Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật chi tiết giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1 thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Nhà nở hậu là gì?

      Nhà nở hậu là nhà có diện tích ở phía ngoài (phần tiếp xúc với mặt đường) nhỏ hơn so với diện tích phía trong. Cấu trúc của ngôi nhà trông sẽ nhìn như một chiếc bình hồ lô, phía trước nhỏ và càng về sau diện tích sẽ càng lớn.

      Theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu mang ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự sung túc, giàu có và thịnh vượng. Tiền tài, vượng khí sẽ được thu hút và tích tụ vào phía sau nhà, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

      Ngoài ra, nhà nở hậu còn có ưu điểm về mặt kiến trúc, mang lại không gian sống thoải mái, rộng rãi cho gia chủ. Phía sau nhà rộng rãi sẽ tạo ra khoảng không gian thoáng đãng, giúp lưu thông không khí tốt hơn. 

      Đôi nét nổi bật về phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Phường Mỹ Đình 1, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, đang trở thành một khu vực đáng sống của thủ đô. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiện ích, tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho người dân.

      Vị trí thuận lợi

      Phường Mỹ Đình 1 nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm, cách trung tâm thành phố khoảng 11 km. Đây là khu vực có giao thông thuận tiện, kết nối với những khu vực khác ở trong thành phố bằng nhiều tuyến đường lớn như: Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem -OneHousing-1

      Vị trí địa lý trên bản đồ của phường Mỹ Đình 1 (Nguồn: vietnamplus)

      Cơ sở hạ tầng đồng bộ

      Phường Mỹ Đình 1 được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Các tuyến đường nội khu rộng rãi, thoáng mát, hệ thống chiếu sáng và thoát nước được đảm bảo. Hệ thống giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao cũng được quan tâm phát triển, đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Tiện ích hiện đại

      Phường Mỹ Đình 1 tập trung nhiều cơ quan hành chính, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho người dân. Một số địa điểm nổi bật tại phường Mỹ Đình 1 có thể kể đến như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia, khu đô thị Mỹ Đình 3, khu đô thị Sông Đà.

      Với những yếu tố thuận lợi trên, phường Mỹ Đình 1 đang trở thành một khu vực đáng sống của Hà Nội, thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất của thành phố. Nơi đây có vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm và ngoại thành, đồng thời được hưởng lợi từ nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn. Do đó, nhu cầu mua bán nhà đất tại phường Mỹ Đình 1 luôn ở mức cao.

      Những yếu tố chính tác động đến thị trường mua bán nhà đất tại phường Mỹ Đình 1 có thể kể đến như:

      • Vị trí đắc địa: Mỹ Đình 1 nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm, được bao quanh bởi nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Lê Quang Đạo,... Đây là khu vực có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố.
      • Hạ tầng phát triển đồng bộ: Mỹ Đình 1 đã được đầu tư xây dựng đồng bộ về hạ tầng, với nhiều công trình tiện ích hiện đại như khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị The Manor,... Đây là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho thị trường bất động sản tại khu vực này.
      • Tiềm năng gia tăng giá trị: Mỹ Đình 1 là khu vực có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, kinh tế - xã hội, nhu cầu về nhà ở tại đây ngày càng tăng cao, kéo theo giá bán bất động sản cũng tăng theo.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem -OneHousing-2

      Phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm sở hữu tiềm năng tăng giá bất động sản (Nguồn: baotuoitre)

      Dự báo trong thời gian tới, thị trường mua bán nhà đất tại phường Mỹ Đình 1 vẫn tiếp tục sôi động. Với những yếu tố thuận lợi về vị trí, hạ tầng và tiềm năng gia tăng giá trị, bất động sản Mỹ Đình 1 sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1 đang là bao nhiêu?

      Theo Nhà Tốt vào tháng 11/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm đang dao động từ 5 - 68 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào mặt tiền, số tầng, diện tích, vị trí, hướng nhà, nội thất,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-my-dinh-1-quan-nam-tu-liem -OneHousing-3

      Nhà đất tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Nhà Tốt)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà nở hậu tại đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, diện tích 125m2 có giá 15.9 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu tại Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 1 với diện tích 50m2, 2 tầng có giá 5 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu phường Mỹ Đình 1 với diện tích 350m2, mặt tiền 18m có giá 68 tỷ đồng.

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể đưa ra quyết định mua bán nhà đất phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương