Giá mua bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Cùng tìm hiểu mua bán nhà đất chính chủ có những ưu, nhược điểm gì cũng như thực trạng mua bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên ra sao trong bài viết dưới đây.

      Hiện nay, việc mua bán nhà đất chính chủ của người dân ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy việc mua bán nhà đất này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên ra sao? Những thông tin tổng quan như vị trí, tiền năng, giá bán nhà đất tại phường Việt Hưng như thế nào? Tất cả những thông tin trên sẽ được OneHousing đề cập trong bài viết sau.

      Ưu điểm khi mua bán nhà đất

      Việc mua bán nhà đất trong lĩnh vực bất động sản luôn là vấn đề thu hút nhiều sự chú ý. Việc mua bán nhà đất giúp đem lại lợi nhuận khổng lồ và cơ hội phát triển lâu dài đối với các nhà đầu tư bất động sản cũng như những lợi ích bền vững khác đối với ai mua để phục vụ nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, hoạt động mua bán bán đất này luôn diễn ra liên tục tại các thị trường bất động sản tại thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng.

      Giá mua bán nhà đất phường Long Biên, quận Long Biên là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lưu ý khi mua bán nhà đất của người dân hiện nay

      Để hạn chế được tối đa rủi ro khi mua bán bất động sản, bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản. Sau đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn cần chú ý trước khi mua bán nhà đất. 

      Xác định nhu cầu của bản thân:

      Mua nhà đất để ở: Nhà ở nên lựa chọn tại các vị trí thuận lợi cho việc đi làm và đi học, khu vực xung quanh đảm bảo an ninh trật tự. Tuy nhiên, nếu nhà tại các khu vực trung tâm có giá thành quá đắt đỏ thì người mua có thể cân nhắc tìm kiếm thêm ở các vùng xung quanh.

      Mua nhà đất để đầu tư: Trái với người dân mua nhà đất để ở, chủ đầu tư khi mua bất động sản thường sẽ tham khảo thị trường kỹ càng hơn. Đặc biệt, nhà đất tại những khu vực có xu hướng phát triển tốt, khả năng quy hoạch các công trình tiềm năng cao sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều người.

      Xác định vị trí tìm mua nhà đất

      Sau khi xác định nhu cầu của mình, bạn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm để tránh tốn quá nhiều thời gian. Chỉ khi lựa chọn được khu vực mình quyết định mua bán đất chính chủ thì việc tham khảo giá nhà đất mới trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Từ đó, bạn có thể quyết định có nên đầu tư hay không.

      Xác định khả năng tài chính 

      Một trong những yếu tố quan trọng khi mua bán nhà đất là khả năng tài chính. Bạn nên cân nhắc và xem xét kĩ ngân sách của mình để có thể chọn bất động sản phù hợp với khả năng của bản bản thân, tránh gặp rủi ro về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. 

      Tìm kiếm, tham khảo các nguồn thông tin có kinh nghiệm về mua nhà đất

      Sau khi tìm kiếm thông tin, bạn nên tiếp tục kiểm chứng thêm một lần nữa nhằm cảnh giác các thông tin giả mạo, tránh bị mắc bẫy. Bạn có thể tham khảo thêm từ người thân hoặc bạn bè giới thiệu, qua môi giới bất động sản hoặc các website đăng tải thông tin nhà đất. 

      Tổng quan về phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Đánh giá các đặc điểm điểm tự nhiên của phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Phường Việt Hưng là một phường thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Sau hơn 20 năm thành lập kể từ năm 2003 đến nay, diện tích tự nhiên của phường rộng 383,44ha với 7.884 nhân khẩu của xã Việt Hưng, huyện Gia Lâm (tên gọi cũ).

      Phường Việt Hưng gồm 13 tuyến phố đã đăng ký xây dựng “Tuyến đường, tuyến phố văn minh đô thị”. Các khu vực tiếp giáp của phường Việt Hưng, gồm:

      • Phía Đông: Tiếp giáp các phường Giang Biên, Phúc Lợi.
      • Phía Tây: Tiếp giáp các phường Đức Giang, Gia Thụy.
      • Phía Nam: Tiếp giáp các phường Phúc Đồng, Sài Đồng.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp phường Đức Giang.

      Bản đồ hành chính quận Long Biên (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Tiềm năng bất động sản tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Đa phần địa bàn phường Việt Hưng, quận Long Biên tiếp xúc với với sông Hồng. Vị trí này được xem là “nhị cận giang” thu hút phong thủy tốt, là yếu tố đặc biệt khi chọn đất. Đây cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy sự tăng nhanh về giá trị bất động sản. Bên cạnh đó, quận Long Biên có không gian thoáng mát, môi trường sống trong lành hơn so với các quận trong khu vực trung tâm Hà Nội như quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, quận Cầu Giấy…Không những thế, từ quận Long Biên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu phố cổ, hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm hay các quận khác trong trung tâm qua các cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy.

      Ngoài ra, nơi này được đánh giá là khu vực có tốc độ đô thị hóa phát triển khá ổn định và nhanh. Điều này, góp phần thúc đẩy cho nền kinh tế của địa bàn phường Việt Hưng, quận Long Biên ngày một đi lên theo chiều hướng tích cực.

      Giá bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Giá bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Tuy nhiên, giá bất động sản quận Long Biên sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào vị vị trí địa lý và diện tích căn nhà.

      Theo tham khảo trên trang Nhà Đất (cập nhật tháng 10/2023), giá nhà đất ở phường Việt Hưng, quận Long Biên tại thời điểm hiện tại như sau:

      • Nhà mặt phố, mặt tiền có giá trung bình khoảng 146 triệu/m2.
      • Nhà mặt ngõ, ngách có giá trung bình khoảng 91 triệu/m2.
      • Đất thổ cư có giá trung bình khoảng 65 triệu/m2.
      • Đất nền dự án có giá trung bình khoảng 52 triệu/m2.

      Bài viết trên trên đây đề cập đến những lưu ý cho người mới mua bán nhà đất chính chủ tham khảo. Các thông tin về vị trí, tiềm năng bất động sản, giá bán nhà đất tại phường Việt Hưng, quận Long Biên đều được OneHousing tổng hợp và tham khảo từ những nguồn uy tín. Hy vọng vọng rằng bài viết này đã góp phần giúp quý khách hàng cập nhật được nhiều thông tin bổ ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Long Biên, quận Long Biên

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương