Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 4 là một trong những loại căn hộ được nhiều khách hàng tìm kiếm nhiều nhất nhờ vị trí địa lý thuận tiện và phù hợp để an cư lâu dài.

      Quận 4 là một trong những quận thuộc nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, đây được coi là nơi sầm uất bậc nhất với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và là cửa ngõ thông thương vô cùng quan trọng của các tuyến đường thuỷ, đường bộ với rất nhiều các cây cầu lớn nhỏ bắt ngang sông Sài Gòn nối quận 4 với những quận nội thành như quận 1, quận 2… Vì thế, thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4 cực kỳ sôi nổi với các top từ khóa tìm kiếm như giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4.

      Đôi nét về thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4

      Quận 4 là khu vực tập trung khá đông của nhiều cơ quan, doanh nghiệp nhà nước và một số trường đại học. Vì vậy nhu cầu về nhà ở tăng cao đã tạo điều kiện cho hoạt động cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4 luôn diễn ra sôi nổi để giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người dân.

      Hiện nay, khu vực quận 4 đang có khá nhiều những hợp đồng cho thuê căn hộ chung cư thuộc một số loại hình như: cho thuê chung cư cao cấp tại quận 4 TPHCM, cho thuê chung cư giá thấp tại quận 4 với vị trí và diện tích đa dạng phục vụ đủ mọi nhu cầu về nhà ở cho người lao động, học sinh, sinh viên hay cả chuyên gia người nước ngoài.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-4-onehousing-1

      Thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4 khá sôi nổi (Nguồn: CafeF)

      Phần lớn các giao dịch cho thuê căn hộ nằm cạnh những trục đường chính như: đường Tôn Đản, đường Hoàng Diệu, đường Bến Vân Đồn, đường Nguyễn Khoái, nơi có hệ thống giao thông rất thuận tiện cùng hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện phục vụ đủ mọi nhu cầu trong cuộc sống cho người dân.

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Những kinh nghiệm trong việc thuê căn hộ quận 4 bạn có thể tham khảo

      Trước khi tới xem xét tận nơi căn hộ chung cư 2 phòng ngủ quận 4 mà bạn đang có ý định thuê, bạn nên gọi điện liên hệ trực tiếp với chủ nhà, và cần xác minh lại người bạn đang liên hệ là chủ cho thuê căn hộ thật sự hay là một người môi giới tại khu vực.

      Đối với trường hợp người bạn đang liên hệ là chủ nhà thì bạn cần biết thêm các thông tin khác như: địa chính xác của căn hộ nằm ở đâu của khu vực quận 4, giá thuê căn hộ là bao nhiêu/tháng, tiền điện, nước trả ra sao và cần phải đóng trước mấy tháng...

      Đối với trường hợp nếu người bạn đang liên hệ là người bán: Bạn cần phải biết rõ về phí dịch vụ (nếu có) khi được đưa đi tìm nhà và nếu không thì bạn chỉ nên chấp nhận đóng tiền nếu thuê được nhà.

      Tránh phải trả phí dịch vụ tìm nhà trước khi thuê được nhà và cần phải có hợp đồng dịch vụ tìm nhà, trong hợp đồng cần có các điều khoản phải hoàn tiền nếu không tìm thấy nhà trong khoảng thời gian cụ thể sau ngày ký kết hợp đồng, nhằm tránh trường hợp người bán thu tiền rồi không tìm nhà cho bạn hoặc họ không chịu bồi thường.

      Trước khi chọn mua căn hộ chung cư 2 phòng ngủ quận 4, bạn nên khảo sát ở những nơi khác xem ngôi nhà ấy có gì đặc biệt không. Ví dụ như, liệu vị trí của căn hộ ấy có ở hướng đón nhiều ánh sáng mặt trời hay bạn sẽ phải trả khoản chi phí không nhỏ cho việc làm mát khi về nhà vào lúc đó.

      Tìm hiểu sự tương đồng về tính cách và sở thích của những cư dân đang sống để chắc chắn sẽ có cơ hội hoà hợp với nhau trong tương lai. Tìm hiểu kỹ toàn bộ các loại phí bảo trì chung cư, hay các chi phí phải trả khác khi sống.

      Cập nhật một số giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4

      Dự án Millennium

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ chung cư quận 4 không thể nào bỏ qua dự án Millennium là một siêu phẩm bất động sản hạng sang của thương hiệu cao cấp Masteri.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-4-onehousing-2

      Khu căn hộ Millennium (Nguồn: CafeLand)

      Với sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. HCM, hài hoà giữa lối kiến trúc hiện đại cùng sở hữu một nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, Millennium hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng bậc nhất trường tồn theo năm tháng. Millennium được xem là biểu tượng mới của sự sang trọng, đẳng cấp tạo nên xứng tầm với chủ nhân và gia đình.

      • Vị trí tọa lạc: Đường Bến Vân Đồn thuộc Phường 6, Quận 4.
      • Quy mô: Tòa tháp đôi cao 34 tầng và 3 tầng hầm.
      • Giá thuê: 19 đến 25 triệu/tháng cho căn 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh full nội thất (Nguồn tham khảo giá: Millennium)

      Dự án Khu phức hợp The Tresor

      Một trong những dự án căn hộ 2 phòng ngủ đáng sống khác tại quận 4 chính là dự án chung cư The Tresor là tổ hợp khu căn hộ cao tầng và trung tâm mua sắm hiện đại.

      Dự án này đã tạo nên điểm nhấn mới đánh dấu sự phát triển tại thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là một khu phức hợp quy mô và đẳng cấp, The Tresor sở hữu cấu trúc thiết kế độc đáo cùng hệ thống nội thất được trang bị sang trọng. Dự án chắc chắn sẽ là một khu căn hộ tốt để bán, một nơi lý tưởng để các gia đình chọn làm chốn an cư.

      • Vị trí tọa lạc: Số 39 Bến Vân Đồn thuộc Phường 12, Quận 4.
      • Giá thuê: 15 đến 20 triệu/tháng cho căn hộ 2 phòng ngủ có nội thất cơ bản (Nguồn tham khảo giá: Rever)

      Dự án The Gold View

      Dự án The Gold View là dự án tiếp theo khiến bạn đưa ra quyết định nhanh chóng về việc tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ tại TPHCM hay cụ thể tại quận 4. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, liền kề sông Bến Nghé, song song cùng đại lộ Võ Văn Kiệt và cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh. The Gold View là địa điểm hoàn hảo để dễ dàng đáp ứng các yêu cầu cao cấp của khách hàng.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-4-onehousing-3

      Toàn cảnh dự án The Gold View (Nguồn: CafeF)

      • Vị trí tọa lạc: 346 Bến Vân Đồn thuộc Phường 1, Quận 4.
      • Giá thuê: 12 đến 20 triệu/tháng cho căn hộ 2 phòng ngủ có nội thất cơ bản (Nguồn tham khảo giá: Website Bất Động Sản)

      Có thể thấy, thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 4 khá sôi nổi và có nhiều dự án tiềm năng. Hy vọng thông qua bài viết của OneHousing, các bạn đã tìm được và thuê một căn hộ như ý muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương