Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Giá căn hộ 3 phòng ngủ quận 10 là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận 10 qua bài viết này.

      Quận 10 là một trong những quận gần trung tâm thành phố có nhiều dự án căn hộ cao cấp được xây dựng. Bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại quận 10 để thuận tiện cho việc đi học, đi làm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý một số dự án có giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10.

      Tổng quan về quận 10 

      Vị trí quận 10 TP.HCM

      Quận 10 là nơi có vị trí gần với trung tâm TPHCM, được đánh giá là khu vực trọng điểm giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội. Hiện nay, quận 10 tiếp giáp với các khu vực khác trong thành phố như: 

      • Quận 10 giáp với quận 3 ở phía Đông.
      • Quận 10 giáp với quận 11 ở phía Tây.
      • Quận 10 giáp với quận 5 ở phía Nam.
      • Quận 10 giáp với quận Tân Bình ở phía Bắc.

      Quận 10 có tổng diện tích là 6km2, gồm 14 phường với tổng dân số là 241.326 người (năm 2019). Đây là quận có nhịp sống vô cùng năng động, tập hợp nhiều địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống bậc nhất, thu hút nhiều bạn trẻ.

      Những đặc điểm nổi bật tại quận 10

      Quận 10 nổi tiếng với những con đường sầm uất, nhộn nhịp, là nơi hội tụ các quán ăn, quán cà phê, shop quần áo và địa điểm vui chơi điển hình như Vạn Hạnh Mall, công viên Thỏ Trắng, khu trưng bày tượng sáp Việt Nam. 

      Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một quán ăn ngon với đa dạng các nền ẩm thực ngay tại con đường Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Tri Phương. Hay tại con đường Cách mạng tháng 8 là hàng loạt cửa hàng quần áo với các thể loại phong cách vô cùng đa dạng. Nhìn chung, quận 10 là một nơi phù hợp với các bạn trẻ bởi nhịp sống sinh động và đa dạng sắc màu.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 10

      Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cùng sự phát triển vượt bậc, quận 10 là một vị trí lý tưởng mà các nhà đầu tư đang đổ dồn về. Hầu hết những dự án bất động sản thuộc khu vực quận 10 đều là của các “ông lớn” trong ngành, uy tín trong và ngoài nước.

      Trong thời gian ngắn, hàng loạt các dự án lớn nhỏ đã được thực hiện trên địa bàn quận 10 đã chứng minh quận 10 là vị trí vô cùng tiềm năng trong thị trường bất động sản. Mỗi dự án căn hộ tại đây đều trong tình trạng “cháy hàng” khi mở bán. Đây là dấu hiệu cho thấy việc mua bán căn hộ quận 10 đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp, là một cơ hội lớn dành cho các nhà đầu tư.

      Đọc tiếp

      Dự án cao ốc Ngô Gia Tự - giá căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất quận 10

      Chung cư Ngô Gia Tự có vị trí thuộc phường 2, quận 10, TP HCM. Vị trí này có thể kết nối với các khu vực trung tâm lân cận cực kỳ dễ dàng, chỉ tốn vài phút di chuyển. 

      Dự án cao ốc Ngô Gia Tự có tổng diện tích 8.18 ha, trong đó diện tích xây dựng là 19.360 m2 và diện tích dùng để trồng cây xanh là 30.580m2, phần diện tích còn lại được dùng để xây dựng các công trình công cộng và đường giao thông trong khu vực dự án.

      Chung cư được thiết kế hợp lý, nhiều không gian cây xanh phù hợp với khí hậu nhiệt đới, mang đến cho cư dân không gian sống mát mẻ. Chung cư cũng có đầy đủ các tiện ích cơ bản, đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân, khiến việc sinh hoạt tại nơi này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, xung quanh khu vực chung cư Ngô Gia Tự là các cửa hàng, dịch vụ tiện ích như quán ăn, quán cà phê, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, trường học.

      Chung cư Ngô Gia Tự là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 10 hiện đang có mức giá bán dao động từ 43.4 - 55.5 triệu/m2, tương đương căn hộ 3 phòng ngủ 75m2 sẽ có giá 3 tỷ đồng. (Nguồn tham khảo: Bất động sản). 

      Sở dĩ chung cư Ngô Gia Tự có giá bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất quận 10 do đã được xây dựng từ lâu và có dấu hiệu xuống cấp. Bên cạnh đó, đây là chung cư khá lâu đời tại quận 10 nên hệ thống tiện ích nằm ở mức vừa đủ và bình dân. Vì thế dự án phù hợp cho những đối tượng đang muốn tìm một căn hộ giá rẻ tại quận 10 và không có yêu cầu cao về tiện ích dự án. Tuy nhiên hiện nay chung cư Ngô Gia Tự cũng đã được nâng cấp để đảm bảo an toàn và nhu cầu sinh hoạt thuận tiện của người dân.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-10-la-bao-nhieu

      Chung cư Ngô Gia Tự tại phường 2, quận 10 (Nguồn: Thiên Minh Real)

      GIá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Thạnh là bao nhiêu?

      Dự án HaDo Centrosa - giá căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 10

      HaDo Centrosa là dự án khu phức hợp hiện đại nằm ngay mặt tiền con đường 3/2 sầm uất bậc nhất quận 10. Với vị trí đắc địa, cư dân tại nơi này có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố như quận 1, quận 3 nhanh chóng. Dự án HaDo Centrosa thuộc tập đoàn Hà Đô có diện tích 6.9 ha, diện tích xây dựng chiếm 44.316m2, phần diện tích còn lại được dùng cho các tiện ích, đường nội bộ và trồng cây xanh. 

      Dự án HaDo Centrosa được đánh giá là dự án cao cấp bậc nhất tại quận 10 được tích hợp trọn bộ bao gồm khu căn hộ cao cấp, khu biệt thự, shophouse, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán cà phê. Mang để cho cư dành những trải nghiệm vô cùng trọn vẹn khi sinh sống tại nơi này. HaDo Centrosa có các tiện ích nội khu tiêu biểu như: hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, phòng gym, khu nướng BBQ, sân chơi trẻ em.

      Hiện nay, HaDo Centrosa là chung cư có giá bán căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 10, cụ thể căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 138m2 có giá từ 11 tỷ đồng. (Nguồn tham khảo: HaDo Centrosa). Sở hữu vị trí đắc địa ngay con đường 3/2 huyết mạch, cơ sở hạ tầng đầy đủ, thiết kế dự án đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích hiện đại và cao cấp chính là lý do dự án này có giá mua bán căn hộ cao nhất quận 10.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-10-la-bao-nhieu

      Dự án HaDo Centrosa hiện đại bậc nhất quận 10 (Nguồn: HaDo Centrosa)

      Vừa rồi là những thông tin về giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là OneHousing tổng hợp được và muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về các dự án căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 10 và lựa chọn được một nơi ở ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương