Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bán bất động sản quận Nam Từ Liêm qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần trung tâm thành phố và sự phát triển của nhiều tiện ích khu vực lân cận, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Tùng Mậu, mang đến những thông tin quan trọng để hỗ trợ đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Nam Từ Liêm.

      Tổng quan về khu vực đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Vị trí đường Hồ Tùng Mậu

      Đường Hồ Tùng Mậu nằm trên địa bàn của phường Cầu Diễn, có chiều dài khoảng 600m và là một trong những tuyến đường quan trọng trong khu vực này. Cầu Diễn, một phường thuộc quận Nam Từ Liêm và nằm ở trung tâm của quận này. Vị trí địa lý của phường Cầu Diễn được giới hạn như sau:

      • Phía Đông giáp khu vực phường Mỹ Đình 2
      • Phía Tây giáp với Bắc Từ Liêm và phường Xuân Phương
      • Phía Nam giáp khu vực phường Mỹ Đình 1
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm, với đường Quốc lộ 32 làm ranh giới tự nhiên

      Phường Cầu Diễn có diện tích khoảng 1,79 km2, với dân số 27.017 người vào năm 2022. Mật độ dân số tại đây đạt khoảng 15.093 người/km2. (Nguồn Wikipedia)

      Quận Nam Từ Liêm nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây và giáp với các quận và huyện khác như sau:

      • Phía Đông giáp Cầu Giấy và Thanh Xuân
      • Phía Tây giáp huyện Hoài Đức
      • Phía Nam tiếp giáp Hà Đông
      • Phía Bắc giáp Bắc Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm có diện tích tự nhiên là 32,17 km2 và dân số vào năm 2020 là khoảng 269.076 người, với mật độ dân số đạt 8.364 người/km2. Quận này được chia thành 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 10 phường: Phú Đô, Mễ Trì, Trung Văn, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phương Canh và Xuân Phương. (Nguồn Wikipedia)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-tung-mau-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường Hồ Tùng Mậu nằm trong địa bàn quận Nam Từ Liêm (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Hồ Tùng Mậu

      Cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông của đường Hồ Tùng Mậu được quy hoạch và phát triển đồng bộ, kết hợp chặt chẽ với sự phát triển của quận Nam Từ Liêm. Nam Từ Liêm có nhiều công trình hiện đại và quan trọng của thủ đô, bao gồm Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao…

      Quận Nam Từ Liêm nằm trong mạng lưới giao thông quan trọng với nhiều tuyến đường và dự án giao thông quan trọng. Cụ thể, quận này có sự kết nối thông qua quốc lộ 32, tỉnh lộ 70A, đường sắt vận chuyển hàng hóa Bắc Hồng - Văn Điển và tuyến Đại lộ Thăng Long.

      Các dự án đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận Nam Từ Liêm bao gồm tuyến 2A (Cát Linh - Hà Đông), tuyến 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), tuyến 5 (Hồ Tây - An Khánh), tuyến 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi), tuyến 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi), và tuyến 8 (An Khánh - Dương Xá).

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 32, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Tùng Mậu đang thu hút sự quan tâm của nhiều người do có nhiều tiềm năng và ưu điểm hấp dẫn.

      • Đường Hồ Tùng Mậu nằm ở quận Nam Từ Liêm, một quận phát triển của Hà Nội. Vị trí gần trung tâm thành phố và cũng nằm trong khu vực có nhiều dự án phát triển hạ tầng lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
      • Khu vực này được nối với các tuyến đường quan trọng như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, và đường Vành Đai 3. Điều này làm cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trở nên dễ dàng.
      • Có sự phát triển của các tiện ích cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, nhà hàng và quán cà phê trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
      • Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn cho mua bán nhà riêng, từ những căn hộ cao cấp đến những ngôi nhà phố truyền thống. Sự gia tăng dân số và sự phát triển kinh tế của khu vực làm tăng nhu cầu về bất động sản.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Giá nhà và đất tại khu vực này có thể cao hơn so với một số quận khác của Hà Nội do tiềm năng phát triển và vị trí đắc địa.
      • Sự phát triển mạnh mẽ cũng đi kèm với sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bất động sản. Điều này có thể tạo áp lực về giá và lựa chọn cho người mua.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-tung-mau-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Hồ Tùng Mậu đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Nam Từ Liêm đang dao động từ 72 - 297 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 30m2 - 150m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phương Canh và Đại Mỗ.

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật 04/11/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm đang dao động từ 196,92 - 156,36 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 45m2 đến 65m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng và nhà nguyên căn dưới đây:

      • Nhà mới xây, 3 thoáng, đầy đủ nội thất, diện tích 45m2, 5 tầng, có giá bán 6 tỷ đồng. Nhà nằm trong khu vực kinh doanh tấp nập, sinh viên đông đúc.
      • Nhà phân lô tại ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, diện tích 65m2, xây 5 tầng, thiết kế mỗi tầng 2 phòng, giá bán 6,95 tỷ đồng. Nhà ở ngõ rộng 5m, ô tô tránh, có thể vào nhà, nằm gần chợ dân sinh, gần trường cấp 1,2,3, quận ủy Nam Từ Liêm, Vinhome Gardenia, siêu thị Thành Đô.
      • Nhà diện tích 50m2, 5, tầng, 2 thoáng, giá 5,8 tỷ đồng. Vị trí nhà gần tàu cao tốc trên cao, ngõ rộng, giao thông thuận tiện, xung quanh có nhiều tiện ích như chợ lớn cạnh nhà, trường cấp 1,2,3, mầm non.
      • Nhà mới xây, diện tích 30m2, nằm ở ngõ rộng 3m thẳng, cách mặt đường lớn Hồ Tùng Mậu chỉ 30m, thiết kế hiện đại, 3 phòng ngủ, có giá 4,5 tỷ đồng. Nhà gần ngay trung tâm quận Nam Từ Liêm, các trường đại học lớn như Thương mại, Quốc gia, Sư phạm và các trường mẫu giáo, cấp 1,2 của quận.
      • Nhà mới khu phân lô phố Hồ Tùng Mậu, 3 thoáng, đầy đủ nội thất, diện tích 45m2, 5 tầng, có giá 6 tỷ đồng.
      • Nhà diện tích 55m2, 4 tầng, 2 thoáng, có gara ô tô, 4 phòng ngủ, giá 8,6 tỷ đồng. Nhà phù hợp để ở và kinh doanh văn phòng, gần trường học các cấp, quán xá, bệnh viện, trung tâm thương mại.
      • Nhà diện tích 35m2, 5 tầng, đầy đủ nội thất, tiện ích xung quanh đầy đủ, có giá 3 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật 04/11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-tung-mau-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Hồ Tùng Mậu dao động từ 196,92 - 156,36 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Tùng Mậu là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư bất động sản quận Nam Từ Liêm. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xét đến, gồm diện tích, vị trí và mức độ tiện nghi trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng lớn đến giá trị của bất động sản. Đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư vào bất động sản ở đây có thể mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Cốc, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư VOV Mễ Trì Plaza quận Nam Từ Liêm không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương