Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm hiện nay là bao nhiêu? Bất động sản quận Nam Từ Liêm có biển động như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp các thông trên trong bài viết dưới đây nhé!

      Nhu cầu mua bất động sản quận Nam Từ Liêm ngày càng cao, đặc biệt là trên tuyến đường Mễ Trì của khu vực. Đường Mễ Trì là tuyến đường lớn của quận, tập trung nhiều tiện ích thiết yếu của người dân nên tiềm năng về nhà riêng, nhà nguyên căn tại đây rất cao. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn mới nhất trên đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm cho bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm

      Đường Mễ Trì nối từ đường Phạm Hùng đến ngã ba giao với đường từ sân vận động Mỹ Đình, sau đó nối ra đường Lê Quang Đạo. Đường Mễ Trì có chiều dài 1.200m và rộng 40m. đường Mễ Trì là một trong những tuyến đường lớn của quận Nam Từ Liêm, vừa dài vừa rộng nên lưu lượng tham gia giao thông trên tuyến đường này rất nhiều. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-me-tri-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Mễ Trì là tuyến đường rộng lớn tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Wikimedia)

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Mễ Trì bao gồm: Ngân hàng VPBank Mỹ Đình, Học viện Âm nhạc Việt Nam, Big C Garden, The Manor Tower và Golden Palace…

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đường Mễ Trì có tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn ra sao?

      Đường Mễ Trì nằm trong phường Mễ Trì, có vị trí ranh giới như sau:

      • Phía Đông của phường Mễ Trì tiếp giáp với các quận Cầu Giấy và Thanh Xuân
      • Phía Tây của phường Mễ Trì tiếp giáp phường Phú Đô
      • Phía Nam của phường Mễ Trì tiếp giáp phường Trung Văn
      • Phía Bắc của phường Mễ Trì tiếp giáp phường Mỹ Đình 1

      Diện tích và dân số

      Phường Mễ Trì có diện tích là 4,67km2, dân số năm 2022 là 32.169 người, mật độ dân số đạt 6.888 người/km2. Phường Mễ Trì đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng với nhiều tòa nhà cao tầng và dân số ngày càng tăng. Dân cư ở đây đa phần là người từ các tỉnh thành khác, nhưng vẫn duy trì lối sống truyền thống và thân thiện. (Nguồn Wikipedia)

      Hệ thống giao thông

      Phường Mễ Trì có nhiều tuyến giao thông quan trọng, bao gồm Đại lộ Thăng Long và đường vòng cao tốc (vành đai 3 trên cao), kết nối với các quận và huyện khác trong khu vực. Trung tâm phường Mễ Trì cách đường Hồ Tùng Mậu khoảng 4km, tỉnh lộ 70 khoảng 50km và cách sân bay Nội Bài khoảng 28km. 

      Giao thông tại phường Mễ Trì được đánh giá là tốt, với đường xá được quy hoạch cùng với các tuyến đường quan trọng như Phạm Hùng, Mễ Trì, Lê Quang Đạo. Các tuyến xe bus trên đường Phạm Hùng giúp cho người dân và người lao động di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-me-tri-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tại nút giao Mễ Trì - Lê Quang Đạo (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đặc biệt là tại phường Mễ Trì có giá cao hơn so với các phường khác trong quận, đặc biệt là tại các tuyến đường chính như Đỗ Đức Dục, Mễ Trì và Phố Miếu Đầm. 

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì cao là nhờ vào các ưu điểm nổi bật như sau:

      • Vị trí thuận tiện, lưu lượng tham gia giao thông đông đúc, giúp cho các hoạt động thương mại được thuận tiện và dễ dàng. Cư dân tại khu vực này cũng dễ dàng kết nối tới các khu vực khác. 
      • Đường Mễ Trì rất rộng và dài, tập trung đầy đủ tiện ích thiết yếu cho cư dân như: Ngân hàng, bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, các khu vui chơi giải trí…
      • Giá trị nhà nguyên căn, nhà riêng tại đường Mễ Trì có tiềm năng tăng cao trong tương lai vì đường rộng, giao thông thuận tiện và hạ tầng đồng bộ.
      • Sức hấp dẫn từ thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng tạo cơ hội cho thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì được phát triển hơn
      • An ninh trên tuyến đường này tương đối ổn định.

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật là thế nhưng thị trường bất động sản mua bán nhà riêng trên đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm cũng còn một vài tồn động như sau:

      • Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao và đông đúc sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, làm cho việc di chuyển của cư dân bị chậm lại. 
      • Nhiều phương tiện tham gia giao thông cũng gây ra nhiều tiếng ồn, khói bụi dễ làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.

      Cập nhật mới nhất thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm

      Hiện tại, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm được bán với mức giá dao động từ 110,26 - 295 triệu đồng/m2. Có thể thấy rằng, mặc dù Mễ Trì là tuyến đường lớn và dài nhưng giá nhà riêng tại khu vực này rất phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-me-tri-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng trên đường Mễ Trì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dao động từ 110,26 - 295 triệu đồng/m2 (Nguồn BannhaHN)

      Mức giá nhà riêng trên đường Mễ Trì quận nam Từ Liêm có sự chênh lệch đáng kể, các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì là: Vị trí, tuổi thọ của ngôi nhà, diện tích, tiện ích…Khách hàng có nhu cầu mua nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì thì lưu ý đến các yếu tố trên để có hướng thương lượng phù hợp.

      Như vậy, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm đã được cập nhật chi tiết trong bài viết. OneHousing hy vọng rằng, các thông tin trong bài có thể giúp bạn đọc nắm được thông tin tổng quan về giá bán nhà riêng trên đường Mễ Trì cũng như có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm không?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Cốc, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương