Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/12/2023
      Bạn quan tâm đến thị trường nhà thổ cư quận Tây Hồ và tình hình mua bán nhà riêng tại phường Phú Thượng? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về bất động sản khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Phú Thượng là một trong những phường có tốc độ phát triển nhanh nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp nhiều khu đô thị, Phú Thượng được giới đầu tư đánh giá là khu vực đáng “xuống tiền” nhất thị trường nhà thổ cư quận Tây Hồ. Nếu bạn đang quan tâm đến bất động sản phường Phú Thượng và tình hình mua bán nhà riêng tại đây, cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết này.

      Tổng quan phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Phường Phú Thượng thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội (trước đây là một phần của huyện Từ Liêm). Tọa lạc ở phía Tây bắc của hồ Tây và gần sát sông Hồng, Phú Thượng có đất đai màu mỡ hơn nhiều so với nhiều khu vực khác do sự bồi tụ phù sa từ sông Hồng.

      Phú Thượng sở hữu vị trí đắc địa với địa giới hành chính:

      • Phía Bắc tiếp giáp sông Hồng.
      • Phía Nam tiếp giáp khu đô thị mới Ciputra.
      • Phía Tây tiếp giáp phường Đông Ngạc thuộc quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Đông tiếp giáp phường Nhật Tân.

      Phường Phú Thượng có diện tích tự nhiên là 6km2 với dân số thống kê đến năm 2022 là 14.365 người.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-1

      Bản đồ khu vực phường Phú Thượng quận Tây Hồ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cuộc sống hiện đại và quá trình đô thị hóa nhanh chóng đang thay đổi diện mạo của khu vực với sự xuất hiện của các dự án đô thị cao cấp, đất nông nghiệp ở Phú Thượng dần bị thu hẹp. Tuy nhiên, những nghề truyền thống như nghề nấu xôi vẫn được cư dân giữ gìn và phát triển, mang lại nguồn thu nhập ổn định và đóng góp quan trọng cho kinh tế địa phương.

      Theo quy hoạch phát triển của thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, khu vực phía Tây Bắc Thủ đô sẽ trở thành "đô thị hạt nhân" của thủ đô. Điều này đồng nghĩa với việc quận Tây Hồ và đặc biệt là Phú Thượng sẽ nhận được đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống giao thông, trường học, bệnh viện, đèn chiếu sáng và cấp thoát nước.

      Các công trình quan trọng như cầu Nhật Tân và tuyến đường Võ Chí Công đã tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối với trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, việc mở rộng tuyến đường 40m giữa cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long, đường 17.5m trên địa bàn phường Phú Thượng, cũng góp phần quan trọng vào việc cải thiện hạ tầng giao thông trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-2

      Dấu tích làng cổ vẫn còn lưu giữ tại Phú Thượng (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

       

      Tiềm năng bất động sản phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Theo kế hoạch đến năm 2030, phường Phú Thượng sẽ được phát triển thành một khu vực với nhiều dự án bất động sản, bao gồm khu dân cư, khu đô thị mới, resort, khách sạn cao cấp và trung tâm thương mại.

      Phú Thượng được đánh giá là một khu vực an ninh cao, với lực lượng chức năng hoạt động 24/7 để bảo vệ. Tất cả các công trình như tòa nhà, chung cư, nhà hàng, và khách sạn đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an ninh.

      Về giao thông, Phú Thượng đang nhận được đầu tư và phát triển nhiều tuyến đường liên kết cao. Các tuyến đường chính như Quàng Thịnh Vị, Liên Mạc - Xã Đàn và Võ Chí Công - Nghi Tàm đã được nâng cấp và đầu tư.

      Khu vực này có tiềm năng phát triển kinh tế lớn thông qua các dự án bất động sản. Hội nghị Triển khai phát triển kinh tế, xã hội năm 2021 tại Phú Thượng đã tạo ra nhiều cơ hội mới cho khu vực này, thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp lớn.

      Dù là một khu vực mới, Phú Thượng đã được đầu tư mạnh mẽ cho phát triển cơ sở hạ tầng xã hội với các dự án bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại và giáo dục. Điều này cung cấp điều kiện sống tốt cho cư dân và đóng góp vào việc tăng giá trị bất động sản.

      Với nhiều dự án lớn đang triển khai cùng sự khan hiếm đất ở một số khu vực, Phú Thượng được xem là điểm đến hấp dẫn cho giới đầu tư nhà thổ cư quận Tây Hồ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-3

      Hạ tầng giao thông phường Phú Thường phát triển tương đối toàn diện (Nguồn: Công an nhân dân)

      Tình hình mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Hiện nay, giá nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ trong khoảng 49.26 - 170 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, số tầng,... (Nguồn: Bất động sản, tháng 12/2023)

      Một số căn nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ trên web Bất động sản tháng 12/2023 cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà ngõ ô tô đường An Dương Vương, rất gần các tiện ích như Lotte Mart Tây Hồ, khu đô thị Ciputra,... với diện tích 45m2, 4 tầng có giá 5.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố An Dương Vương hướng Tây Bắc, thiết kế phong cách châu Âu với diện tích 30m2, 5 tầng có giá 3.9 tỷ đồng.
      • Nhà đường Phúc Hoa mới xây, không có lỗi phong thủy với diện tích 60m2, 4 tầng có giá 7 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan thị trường cùng giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Thượng cho bạn đọc quan tâm nhà thổ cư quận Tây Hồ , Hà Nội tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương