Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay liên tục thay đổi và phát triển, kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ của giá cả ở những trung tâm đô thị như Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm - khu vực kinh tế phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm

      Phố Hàm Nghi - con đường trọng điểm thuộc khu vực phường Mỹ Đình 2 và phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Để di chuyển đến phố Hàm Nghi, bạn có thể bắt đầu từ ngã tư nơi nó giao nhau với đường Lê Đức Thọ và đường Nguyễn Hoàng rồi tiến qua khu đô thị mới Mỹ Đình và đến ngã ba nơi Đường Hàm Nghi gặp đường Võ Nguyên Giáp.

      Phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô)

      Phố Hàm Nghi có chiều dài 1130m và rộng 40m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông. Nơi này nổi bật với một số địa điểm quan trọng đóng góp vào sự đa dạng và phong phú của khu vực như: Trường Nhật Bản Hà Nội, Khu Căn Hộ Vinhomes Gardenia, quán Cà Phê Milano Hàm Nghi, nhà hàng Ba Ba Sơn Đông, Gofood Hàm Nghi,... 

      Phố Hàm Nghi có 2 chiều, mỗi chiều được chia thành 3 làn đường và được bao bọc bởi dải phân cách cứng. Đặc biệt, vỉa hè trên Đường Hàm Nghi được thiết kế rộng rãi và trang trí bằng nhiều cây xanh, tạo nên một môi trường thoáng đãng và xanh mát. 

      Hệ thống cơ sở hạ tầng của con đường này cũng được đầu tư và xây dựng một cách khang trang, đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho người dân và lưu thông giao thông.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm tọa lạc ở phía Tây trung tâm Hà Nội. Quận đã được tách ra từ huyện Từ Liêm vào năm 2013 và có tổng diện tích lên đến 3.227,36 ha (tương đương 32,27 km2), mật độ dân số khá cao, đạt 8.364 người trên mỗi km2. 

      (Theo thông tin từ Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang trên đà phát triển nhanh chóng nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và cơ sở đô thị. Các tuyến đường quan trọng đang dần được nâng cấp mở rộng để tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đô thị. 

      Đồng thời, việc xây dựng đường bộ trên cao đã thúc đẩy khả năng kết nối nơi đây với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận khác như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh,...

      Ngoài ra, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng nổi bật với nhiều công trình kiến trúc quan trọng với hệ thống trường học đa dạng ở các cấp, không gian xanh mát, các trung tâm thương mại và siêu thị tiện lợi, hỗ trợ cuộc sống tiện nghi cho cư dân và những người đang tìm kiếm nơi an cư ổn định. 

      Quận Nam Từ Liêm với hạ tầng cơ sở hoàn thiện (Nguồn: Zen Office)

      Nhờ hàng loạt những điểm cộng sáng giá như vậy, quận Nam Từ Liêm luôn là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản. Khu vực này đã thu hút nhiều dự án bất động sản đa dạng, với khoảng 115 dự án đã được triển khai hoặc đang trong quá trình xây dựng. Trong đó có tới 55 chung cư, 37 dự án khu đô thị và phức hợp, 9 tòa nhà cao ốc và 6 dự án nhà ở xã hội.

      (Theo thông tin từ Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Dù vậy, bất động sản quận Nam Từ Liêm nói chung và phố Hàm Nghi nói riêng vẫn còn tồn đọng 1 vài nhược điểm: 

      • Khoảng cách đối với trung tâm thành phố: Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, khá xa trung tâm thành phố. Điều này có thể tạo khó khăn cho những người cần làm việc hoặc học tập tại trung tâm, hoặc cần tiếp cận các tiện ích và dịch vụ chung của thành phố.
      • Các dự án đang trong giai đoạn xây dựng: Nhiều dự án xây dựng mới và các công trình hạ tầng đang trong quá trình thi công có thể gây ra tiếng ồn và khó khăn cho cuộc sống hàng ngày của cư dân trong khu vực.
      • Giá bất động sản: Dù có những dự án phát triển đô thị mới ở quận Nam Từ Liêm, giá bất động sản vẫn có thể cao đối với một số người mua nhà. Giá bất động sản có thể tăng nhanh chóng do sự phát triển của khu vực và sự khan hiếm đất.

      Mức giá bán của mọi loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm đều tăng trung bình 11% mỗi năm trong 5 năm gần đây. Đáng chú ý, giá nhà đất tăng mạnh nhất với khoảng 15,9% mỗi năm. So sánh với các quận lân cận như quận Cầu Giấy (trung bình tăng 8,5% mỗi năm) hay Thanh Xuân (10,6% mỗi năm), thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm ghi nhận mức giá cao hơn đáng kể.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm hiện nay khoảng 112 triệu đồng - 259 triệu đồng/m2, giá bán nhà riêng tại đây đã tăng 13,1% so với tháng 7 năm 2022.

      (Theo thông tin từ Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Sự tăng giá này có thể là do nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển kinh tế và hạ tầng của quận Nam Từ Liêm, cũng như sự tăng cầu trong thị trường bất động sản trong khu vực. Điều này có thể làm cho bất động sản ở phố Hàm Nghi trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và người mua, nhưng cũng có thể đặt ra thách thức về khả năng mua sắm cho những người đang tìm kiếm nhà ở tại khu vực này.

      Dưới đây sẽ là một vài thông tin rao bán nhà riêng tại phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm mà bạn đọc có thể tham khảo: 

      • Nhà riêng phố Hàm Nghi diện tích 110m2, mặt tiền 6m, cao 7 tầng, đường vào rộng 15m, thuận tiện di chuyển qua các tuyến phố: Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu và Phạm Hùng. Giá bán 261,82 triệu đồng/m2 (tương đương 28,8 tỷ đồng/căn). 
      • Nhà riêng phố Hàm Nghi diện tích 55m2, mặt tiền 5m, cao 7 tầng, cạnh Vinhomes Gardenia. Giá bán 190,91 triệu đồng/m2 (tương đương 10,5 tỷ đồng/căn).
      • Nhà riêng phố Hàm Nghi diện tích 72m2, mặt tiền 5m, cao 5 tầng, nhà lô góc. Giá bán 222,22 triệu đồng/m2 (tương đương 16 tỷ đồng/căn).
      • Nhà riêng phố Hàm Nghi diện tích 45m2, mặt tiền 5m, cao 5 tầng, nhà lô góc, mặt đường kinh doanh. Giá bán 144,44 triệu đồng/m2 (tương đương 6,5 tỷ đồng/căn).
      • Nhà riêng phố Hàm Nghi diện tích 32,4m2, mặt tiền 4m, cao 6 tầng, đường vào 3m, hướng nhà Đông Nam. Giá bán 135,8 triệu đồng/m2 (tương đương 4,4 tỷ /căn).

      (Theo thông tin từ Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà mặt phố tại phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được nơi ở hoàn hảo với những thông tin trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương