Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán loại hình nhà này, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Bạn đang có nhu cầu mua một căn nhà riêng  4 phòng ngủ tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội nhưng không biết giá bán là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết để bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn. 

      Tổng quát về phường Xuân La

      • Vị trí: Phường Xuân La thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội, nằm ở phía tây của hồ Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km
      • Diện tích: 2,18 km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 phường Xuân La có 28.972 người, mật độ dân số là 13.289 người/km2

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phường Xuân La trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phường Xuân La có một vài trường học như trường mầm non Xuân La, trường tiểu học Xuân La, trường trung học cơ sở Xuân La, trường đại học nội vụ Hà Nội, học viện hành chính quốc gia,... nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục của người dân tại khu vực.
      • Cơ sở y tế: Khu vực này có nhiều cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện phụ sản Thiện An, bệnh viện tim Hà Nội cơ sở số 2, phòng khám chuyên khoa nội Đông Á,... giúp người dân có thể yên tâm về chăm sóc sức khỏe tại khu vực.
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực phường Xuân La cũng tập trung một vài trung tâm thương mại như Lotte Mall Tây Hồ, siêu thị VinMart 35B Xuân La, Lotte Mall Ciputra,... giúp cư dân tiếp cận dễ dàng hơn với lối sống tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ phường Xuân La có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều tuyến đường khác trong quận như đường Nguyễn Hoàng Tôn, đường vành đai 2, đường Lạc Long Quân, đường Võ Chí Công,...
       

      Thực trạng về mua bán nhà đất tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Ưu điểm 

      Thị trường nhà đất tại phường Xuân La, quận Tây Hồ trong 5 năm trở lại đây có giá trị cao, do phường nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 8 km. Khu vực phường Xuân La còn có rất nhiều các loại tiện ích đa dạng như trường học, cơ sở y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là khả năng kết nối với nhiều tuyến đường khác trong quận Tây Hồ. Do đó,  đây là khu vực có tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Quận Tây Hồ nói chung và phường Xuân La nói riêng là một khu vực thu hút người dân, các nhà đầu tư. Không những bởi lợi thế về vị trí, cảnh quan, cơ sở hạ tầng, mà còn do sự đa dạng về nhiều loại hình bất động sản như căn hộ, biệt thự, chung cư, văn phòng, nhà ở, nhà thổ cư quận Tây Hồ.

      Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản tại phường Xuân La 5 năm gần đây vẫn đang tăng trưởng ổn định, cùng với sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông…. việc đầu tư nhà đất hoặc bất động sản tại khu vực này rất có tiềm năng phát triển và sinh lời cao.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-n17t-onehousing-1

      Quận Tây Hồ vẫn không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng (Nguồn: baothainguyen)

      Nhược điểm 

      Với mật độ dân cư không ngừng tăng qua mỗi năm, cùng một lượng lớn người nước ngoài định cư tại quận Tây Hồ khiến thị trường bất động sản tại khu vực gặp tình trạng khan hiếm nguồn cung; đặc biệt là loại hình nhà riêng, nhà thổ cư quận Tây Hồ. Điều này gây ra sự khó khăn cho người dân và các nhà đầu tư khi tìm kiếm và mua bán nhà riêng tại đây.

      Thị trường nhà đất phường Xuân La là một khu vực nhận được sự chú ý của rất nhiều người dân, các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Do đó giá nhà riêng tại phường Xuân La sẽ có giá trị cao hơn khá nhiều so với những khu vực khác trong quận. Người dân, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp cần tìm hiểu và cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua bán nhà riêng, nhà đất tại đây.

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

      • Nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ có diện tích từ 30m2 - 50m2 có giá bán từ hơn 4 - 6,1 tỷ đồng
      • Nhà riêng 4PN có diện tích từ 50m2 - 80m2 có giá bán từ 7 - 10 tỷ đồng 
      • Nhà riêng 4PN có diện tích từ 80m2 - 150m2 có giá bán từ 10,1 - hơn 20 tỷ đồng

      (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng 4PN diện tích 49 m2 tại phường Xuân La, quận Tây Hồ (Nguồn: batdongsan)

      Tóm lại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội là một địa điểm rất có tiềm năng để đầu tư bất động sản cũng như mua nhà riêng. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đã có được những thông tin cần thiết về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Xuân La, quận Tây Hồ và sớm lựa chọn được căn nhà cho riêng bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương