Giá nhà riêng, nguyên căn phố Từ Hoa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Từ Hoa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Từ Hoa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Bất động sản quận Tây Hồ như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Trong bức tranh sôi động của thị trường bất động sản quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội - nơi nổi tiếng với vị trí địa lý đắc địa và môi trường sống hiện đại. Nằm ngay giữa trung tâm quận, phố Từ Hoa nổi bật là một trong những đoạn đường thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua nhà. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại con phố tuyệt đẹp này nhé!

      Tổng quan phố Từ Hoa, quận Tây Hồ

      Phố Từ Hoa, nằm trong phạm vi phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, bắt đầu từ vòng xuyến đầu đường Âu Cơ, xoay quanh bán đảo nhô ra tận hồ Tây và kéo dài cho đến khi gặp ngõ 11 của đường Xuân Diệu. Đoạn đường này có chiều dài 1090m và chiều rộng dao động từ 8m - 11m.

      gia-nha-rieng-nguyen-can-pho-tu-hoa-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu vực quận Tây Hồ (Nguồn: duansinhloi)

      Nổi tiếng với không gian lịch sử văn hóa, phố Từ Hoa không chỉ sở hữu những di tích kiến trúc lâu đời mà còn là pha trộn sự hiện đại của cuộc sống thành thị. Có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà truyền thống xen kẽ với các nhà hàng, quán cà phê, và khách sạn, tạo nên một không khí ồn ào, năng động vào mỗi chiều tà.

      Dọc theo con phố Từ Hoa, xuất hiện những địa điểm nổi bật có thể kể đến như Chùa Kim Liên, TAYTA coffee and snack bar, Sheraton Hanoi Hotel, khách Sạn InterContinental Hà Nội Westlake, nhà Hàng Hey Pelo - nơi thưởng thức Original French Tacos,...

       

      Bất động sản phố Từ Hoa, quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Nằm ở vùng phía Tây Bắc của Thành phố hoa lệ, phố Từ Hoa được thiên nhiên ưu ái khi giữ vị trí sát cạnh hồ Tây, "lá phổi xanh" của Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, con phố còn sở hữu một mạng lưới giao thông hiện đại và hoàn chỉnh, nhanh chóng kết nối với các quận nội đô khác thông qua các tuyến đường lớn như Xuân Diệu, Nghi Tàm, Trích Sài, Âu Cơ,...

      Với an ninh ổn định, môi trường sống thoải mái, cộng đồng văn minh, và tiện ích hoàn hảo, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để an cư cho nhiều người. Đối với những nhà đầu tư, bất động sản quận Tây Hồ nói chung và phố Từ Hoa nói riêng đang thu hút sự chú ý đặc biệt. Các căn hộ cho thuê tại khu vực này luôn đạt tỷ suất lợi nhuận cao, thu hút một lượng khách hàng ổn định.

      gia-nha-rieng-nguyen-can-pho-tu-hoa-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng phố Từ Hoa, quận Tây Hồ (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Tuy nhiên, bởi vị trí vô cùng đắc địa và môi trường sống tuyệt đẹp, thị trường bất động sản quận Tây Hồ lại nổi bật với giá cả cao, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhà mặt phố, nhà riêng có tầm nhìn ra hồ Tây như những căn ở phố Từ Hoa, đưa khu vực này trở thành "tuyến phố của người giàu" với giá trị bất động sản vô cùng đắt đỏ. 

      Vì vậy, mặc dù được xem là điểm an cư lý tưởng, thị trường mua bán và chuyển nhượng bất động sản quận Tây Hồ, cụ thể là phố Từ Hoa lại không thể nói là sôi động. Nhiều người cho rằng bất động sản ở đây là lựa chọn dành cho người giàu, trong khi những người lao động có thu nhập trung bình khó có thể sở hữu một căn nhà tại khu vực này.

      Giá nhà riêng phố Từ Hoa, quận Tây Hồ

      Theo dữ liệu cập nhật ngày 06/12/2023 từ Batdongsan.vn, giá nhà riêng tại phố Từ Hoa, quận Tây Hồ dao động từ 116 triệu đồng - 427 triệu đồng/m2. Giá nhà riêng cụ thể của một vài căn mới nhất như sau: 

      • Nhà có diện tích 70m2, cao 5 tầng. Vị trí tuyệt đẹp với tầm nhìn 2 mặt hướng ra hồ Tây, nhanh chóng kết nối tới các đường lớn: Xuân Diệu, Yên Hoa, Yên Phụ, Quảng An,...  Khu vực dân trí văn minh và an ninh cao cấp. Giá nhà riêng khoảng 243,41 triệu đồng/m2 (xấp xỉ 16,9 tỷ đồng).
      • Nhà có diện tích 28m2, cao 7 tầng. Vị trí đẹp cách mặt phố Từ Hoa chỉ vài chục mét, khu vực dân trí cao. Giá nhà riêng khoảng 232,14 triệu đồng/m2 (xấp xỉ 6,5 tỷ đồng).
      • Nhà có diện tích 50m2, cao 4 tầng. Nhà cạnh khách sạn Thắng Lợi và InterContinental Hanoi Westlake, chỉ vài bước là tới phố cổ và các tuyến đường lớn như Yên Phụ, Yên Hoa, Xuân Diệu, Nghi Tàm, Âu Cơ,... View thoáng mát hướng ra Hồ Tây. Giá nhà riêng khoảng 244 triệu đồng/m2 (xấp xỉ 12,2 tỷ đồng).

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng phố Từ Hoa, quận Tây Hồ  cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn đọc tìm được sinh sống và làm việc hoàn hảo.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Ag

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương