Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất.

      Người mua bán chung cư TP HCM nói chung và mua bán chung cư quận 4 nói riêng đang thắc mắc phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất. Hãy để OneHousing giúp bạn tìm lời giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây!

      Quận 4 - Điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ

      Quận 4 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm bên sông Sài Gòn và giáp với quận 1, quận 7 và quận 8. Quận 4 có diện tích khoảng 4 km2 và dân số khoảng 200.000 người, được biết đến là một khu vực đa dạng về văn hóa, lịch sử và kiến trúc, với nhiều công trình nổi bật như cầu Calmette, cầu Khánh Hội, chợ Xóm Chiếu, nhà thờ Tân Định và nhiều khu phố cổ.

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 4 hiện đang rất sôi động và thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người mua nhà. Theo số liệu từ Bất động sản, trong quý I/2023, quận 4 có tổng cộng 1.148 giao dịch mua bán căn hộ chung cư, chiếm 6% tổng số giao dịch của thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán trung bình của căn hộ chung cư tại quận 4 là 47 triệu đồng/m2, cao hơn mức giá trung bình của thành phố là 36 triệu đồng/m2.

      Một trong những lý do khiến quận 4 thu hút nhiều người mua nhà là vị trí đắc địa của quận, gần trung tâm thành phố và các khu vực phát triển như quận 1, quận 7 và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ngoài ra, quận 4 cũng có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí và nhiều nhà hàng, quán ăn ngon. Quận 4 cũng được coi là một khu vực an ninh và yên tĩnh, không bị ùn tắc giao thông hay ngập nước.

      phuong-nao-quan-4-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận 4 - Điểm đến lý tưởng cho ai muốn sở hữu căn hộ 2PN (Nguồn: Bất động sản)

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Những ai có nhu cầu mua căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại quận 4?

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là loại căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 80m2, thường có hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một hoặc hai nhà vệ sinh. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được coi là loại căn hộ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ gia đình trẻ có con nhỏ, người đi làm muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt, cho đến các cặp vợ chồng mới cưới hay các nhà đầu tư muốn cho thuê.

      phuong-nao-quan-4-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ (Nguồn: Cafeland)

      Theo khảo sát của Bất động sản, trong số các loại căn hộ chung cư được rao bán tại quận 4 trong quý I/2023, căn hộ chung cư 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất là 46%, theo sau là căn hộ chung cư 1 phòng ngủ (28%) và căn hộ chung cư 3 phòng ngủ (24%). Điều này cho thấy rằng căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là loại căn hộ có nhu cầu cao và được nhiều người lựa chọn khi mua nhà tại quận 4.

      Một số lý do khiến nhiều người có nhu cầu mua căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại quận 4 là:

      •  Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải, không quá rộng rãi hay chật chội, dễ dàng bố trí nội thất và thiết kế theo sở thích cá nhân.
      • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có giá bán khá hợp lý so với các loại căn hộ khác. Theo số liệu từ Bất động sản, giá bán trung bình của căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại quận 4 trong quý I/2023 là khoảng 3 tỷ đồng/căn, trong khi giá bán trung bình của căn hộ chung cư 1 phòng ngủ là 2 tỷ đồng/căn và của căn hộ chung cư 3 phòng ngủ là 5 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có tiềm năng cho thuê cao do nhu cầu thuê nhà của các gia đình trẻ hay các công nhân viên chức làm việc tại khu vực trung tâm thành phố. Theo số liệu từ Bất động sản, giá thuê trung bình của căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại quận 4 trong quý I/2023 là khoảng 13 triệu đồng/tháng, cao hơn giá thuê trung bình của thành phố là 11 triệu đồng/tháng.

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường 1 là phường có nhiều căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang bán nhất tại quận 4. Phường 1 quận 4 có diện tích 0,38 km2, dân số năm 2021 là 10.596 người, mật độ dân số đạt 27.884 người/km2 theo Tổng cục thống kê. Đây là phường trung tâm của quận 4, nằm bên sông Sài Gòn và giáp với quận 1 qua cầu Calmette và cầu Khánh Hội.

      Phường 1 quận 4 có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí và nhiều nhà hàng, quán ăn ngon. Phường cũng có nhiều di tích lịch sử và kiến trúc đặc sắc như Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Tân Định và nhiều khu phố cổ.

      Theo số liệu từ Bất động sản, trong quý I/2023, phường 1 có tổng cộng 406 giao dịch mua bán căn hộ chung cư, chiếm 35% tổng số giao dịch của quận 4. Giá bán trung bình của căn hộ chung cư tại phường 1 là 47 triệu đồng/m2, cao hơn mức giá trung bình của thành phố là 36 triệu đồng/m2.

      phuong-nao-quan-4-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Phường 1 có nhiều căn hộ chung cư 2PN đang bán (Nguồn: Báo lao động)

      Các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang bán tại phường 1 quận 4

      The Gold View

      Căn hộ chung cư cao cấp The Gold View nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, tiếp giáp với Quận 1, là sản phẩm của Công ty Cổ Phần May - Diêm Sài Gòn và được TNR Holdings Việt Nam phát triển. Dự án bao gồm 2 tòa tháp A và B, cao lần lượt 33 và 27 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 23.061m2. Khách hàng đã nhận được căn hộ hoàn thiện vào quý IV/2017.

      Theo Bất động sản tháng 6/2023, căn hộ The Gold View hai phòng ngủ có giá bán từ 3,7 tỷ đồng, diện tích 68m2 đến 86m2.

      phuong-nao-quan-4-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      The Gold View (Nguồn: DC Film)

      De La Sol

      Dự án căn hộ De La Sol, được chủ đầu tư CapitaLand đầu tư tại trung tâm Quận 4, TP.HCM, là một dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa nhìn ra sông Kênh Tẻ và sông Sài Gòn. Các luồng nước này mang đến một không gian xanh mát và thoáng đãng. Các cư dân của căn hộ này sẽ được trải nghiệm một phong cách sống sang trọng với tiện nghi 5 sao. Bên cạnh đó, căn hộ De La Sol còn có hướng nhìn trực diện ra sông, tạo nên một môi trường sống và làm việc lý tưởng.

      phuong-nao-quan-4-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Dự án căn hộ De La Sol (Nguồn: Bất động sản)

      Theo Bất động sản tháng 6/2023, căn hộ De La Sol hai phòng ngủ có giá bán  6,4 - 7,1 tỷ đồng, diện tích 72-78m2.

      Qua bài viết trên, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 4, đặc biệt là phường 1 - phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 4, bạn có thể tham khảo các dự án căn hộ chung cư mà OneHousing đã giới thiệu trong bài viết. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương