Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin về bất động sản quận Nam Từ Liêm trong bài viết sau.

      Đường Đỗ Đức Dục nằm tại vị trí thuận lợi đang là điểm thu hút giới đầu tư và người mua nhà quan tâm đến bất động sản quận Nam Từ Liêm. Để có thêm thông tin chi tiết về tuyến đường này cũng như cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đây, hãy cùng đọc bài viết sau của OneHousing.

      Tổng quan về đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm

      Đường Đỗ Đức Dục nằm trên địa phận của phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tuyến đường này đi từ ngã ba giao cắt với đường Phạm Hùng ngay tại chung cư Vinhomes West Point, đến ngã ba giao cắt với đường Miếu Đầm. Đường có chiều dài dài 730m, rộng 30m.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Đỗ Đức Dục bao gồm: Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, nhà hàng Gia Nguyễn, nhà hàng Hương Việt, khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi.... 

      Đường Đỗ Đức Dục trước đây chạy trên đất xã Mễ Trì thuộc huyện Từ Liêm cũ. Tới năm 2013, khu vực này được chuyển thành phường Mễ Trì của quận Nam Từ Liêm.

      Đường được đặt tên vào tháng 06/2008, đây là tuyến đường có 2 làn đường ngược chiều được phân cách bằng vạch kẻ đường. Đường có mặt cắt ngang rộng, thuận lợi cho các phương tiện di chuyển, vỉa hè 2 bên đường thông thoáng, có hệ thống cây xanh, đèn chiếu sáng và cơ sở hạ tầng khang trang.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan đường Đỗ Đức Dục trên bản đồ vệ tinh (Nguồn: Nhà đẹp Thủ đô)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Đô, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm

      Tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Hiện nay, bất động sản quận Nam Từ Liêm đang có đà phát triển mạnh mẽ. Bởi đây là khu vực có vị trí thuận lợi, liền kề với các khu vực có tốc độ phát triển nhanh như khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, khu đô thị Trung Văn, khu đô thị Mỹ Đình. Trên địa bàn quận cũng có một số dự án đang triển khai như khu đô thị mới Đại Mỗ hay khu đô thị mới Tây Mỗ, tạo nên tiềm năng phát triển cho thị trường bất động sản nơi đây.

      Trong đó, thị trường mua bán nhà nhà riêng, nguyên căn tại quận Nam Từ Liêm đang diễn ra sôi động. Nhờ vào vị trí đắc địa và hệ tiện ích phát triển, loại hình bất động sản này được coi là một lựa chọn hấp dẫn với các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự thu hút của bất động sản quận Nam Từ Liêm là khu vực này nằm gần các khu công nghiệp và khu đô thị lớn, thuận lợi cho hoạt động di chuyển, kinh doanh. 

      Ngoài ra, các tuyến đường chính tại đây đã được mở rộng và nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở nhà hàng, quán cà phê hay các cửa hàng, văn phòng kinh doanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang có sự phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Hải Phát Land)

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Đỗ Đức Dục

      Đường Đỗ Đức Dục là một trong những tuyến đường nằm ở khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm, có vị trí thuận lợi, giao thông đồng bộ, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng, Phạm Hùng. 

      Đường Đỗ Đức Dục cũng là nơi tập trung nhiều dịch vụ, tiện ích trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn,... Chính vì thế, đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn nhà đẹp, hiện đại và có khả năng sinh lời cao.

      Ngoài ra, đường Đỗ Đức Dục còn nằm gần nhiều khu công viên và các khu vực xanh, tạo ra một môi trường sống tốt và thoáng đãng cho người dân. Sân vận động Mỹ Đình cũng nằm ở khu vực gần đó, là nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao, giải trí quy mô lớn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Đỗ Đức Dục có giao thông thuận tiện kết nối với khu vực xung quanh (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)

      Có thể thấy, đường Đỗ Đức Dục có nhiều lợi thế để thể thúc đẩy tiềm năng, phát triển trong khu vực cũng như tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, khu vực này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục như:

      • Đường Đỗ Đức Dục nằm gần khu vực trung tâm với cư dân đông đúc, gần bến xe Mỹ Đình nên có nhiều phương tiện giao thông qua lại, không tránh được việc tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.
      • Chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ những công trình lân cận.
      • Giá mua bán bất động sản cao do lợi thế từ vị trí.
      • Đời sống cư dân khá phức tạp vì khu vực Mỹ Đình là nơi làm việc của nhiều người lao động đến từ nhiều nơi khác nhau.

      Nhìn chung, đường Đỗ Đức Dục là một trong những tuyến đường lớn trong khu vực. Thị trường bất động sản tại đây được đánh giá khá sôi động khi nơi đây tập trung nhiều cửa hàng thương mại nhộn nhịp. Ngoài ra, nhà ở tại đường Đỗ Đức Dục có số lượng nhất định khi quỹ đất tại đây không còn nhiều. Mật độ dân số ngày càng càng tăng trưởng cùng với cơ sở hạ tầng phát triển, thúc đẩy nhu cầu về nhà ở, là những lý do bất động sản quận Nam Từ Liêm tại khu vực đường Đỗ Đức Dục được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Bất động sản đường Đỗ Đức Dục thu hút sự quan tâm của nhiều người (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại Đỗ Đức Dục dao động trong khoảng 103 triệu đồng - 269 triệu đồng/m2. 

      Giá bán này được đánh giá khá phù hợp so với giá bán bất động sản tại các khu vực trung tâm của Hà Nội. Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo các yếu tố như vị trí, quy mô, hướng nhà cũng như nội thất tiện ích xung quanh khu vực.

      (Theo website Batdongsan, cập nhật thông tin tháng 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đây phù hợp với nhóm khách hàng có khả năng tài chính ổn định (Nguồn: Vietnamfinance)

      Như vậy, bài viết trên đã cung cấp một số thông tin về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Đức Dục. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích và đưa ra được những quyết định mua và đầu tư nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương