và các trường đại học.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-4-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan dự án The Gold View (Nguồn Rever)

      Hiện tại giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Gold View Quận 4 khoảng hơn 20 triệu đồng/tháng.

      *(Tất cả các nguồn số liệu trên được tham khảo tại website Bất động sản cập nhật tháng 6/2023)*

      Trên đây là một số thông tin về giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi website OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương